ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Fic BM (: รักบทใหม่ของยัยขี้งก ♥

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 :: อะไรน้าาา จะไปเจแปน ?

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 54


    ผ่านไปได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว ตั้งแต่การขอโทษครั้งนั้น ฉันกับเบลก็คุยกัน

    ตามปรกติ แต่นึกถึงทีไรมันก็อายทุกทีล่ะน่า -///- ! ชิ ! นายทำอย่างนั้นทำมายยยT^T

    เรื่องจูบอีก !!! แงงง TT^TT ถ้านับเป็นเงินล่ะก็จูบฉันทีละร้อยล้านเลยน้า ฮืออ T^T

    "ชิชิชิ มาม่อน-^- บอสเรียกน่ะ" เบลเดินมา พร้อมกับตะโกนข้างๆหูฉัน

    "เรียกไป'ไมอ่ะ ? เรียกฉันคนเดียวหรอ ?"

    ฉันเดินออกห่างมาจากเบลนิดนึง ระยะนั้นมันใกล้เกินไปนี่นา-///-

    "ชิชิ ! เรียกทั้งหมดเนี่ยแหละ ไปได้แล้ว !"

    เบลเดินเข้ามาจับข้อมือของฉันและออกแรงดึงฉันตรงไปที่ห้องของบอส

    "นี่ ปล่อยย ! ฉันเดินเองได้น่ะ ! นายเดินไปเถอะ -^-"

    ฉันสะบัดมือเบลออก หมอนี่มันฉวยโอกาสชัดๆ !! -///-

    "ชิชิชิ !"

    เบลหัวเราะด้วยคำประหลาดๆ ก่อนจะเดินนำไปข้างหน้า -0- หมอนี่เป็นอะไรเนี่ยย

    ฉันเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้องบอส เมื่อผลักประตูเข้าไปจึงเห็นว่า วาเรียมากันครบแล้ว

    ฉันเดินเข้าไปนั่งใกล้ๆกับลุซซูเรีย และเบล เมื่อเห็นฉันหมอนี่ก็เดินเข้ามานั่งข้างๆฉัน

    "ต๊ายย ! นี่จะตัวติดกันไปถึงไหนฮะ ! มาเบียดเจ๊ให้มันได้อะไรเนี่ยยย !"

    "นี่เบลออกไปนะ มันเบียดด !"

    ฉันพยายามดันตัวไอ้บ้านี่ออกไป TT^TT มันเบียดนะย๊ะ ! ฉันจะเก็บเงินนาย

    ข้อหาทำฉันอึดอัดดดดดดดดด T[ ]T

    "โอ้ยย ! งั้นเจ๊ไปนั่งกับเลวี่ดีกว่า -^- ! เธอสองคนอยากนั่งด้วยกันก็เชิญญ"

    "ละ...ลุซซูเรียยT^T"

    อย่าทิ้งฉันไว้กับไอ้โรคจิตนี่น้าT^T

    "ไอ้สวะ ! เลิกเถียงกันได้แล้ว ! - -** จะฟังไม๊ที่ฉันจะพูดเนี่ย !!"

    เมื่อฉันกำลังจะเดินตามลุซซูเรียไป บอสก็ตะคอกขึ้นมาจนทำให้ฉันรู้สึกหวั่นๆ

    เลย(จำเป็น)ต้องนั่นลงข้างๆเบลอย่างไม่มีข้อโต้เถียง Y^Y

    "ฟังให้ดีๆนะไอ้พวกสวะหน้าโง่ ! พรุ่งนี้เตรียมเก็บของไปญี่ปุ่น ! ไอ้พวกรุ่นที่สิบ

    หน้าโง่นั่นมันเชิญพวกเราไปงานวิวาห์ ! ของ... ยัยสวะที่ต่อสู้ในศึกชิงแหวนสายหมอก

    ที่ชนะยัยสวะหน้าโง่อย่างเธอน่ะมาม่อน !! - -*"

    อะ...เอ่อ TT^TT คำพูดบอสแทงใจเป็นที่สุด ! ที่แท้ก็เป็นงานแต่งของ 'โคลม โดคุโร่'

    คนที่เกือบจะทำให้ฉันโดนบอสเฉดหัวออกจากวาเรียนี่เองง TT^TT ชิ ! แล้วนี่จะต้อง

    ไปร่วมงานกับคนที่ทำร้ายฉันเนี่ยน้า >O< T^T ให้ไปกินหญ้าแล้วก็ไถนายังง่าย

    กว่าเลยมั้งงToT

    "ละ...แล้วโคลมแต่งกับใครหรอคะบอส ? (. . //)"

