คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สิ่งที่สูญเสีย....
จิ๋วดันตัวนิวให้ออกจากตัว แต่นิวก็ไม่ได้ขยับตัวไปไหน นิวกลับจูบเธออย่างปลอบโยน
ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเรียงร้องให้เธอตอบสนอง มือคลึงเคล้นอกอวบของจิ๋วเพื่อให้เธอลืมเลือนความเจ็บปวด และเมื่อถอนจูบออกจากปากจิ๋ว....นิวก็หันมาขบเม้มยอดอกของจิ๋วแทน นิวพยายามอดทนอย่างยิ่งยวดที่จะไม่เร่งรัดจิ๋วตอนนี้ แม้จิ๋วจะทำให้นิวเกือบจะถึงทางสวรรค์อยู่แล้ว
“คุณนิว...’’
ผ่านไปหลายนาทีอันทรมาน...จิ๋วก็เอ่ยปากอีกครั้ง
‘’น้องจิ๋วหายเจ็บยังค่ะ’’
นิวมองสบตาอีกฝ่าย นิวค่อนข้างมั่นใจว่าไม่เห็นร่องรอยความเจ็บปวดจากดวงตาคู่นี้แล้ว
‘’หายแล้ว…’’
นิวยิ้มเมื่อได้ยินคำตอบ นิวค่อยๆขยับตัวอย่างช้าๆเพื่อให้จิ๋วได้คุ้นเคยกับสัมผัสและตัวตนของนิว ก่อนจะค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นเมื่อเห็นจิ๋ซส่งเสียงตอบรับ
‘’คุณนิว...’’
‘’เรียกพี่นิวสิ’’
‘’อ๊ะ...พี่...พี่นิว’’
นิวมอบจูบเป็นของขวัญสำหรับคำพูดถูกใจ
‘’พี่จะไม่ไหวแล้วนะ’’
จิ๋วไม่เข้าใจคำพูดของนิวเท่าใดนัก แต่เธอก็อยากจะบอกนิวว่าเธอก็ทรมานจนแทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อยากให้นิวเลิกทรมานเธอสักที...
‘’พี่นิว...จิ๋วไม่ไหวแล้ว’’
นิวเร่งจังหวะใส่จิ๋วเร็วขึ้นและแรงขึ้น เสียงหอบหายใจประสานกัน จนในที่สุดความทรมานของทั้งสองก็สิ้นสุดลงในอ้อมกอดของกันและกัน...
‘’ออกไปจากตัวฉันได้แล้ว...’’
เมื่อกลับมาเป็นตัวเอง จิ๋วก็เอ่ยปากไล่นิวที่กกกอดอยู่บนตัวเธอทันที
‘’ถ้าพี่ไม่ออกล่ะ’’
‘’ฉันจะตะโกนให้คุณป้ามาช่วย’’
นิวไม่ได้สะทกสะท้านกับคำขู่นี้สักนิด...
‘’ก็ดีสิ...คุณแม่พี่ยิ่งอยากให้น้องจิ๋วเป็นลูกสะใภ้อยู่ ถ้าเห็นแบบนี้ต้องรีบจัดงานแต่งพรุ่งนี้มะรืนนี้เลยแน่’’
…แล้วพี่ก็จะได้เงินยี่สิบล้านมานอนอยู่ในบัญชี โดยไม่ต้องเสียเวลานาน...
‘’ไม่มีทาง...ฉันไม่มีวันแต่งงานกับคุณแน่’’
ฝันของนิวล่มกลางออากาศกับคำพูดของจิ๋ว...
‘’ทำไม?พี่มันน่ารักเกียจตรงไหน น้องจิ๋วถึงแต่งงานด้วยไม่ได้’’
‘’ต้องให้ฉันบอกอีกเหรอว่าตรงไหน คุณรังแกฉันตั้งแต่เด็กยังไม่พอใจอีกใช่ไหม?
