คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
เจ้าของแชมป์โปเกม่อนลีคครั้งที่ 9 เป็นคนสดใส ร่าเริง ซื่อบื้อ(นิดๆ)
เป็นที่พึ่งของรุ่นน้อง แต่เรื่องความรักกลับต้องพึ่งพาเหล่ารุ่นน้อง(โดยไม่รู้ตัว)
“ ผมชอบมองผู้หญิงคนหนึ่ง...ที่ผมเคยช่วยเธอไว้เมื่อหลายปีก่อน...เพราะอะไรผมถึงได้มองเธอตลอดเวลา ”
เยลโลว์
สาวน้อยขี้อาย มีพลังในการรักษาโปเกม่อน และอ่านจิตใจของโปเกม่อน
เป็นคนที่เกรงใจคนอื่น ซื่อบื้อ(นิดๆ) เธอชอบเร้ด โดยที่เร้ดไม่รู้
“ ฉันชอบคุณเร้ด ทำไมคุณเร้ดถึงไม่รู้ซะทีนะ...หรือว่า...คุณเร้ดมีคนที่ชอบแล้ว แต่บางครั้งก็รู้สึกว่า คุณเร้ด
มองฉันตลอด...หรือว่าคิดไปเอง ”
กรีน
หลานชาย ดร. ออร์คิด เป็นคนสุขุมเยือกเย็น มีไหวพริบเลิศ ฉลาด เป็นที่พึ่งของทุกคน
เจ้าของรองแชมป์โปเกม่อนลีคครั้งที่ 9 กรีนเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจรอบข้าง บางครั้งบลูก็สามารถบังคับกรีนให้ทำตามที่ตนเองต้องการ
“ ......ทำไมยัยบ้านี่...ถึงชอบจุ้นไปซะทุกเรื่อง...แถมชอบลากฉันเข้าไปเกี่ยวด้วยทุกที...และชอบขโมยกระเป๋าตังค์ฉันทุกครั้งเลยสิน่า...ยัยบ้าเอ๋ย... ”
บลู
เจ้าแม่มายา จอมเจ้าเลห์ เจ้าของรองอันดับ 2 แชมป์โปเกม่อนลีคครั้งที่ 9
เธอมีความฉลาดหลักแหลม สามารถฟันฟ่าอุปสรรคทั้งปวงได้
(คิดว่ากรีนฉลาดแล้วนะ...บลูยังฉลาดกว่าอีก - -)
“ โฮะๆๆ เจ้าแม่มายาอย่างฉัน ถึงเวลาที่ออกโรงแล้ว ฉันจะจับคู่ให้หมดเลย โฮะๆๆ ”
โกลด์
หนุ่มเลือดร้อน พูดจาขวานผ่าซาก ขี้เล่นและชอบกวนคนอื่น โดยเฉพาะคริสและซิลเวอร์
เขามีส่วนช่วยบลูวางแผนจับคู่..โดยไม่รู้ว่าบลูก็จับคู่ให้โกลด์ด้วย
“ ทำไมผมถึงช่วยพี่บลูนะ TT ไม่รู้ว่าพี่บลูจะจับคู่ให้ผมด้วย อ้ากกกก! ใครก็ได้ช่วยผมที! >0< ”
คริสตัล/คริส
สาวน้อยร่าเริง สดใส เป็นผู้ช่วย ดร. ออร์คิด เธอจะเป็นคนคอยห้าม โกลด์กับซิลเวอร์ แต่บางครั้งโกลด์ก็ทะเลาะกับเธอ
“ ว้าย!! ไม่จริง...พี่บลูจะจับคู่ฉันกับ..โกลด์หรอ...ไม่เอานะพี่บลู! >0< ”
รูบี้
หนุ่มเจ้าสำอางค์ ผู้รักสวยรักงาม เขามีพ่อเป็นผู้นำโรงยิมเมืองโทกะ ถึงเขาจะไม่ชอบการประลองโปเกมอน แต่เขาก็มีพรสวรรค์ในด้านนี้เช่นกัน (แบบว่ามีพรสวรรค์แต่ก็ไม่ชอบ - - )
และเป็นคู่กัดกับแซฟไฟร์ แต่ความจริง เขาก็ชอบเธออยู่นะ
“ยัยบ้านี่...ทำไมเธอถึง...ป่าเถื่อนอย่างนี้...ยัยบ้า!...”
แซฟไฟร์
สาวน้อยชาวป่า เป็นคนที่ชอบทะเลาะกับรูบี้บ่อยๆ เป็นคนที่มีพลังเยอะ แต่ความจริงเธอก็อ่อนไหวง่ายนะ เธอเป็นลูกสาวของดร.โอดามากิ ความจริงเธอก็ชอบรูบี้อยู่
ไดมอนด์/ได
เป็นคนที่ชอบกินมากที่สุด เป็นคนร่าเริง มีมุขตลกๆ เห็นบ๊องๆแต่ก็ฉลาดนะ
แก้ปัญหาได้ดี(โดยเจ้าตัวก็ไม่รู้)เป็นมิตรกับคนอื่นได้ง่าย เขาคอยดูแล พลาตินัม เสมอ
เป้นคนที่สนิทกับเพิร์ลมาก
“ความรักระหว่างบอดี้การ์ดกับคุณหนู มันจะไปได้จริงๆเหรอ?”
พลาตินัม
คุณหนูแห่งตระกูลเบลลิส ซึ่งเป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในเขตชินโอ
เธอเป็นคนที่มีความรู้มากที่สุด เธอเป็นคนที่ดูเหมือนเงียบๆ
“....ในบอดี้การ์ดของฉัน...ฉันก็สนใจคนๆหนึ่งเหมือนกัน...”
ต่อไปเป็นคนที่ไม่มีคู่ค่ะ
ซิลเวอร์
ซิลเวอร์เป็นคนที่ เงียบขรึม เย็นชา(สุดๆ) รักพี่บลูแบบพี่สาวมาก
ชอบทะเลาะกับโกลด์ และเป็นคู่ปรับกับโกลด์
“........สวัสดี......”
เอเมรัลด์
เป็นคนที่เตี้ยที่สุดในกลุ่มโปเกม่อนเทรนเนอร์ด้วยกัน เขาจึงนำเครื่องจักรมาต่อให้เท่ากับคนอื่น
เขารักคริสแบบพี่สาวมาก เขาจะคอยห้ามการทะเลาะกัน
“ว้ากกกก! พวกนายเลิกทะเลาะกันซะทีสิ! เบื่อแล้วนะ!”
เพิร์ล
หนุ่มอารมณ์ร้อน แต่คอยช่วยเหลือ พลาตินัม และไดมอนด์เสมอ เป็นเพื่อนสนิทกับไดมอนด์
“ไดมอนด์...นายจะ...กินไปถึงไหนกันห๊ะ ย้ากกกก!” (ผลั่ก!!ตึง!!ป้าบ!!) (อ้ากกกก!!)
ครั้งนี้มีครบทุกคนค่ะ^^
ความคิดเห็น