คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 :: Mamon cake
เคือง !! เคืองงง !
"ชิชิชิ มาม่อน เจ้าชายขอโทษ T^T"
"หุบปากไปเลย ! >[]< ! ฉันโกรธนายแล้ว- -** !!!"
"ชิชิชิ เจ้าชายก็ขอโทษแล้วไงงง !T^T"
"ไม่ให้อภัย !!! - -***"
ฮึ่มม ๆ ! - -* เคือง ! เคืองมากๆ ! ก็หมอนี่น่ะสิ ! บอกว่าจะพาไปห้างดังกระหน่ำเซลล์ !
แต่พอไปถึง... ทั้งหมดเป็นของมือสอง !! โอ้ยยยย ! จะไม่ให้ฉันเคืองได้ยังไงเล่า !!
"ชิชิชิ งั้นเดี๋ยวเจ้าชายพาไปเลี้ยงหนังกับเลี้ยงเค้ก^o^"
โอ๊ะ ! น่าสนใจ
"- -* แน่ใจนะว่าถ้าไปแล้วไม่ใช่หนังกลางแปลงกับเค้กมือสอง-^-"
"ชิชิชิ มาม่อน-^- เค้กมือสองมีที่ไหนเล่า"
"ก็เดี๋ยวนายเอาเค้กที่คนเค้ากินเหลือมาให้ฉันจะทำไงเล่า !!"
"ชิชิชิ เจ้าชายให้เธอฆ่าเลยก็ได้T^T"
เออ ! ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงฉันฆ่านายแน่ ! ไอ้เจ้าชายโรคจิต !!
เบลพาฉันมานั่งสงบสติอารมณ์ตรงโต๊ะม้าหินใกล้ๆน้ำพุของห้าง เพราะเมื่อกี้
ฉันกำลังจะบีบคอหมอนี่ให้ตายคามือไปแล้ว !- -**
สักพักหมอนี่ก็พาฉันเข้าห้างอีกครั้งเพื่อที่จะพาไปดูโปรแกรมหนัง ! ฉันเร่งเท้าเพราะ
ไม่ค่อยอยากผ่านพวกของมือสองเท่าไหร่นักTT^TT
สักพักพวกเราก็เดินมาถึงหน้าโปรแกรมหนัง ชิ ! ไม่มีอะไรน่าดูเลยยT^T
"เบล ไปกินเค้กกันเถอะ TT^TT มีแต่หนังผีทั้งนั้นเลย"
"ชิชิชิ เปลืองพลังงานจริงจริ๊ง-^-"
เบลบ่น ชิ ! นิดๆหน่อยๆเอง-^-
ณ ร้านเค้ก
อ๊ากก ! ตอนนี้ฉันอยู่นอณาจักรเค้กและชา ! >o< น่ากิน ! น่ากินนน !
ฉันกับเบลถูกพนักงานพาไปนั่งแถวๆริมๆ
"ชิชิชิ สั่งสิมาม่อน-^-"
"อื้มมม ..เอาเค้กสตอเบอรี่นมสดกับชาเขียวปั่น >o<" น่ากิน ! น่ากินนนน !
"ชิชิชิ กินจุ ยัยอ้วนเอ๊ย !-^-"
ชิ้ง (- -* ) < ฉันหันไปมองค้อนเบลทันที ชิชะ ! จะถือว่านายเลี้ยงนะ !
"เรื่องของฉันเหอะน่าา ! แล้วนายไม่กินอะไรหรือไง-^-"
"ชิชิชิ กิน...มาม่อน"
ฮะ !-[ ]-!!
"อะ...อะไรนะ - [] -! -///-"
"ชิชิชิ ! มาม่อนคิดอะไรเนี่ย เจ้าชายหมายถึงมาม่อนเค้กต่างหาก-_-"
"อะ..อ๋อ แหะๆ ^_^;;" ฉันหัวเราะแก้เสียฟอร์ม
"ชิชิชิ มาม่อนหน้าแดงอีกแล้ว"
"อะ...อะไร ป่าว -////-"
_________________________________________________
Moomonn : ขออัพแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวเค้าไปต่อที่บ้านน อันนี้อาศัยคอมฯคนอื่น อิอิ
เม้น กันสักนิดเพื่อให้จิตของม่อนแจ่มใสน้าา >///<
ความคิดเห็น