ยังต้องตามมารังแกฉันตอนนี้อีกฉันไม่มีทางแต่งงานกับคุณให้ต้องโดนคุณรังแกไปตลอดชีวิตแน่’’
น้ำตาที่ไม่คิดจะให้นิวได้เห็นก็กลับมาเอ่อคลอในดวงตาคู่สวยอีกครั้ง
‘’น้องจิ๋วไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ’’
นิวถอนกายแกร่งออก หลังฐานความบริสุทธิ์ของเธอยิ่งตอกตอกย้ำให้จิ๋วร้องไห้หนักขึ้นไปอีกกับสิ่งที่เธอสูญเสียไป...
‘’น้องจิ๋วฟังพี่นะคะคนดี’’
น้ำตาของผู้หญิงเป็นสิ่งที่นิวเกลียดที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่!! นิวดึงจิ๋วเข้ามากอดพร้อมทั้งเช็ดน้ำตาให้จิ๋วอย่างเบาๆ นิวไม่อยากเห็นคนในอ้อมกอดต้องร้องไห้ โดยเฉพาะต้นเหตุที่มาจากตน
‘’พี่ไม่ได้อยากรังแกน้องจิ๋วนะคะ แต่น้องจิ๋วน่ารักเหลือเกิน แถมยังหวานไปทั้งตัว จนพี่ทนไม่ไหว แล้วพี่พร้อมจะรับผิดชอบน้องจิ๋วนะคะ’’
…เพื่อเงินยี่สิบล้าน พี่พร้อมมีห่วงสวยๆแบบนี้คล้องคอก็ได้นะ...
‘’ไม่ต้องค่ะ แค่ปล่อยฉันไปตามทางของฉันก็พอ เราต่างคนต่างอยู่เหมือนตลอดที่ผ่านมาเถอะค่ะ’’
ช่างเป็นคำตอบที่ใจแข็งและทำร้ายความฟันของคนฟังเป็นที่สุด...
‘’ไม่มีทาง...น้องจิ๋วเป็นเมียพี่แล้วนะ’’
‘’หยุดพูดเลยนะ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกัน’’
‘’ไม่หยุด....พยานหลักฐานยังสดใหม่ขนาดนี้ยังจะไม่ยอมรับอีกใช่ไหม’’
‘’ไม่รับ!!’’
จิ๋วมองหลักฐานที่ปรากฏอยู่บนที่นอนแล้วแล้วอยากจะร้องไห้อีกรอบ จิ๋วสะบัดตัวออกจากนิว ฝืนพยุงตัวเองลุกขึ้นอย่างยากลำบาก ความเจ็บที่บริเวณกหลางลำตัวทำให้เธอก้าวขาแทบไม่ออก
‘’จะไปไหน??’’
นิวห้าวพรวดเดียวก็มาถึงตัวจิ๋ว…
‘’จะไปห้องน้ำ ล้างความสกปรกพวกนี้ออกจากตัว’’
จิ๋วพยายามก้าวขาช้าๆแต่ก็ยังเจ็บเหลือเกิน
‘’ม่ะ พี่ช่วย’’
จบคำพูดสั้นๆง่ายๆและตรงประเด็นมากที่สุด...นิวก็ช้อนตัวจิ๋วมาอุ้มแล้วพาเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน แรงขัดขืนที่น้อยนิดจะสู้พละกำลังคนอย่างนิวได้อย่างไร
‘’อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวพี่อาบให้…’’
จิ๋วยอมอยู่นิ่งๆเพราะเธอเจ็บเหลือเกินกว่าจะขยับตัว หรืออกกฤทธิ์กับนิวตอนนี้ จิ๋วจึงยอมให้นิวอาบน้ำให้จนเสร็จ ก่อนจะรีบหาผาเช็ดตัวมาปกปิดเรือนร่างของของตัวเองจากสายตาโลมเลียของนิว
ความคิดเห็น