ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Fic BM (: รักบทใหม่ของยัยขี้งก ♥

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9 :: ศึกชิงนางง ^[+++]^

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 54


    ว้าววววว >o< ฉันได้มาเหยียบเจแปนอีกครั้งแล้วว

    และตอนนี้เรากำลังเดินทางไปบ้านของวองโกเลรุ่นที่10เพื่อทักทายกันหน่อยนึงง

    ณ บ้านของวองโกเล่รุ่นที่10

    ฟิ้ววววว

    "เห้ย !!!-[]-!!;;"

    "แรมโบ้ !!! นั่นมันขนมปังของอี้ผิงนะ !!! เอาคืนมาาาาาาา>o<"

    "จ้างก็ไม่ให้ ! คุณแรมโบ้จะกินขนมปังงง ฮี่ๆๆๆๆ >[+++]<"

    เด็ก2คนกำลังวิ่งเล่นกันอยู่ -0- เอ๋ ? เด็ก...

    "ฮี่ๆๆๆๆ แน่จริงก็ตามมาซี่ ฮิๆๆๆ แบร่ๆๆ ; P"

    นะ...นั่นมัน... -[]-!! เอ่อ...แรมโบ้ ? ผู้พิทักษ์แห่งอัคนี ? ซึ่งตอนนี้กำลังวิ่งเล่น

    กับเด็กตาตี่ๆคนหนึ่งอยู่ ?

    "ชิชิชิ-^- พวกเด็กบ้านี่มันอะไรกันเนี่ยบอส"

    "แกก็แหกตาดูเองสิไอ้สวะ !- -*"

    "ดีจ้า !"

    อ้าว-0- รีบอร์นนั่นเอง เอ่อ...ในลุคคำสาปสิ้นสุดแล้วน่ะนะ !

    "เจ้าห่วยสึนะ !! วาเรียมาเยี่ยมน่ะ !!!"

    รีบอร์นหายเข้าไปในบ้าน และสักพักก็ออกมาพร้อมกับ....

    'ลาก' วองโกเล่รุ่นที่10 ออกมาด้วย-[]-!!!

    "อะ...โอ้ยยย ! รีบอร์นฉันเจ็บนะ !"

    "เป็นบอสวองโกเล่จะทำตัวเอื่อนเฉื่อยไม่ได้นะเจ้าห่วย !"

    "อ๋อย @_@ สะ...สวัสดีครับ แซนซัส เบลเฟกอล สควอโล่

    เลวี่ ลุซซูเรีย.... เอ่อ...แล้วนี่ใคร ??"

    วองโกเล่รุ่นที่10 มองมาทางฉันอย่างงงๆ-[]-! เห ! ฉันก็มาม่อนไง !!

    "ชิชิชิ ! ยัยนี่ก็มาม่อนไง-^-"

    เบลพูดพร้อมกับเดินเข้ามาล็อกคอฉันเข้าไปใกล้ๆอย่างที่เคยทำบ่อยๆ

    "อะ...เอ๋ ? ไวเปอร์ ?"

    "อะ...เอ่อ ใช่ ฉันเอง...(.  .  ;;) บะ...เบลปล่อยน่ะ ฉันหายใจไม่ออก"

    ฉันดันตัวไอ้เจ้าชายโรคจิตนี่ออก เกาะเป็นปลาหมึกไปได้ ชิชะ ! -"-

    "ดีจ้าไวเปอร์ อื้มมม...เธอโตขึ้นแล้วดูเป็นผู้หญิงขึ้นเยอะเลย^o^"

    "อ้าว ? ไวเปอร์ไม่ได้เป็นผู้ชายหรอกหรอรีบอร์น ?"

    วองโกเล่รุ่นที่10 หันหน้าไปถามรีบอร์น ...ก็แหงสิย๊ะ ! ฉันหญิงแท้นี่นาTT^TT

    "อื้มม...ไวเปอร์เป็นผู้หญิงน่ะ ^__^"

    "หะ...เห !!-[]-!!"

    ดูเหมือนจะช็อคมากเลยนะนั่น-0-;;; มันแปลกหรอไงง !!!

    "เอ่อ...ชั่งมันเหอะ-..-;;;; เราเข้าไปข้างในกันก่อนดีกว่า"

    "ไม่ต้องไอ้สวะ ! พวกฉันแค่มาทักทายเฉยๆ- -*"

    บอสพูดพลางเดินออกไป และพวกเราเหล่าวาเรียก็ตามออกไปอย่างงงๆ

    บอสมาแค่นี้เนี่ยนะ ?! จะมาทำไม-....-? อยากเจอใครเป็นพิเศษป่าวเนี่ย ฮุฮุ>///<

    เออใช่ ! บอสมีผู้กองสควอโล่อยู่แล้วนี่นาา >__< เพราะฉะนั้น เลิกคิดๆว่าบอสจะมี

    คนอื่น ฮิฮิฮิ>o< (Writer : มาม่อนจิ้นไกลมาก-..-;;;)

    ระหว่างเดินทางไปโรงแรม เบลก็หันมาถามฉัน

    "ชิชิชิ นี่ยัยงก มีชุดใส่ไปงานหรือยังน่ะ ฮะ ?"

