ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Fic BM (: รักบทใหม่ของยัยขี้งก ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 :: งอน & ง้อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 54


    Belphegor Say

    ชิชิชิ ! ให้ตายสิ่ ! มาม่อนจะเผาเงินเจ้าชายไปถึงไหนเนี่ย

    หลังจากกินไอศกรีมเสร็จยัยนี่ก็รบเร้าผมให้พาไปที่อื่นต่อ-^- ชิชิชิ

    "เบลลลลลลลล ! เดินเร็วๆหน่อยเด้ ยืดยาดเป็นเต่าอยู่นั่นแหละ-^-!"

    "ชิชิชิ มาม่อนก็ช่วยเจ้าชายถือของหน่อยสิเอ้อ- -*"

    "ฉันเป็นผู้หญิง ! จะให้ไปถือของหนักๆได้ยังไงล่ะเอ้อ ! - -**"

    ชิชิชิT^T ก็ถือของที่มันไม่หนักสิฟ่ะ-*- !

    "
    ชิชิชิ แล้วนี่จะไปไหนเนี่ย- -*"

    "ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก^o^"

    "ชิชิชิ พูดอย่างกับนักพเนจร-^- วันนี้มาม่อนเผาเงินเจ้าชายเยอะแล้วนะ ! ไม่เอาแล้วว"

    "อีกนิดเดียวเองง >o<"

    "ไม่ !! คำขาด -^-" ผมพูดแล้วเดินนำหน้ามาม่อนไป

    "..."

    เอ๋ ? ทำไมยัยนั่นเงียบๆ

    ผมหันหลังไปก็พบว่ายัยนั่นกำลังเดินอย่างเชื่องช้า แถมยังก้มหน้า แตกต่างจาก

    เมื่อกี้มาก - [ ] -!!!

    "ก็ได้...."

    มาม่อนพูดเบาๆก่อนจะเดินเข้ามาเอาของที่ผมถืออยู่ไปไว้ในมือ แล้วก็หายตัวกลับ

    ปราสาท

    -[ ]- !!! ยัยนั่นงอนผมหรอเนี่ยย !!
    _____________________________________________________

    Mamon Say

    ณ ปราสาทวาเรีย

    ชิ ! เบลนะเบล อะไรนิดๆหน่อยๆก็ให้กันไม่ได้ ! -^- ชิชิชิชิชิ !! (นิดหน่อยหรอย๊ะ-^-)

    ตอนนี้ฉันกำลังนอนคลุมโปงอยู่ในห้องของฉัน ชิ ! ถ้าเบลกลับมาไม่ยอมง้อฉันนะ !

    ฉันก็จะ...งอนต่อไป -0- ! ชิ !! (แล้วแกจะพูดเพื่อ...? : Writer)


    ก๊อก ก๊อก !

    เอ๋ ? =__= ใครเคาะประตู มารยาทดีๆมีที่วาเรียด้วยเรอะ-^-

    "ใครอ่ะ เข้ามา=_=" (แล้วจะถามว่า 'ใครอ่ะ' ทำไมย๊ะ??-_- : Writer)

    เอี๊ยดด.. (เสียงประตูอย่างกับรถสิบล้อเบรค-^-)

    ฉันหันไปมอง =_= เบลนั่นเอง

    "มาม่อนน งอนเจ้าชายหรอ-o-??"

    เออ ! งอน ! (ตอบในใจ)

    "ป่าวนี่ ใครจะไปงอนเจ้าชายอย่างนาย" ฉันทำหน้าเหลอหลา แอ๊บแบ๊วได้น่าตบ

    "อ๋อ อืมม... ถ้ามาม่อนไม่ได้งอนเจ้าชายก็ไม่เป็นไร-o- เพราะเจ้าชายคิดว่า

    ถ้ามาม่อนงอนเจ้าชาย เจ้าชายจะพาไปห้างสรรพสินค้าชื่อดังกระหน่ำเซลล์กว่าห้างที่เรา

    ไปกันวันนี้อีก แต่ถ้ามาม่อนไม่ได้งอนก็โล่งใจ^o^"

    หืมม...?? ว่าไงนะ ! ห้างดัง ! กระหน่ำเซลล์ !

    "ฉันงอนนาย=_=" < ตอบกลับแทบจะทันที

    "ชิชิชิ อ้าว ? แต่เมื่อกี้มาม่อนบอกว่าไม่ได้งอนเจ้าชายไม่ใช่เรอะ=_="

    "เออ ! ฉะ...ฉันเปลี่ยนใจแล้ว=___=ฉันงอนนาย"

    "ชิชิชิ เออ ! งอนก็งอน แต่เจ้าชายจะไปพรุ่งนี้นะ วันนี้ง่วง รอหน่อยล่ะ-^-ชิชิชิ"

    พูดจบแล้วเบลก็ล้มตัวนอนลงบนเตียงของมัน=_= แล้วก็หลับไปในที่สุด...

    ฉันก็นอนมั่งดีกว่า >o< พรุ่งนี้จะไปซื้อของให้สมราคาเซลล์(?)เลยยย^o^ !
    ____________________________________________________

    Moomonn : สั้นๆ แต่ได้ใจความนะคะ ^o^ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×