    ฉันก้มหน้าด้วยความอาย T^T ชิ ! ก็บอสดันมาพูดควมจริงในอดีตนี่นา ! พูดให้ฉันชีช้ำ

    เล่นหรือไงกันนน ToT

    "ก็แต่งงานกับไอ้สวะที่มีตาสองสีนั่นน่ะเซ่ ! ที่มันโผล่มาตอนหลังๆศึกชิงแหวน

    สายหมอกน่ะยัยสวะ อย่าโง่เซ่ !!!!" บอสพูดจบก่อนจะเดินออกไป

    ก็ฉันไม่รู้นี่นา.. (.  .  )

    ที่แท้ก็แต่งงานกับ 'โรคุโด มุคุโร่' คนที่จะฆ่าฉันในศึกชิงแหวนสายหมอก

    นั่นนี่เอ๊งงงง T^T(สาวก 6996 เตรียมกรี๊สสส >o< : Writer)

    ตอนนั้นฉันเกือบม่องเท่งไปแล้วน้า >^<

    "ต๊ายยย ! งานแต่งหรอ >< เจ๊ช้อบชอบบบบบบ >0< คิดแล้วอยากแต่งบ้างจังเลยฮ่า"

    ลุซซูเรียพูด เอ่อ...ฉันนึกภาพตอนเจ๊แกแต่งชุดแต่งงานไม่ออกเลยแฮะ TT^TT

    คงจะสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (ประชด !!!!-^-)

    "ฉันว่าเธอจะได้จัดงานศพก่อนงานแต่งนะ ยัยตุ๊ด !!!" เลวี่พูดจาทิ่มแทงใจลุซซูเรีย

    "อ้ายยยยยยยยยย !!! >///< เลวี่พูดจาหยาบคายจังเลยฮ่ะ !" ลุซซูเรียปรี๊ดแตก

    "โว้ยยยยยยยยยยยยยย !! หนวกหูว้อยยยยยยย !" ผู้กองสควอโล่โวยวาย

    เอ่อ... TT^TT ตอนนี้มันเริ่มจะชุลมุนวุ่นวายแล้ว

    "ชิชิชิ ! แล้วเธอล่ะมาม่อน-^- เคยคิดอยากจะแต่งงานบ้างรึเปล่า ?"

    เบลกระซิบเบาๆข้างๆหูฉัน ในขณะที่ทุกคนกำลังเถียงกัน

    "มันก็ต้องมีบ้างสิย๊ะ ! การแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนนะ ! โดยเฉพาะ

    ถ้าได้แต่งกับผู้ชายที่ตรงสเป็กซ์ที่สุดน่ะ >_< คงจะแฮปปี้สุดๆไปเลย !"

    "ชิชิชิ แล้วสเป็กซ์เธอเป็นยังไงล่ะ ?"

    เอ๋ ? วันนี้เบลถามอะไรแปลกๆ-_-

    "นายจะถามเพื่ออะไรเนี่ย- -??? ก็ต้องเป็นผู้ชายดีๆ เหมาะสำหรับเป็นพ่อของลูกสิ><

    ว่าแต่วันนี้นายแปลกๆนะ ไม่สบายรึเปล่า ?"

    ฉันถามเบลพร้อมกับเอามือไปแตะที่แก้มหมอนี่เบาๆหนึ่งที แต่เบลปัดออกพร้อมกับ

    เอ่อ...หน้าแดง ????

    "ชิชิชิ ! เปล่า ! ฉันไปล่ะ ในนี้หนวกหูเป็นบ้า -^- !!"

    พูดแล้วหมอนี่ก็เดินออกไปเลย ทิ้งให้ฉันนั่งมองตามหลังอย่างงงๆท่ามกลางเสียง

    อันชวนหนวกหู เอ่อ...คุณว่าหมอนี่แปลกไปไม๊-0- ???
    __________________________________________________________

    Moomonn : แบร่ !!! > <

    จำกันได้ไหมเอ่ยยย ? หายไปน๊านนานนน จนคนอ่านจำไม่ได้แล้วว่ายัยนี่คือใคร ?

    ช่วงนี้เปิดเทอมใหม่ๆ การบ้าน & รายงาน 'เยอะ' มากกกกก !!! ติดตามต่อไปนะจ่ะ (:

    Ps.  อย่าลืมม เม้น&โหวต >.< ผิดพลาดประการใด ม่อนขออภัย ณ ที่นี้ด้วยน้าจ๊ะ : ))) รักทุกคนน >///<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×