    "เอ๋ ? ก็...ยังอ่ะ ใส่ชุดทำงานของวาเรียไปก็ได้นี่-0-"

    "ชิชิชิ ! มันไม่เป็นพิธีนะยัยบ้า ! ฉันรู้ว่ายัยงกอย่างเธอขี้เกียจเสียเงิน-^- เพราะฉะนั้น

    เจ้าชายจะพาไปซื้อชุดและจะออกเงินให้เอง โอเคไม๊ ? ชิชิชิ"

    "แหม ! ไม่เป็นพิธี พูดอย่างกับเคยแต่งงาน !- -**"

    เอ๊ะ ?! แล้วทำไมฉันต้องอารมณ์เสียด้วยเนี่ย-^-*

    "ชิชิชิ ก็เจ้าชายเคยแต่งจริงๆนี่นา-^-"

    "จริงอ่ะ-0-* ;;"

    "ชิชิชิ ก็จริงน่ะสิ !"

    "หระ...หรอ...อะ....อืมม"

    เมื่อจบประโยคเมื่อกี้แล้วฉันก็เดินออกมาเลย...ฉันไม่พอใจเรื่องอะไรเนี่ยยย\>o</

    ไม่เข้าจายตัวเองงงงงงงงงงง !!!!

    ปั้ก !!

    "โอ้ยยย"

    โอ้ยย ! คนกำลังอารมณ์ไม่ดี ! ใครมาเดินชนอีกเนี่ยยย !! แม่จะเก็บเงินให้หมดตัวเลย !

    "นี่ ! เดินไม่ดูตาม้าตา...ระ...เรือ..."

    ผู้ชายตัวสูงๆที่เป็นถึงผู้พิทักษ์แห่งเมฆานั่นมองฉันอย่างไม่แยแสราวกับฉันเป็น

    ยัยป้าขี้บ่นยังไงยังงั้น ! -[]-!

    ใช่แล้วๆ เขาคือ 'ฮิบาริ เคียวยะ' ผู้พิทักษ์แห่งเมฆาน่ะเองง -[]-!!

    "เธอ...คือ...?"

    "ยัยสวะ ! ยืนบื้อคุยกับใครอยู่น่ะฮะ !"

    บอสเดินเข้ามาพร้อมกับพูดตำหนิฉัน T^T

    "แก..."

    วะ...หวา -[]- บอสกับฮิบาริจะทะเลาะกันไม๊เนี่ยย ยิ่งไม่ค่อยถูกกันอยู่

    เหมือนฉันอยู่ในหนังเรื่องสึกชิงนางเลยแฮะ ฮิฮิ ฮุฮุ>o< (ได้ข่าวว่าป๋าเบลสุดที่รัก

    ของฉันเป็นพระเอกนะย๊ะยัยมาม่อน !!! - -** : Writer)

    "บะ...บอส ไปกันเถอะค่ะเดี๋ยวจะมืดซะก่อนนน>o<" ฉันลากบอส(กล้ามาก)ออกมาจาก

    เคียวยะ เพราะเรื่องมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ไม่มีใครรู้>o<

    "ชิชิ ! เฮ้ ยัยงก เธอไปจับแขนบอสอย่างนั้นได้ยังไงเนี่ย- -*"

    เบลเดินเข้ามาพร้อมกับแยกฉันกับบอสออกห่างกัน เป็นอะไรของหมอนี่อีกเนี่ย-0-

    ชั่งมันเหอะ เดินต่อดีกว่า-^-!
    ______________________________________________________________

    Moomonn : เย่ๆ อัพแล้วว >_<

    ทุกคน คะ ย้ำนะคะว่า
    ทุกคน คำในที่นี้หมายถึงนักอ่านเงาและนักอ่านไม่เงาที่แสนดี

    ทุกคนนะคะ ^^ 'โปรด' ช่วยเม้นให้ม่อนนิดนึงนะคะ ! ตอนนี้ต้องการกำลังใจมากเลยค่ะ

    เพราะคอมเม้นน้อยยมากกกกกกกกกก T^T ส่องตั้งหลายคนแต่คอมเม้นนิสเดียว

    เสียความรู้สึ่กกกกกกก ToT เม้นๆไปเถอะค่ะ เม้นเล็กเม้นน้อยก็ขอให้เม้นเถอะค่ะ !

    แอ๊ดแฟน ด้วยจะขอบใจมากกกกเลยค่า

    ขอร้องงงงง

    Ps.  อย่าลืมม เม้น&โหวต >.< ผิดพลาดประการใด ม่อนขออภัย ณ ที่นี้ด้วยน้าจ๊ะ : )))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×