ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักยัยตัวจุ้น 5*12 AF3

    ลำดับตอนที่ #2 : บินเดี่ยว

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 50


    "ม่ายยยยยยยยยยย ยังไงมิ้นก็ไม่หมั้นคุณพ่อไม่มีสิทธิ์มาบังคับมิ้นท์ มิ้นยังเพิ่งจบเกรด12 เองนะค่ะมิ้นท์ไม่หมั้นเด็ดขาด"
    "ก็แค่หมั้นเองยายมิ้นท์ไม่ได้แต่ง พี่ต้าเองหนูก็รุจักตั้งแต่เด็กไม่ใช่หรอ พี่เค้าก็ดูชอบหนูมากด้วย"
    "ไม่ค่ะ หนูไม่ได้ชอบพี่ต้าซะหน่อย มิ้นท์รู้นะคุณพ่อจะทำธุรกิจกับพ่อพี่ต้าเลยจะจับเราหมั้นกันใช่มะ คุณพ่ออะเห็นแก่ตัว"
    "มิ้นท์พูดกับุณพ่อดีๆซิลูก"
    "ไม่รู้ ไม่ชี้ ถ้าคุณพ่อบังคับมิ้นท์นะมิ้นท์จะหนีออกจากบ้าน"
    "จะหนีไปไหน นี่แกจะหนีเป็นครั้งที่30ในรอบ 5ปีแล้วนะยายเด็กดื้อ"
    "ก็ ก็ ทำไมอะค่ะคราวนี้มิ้นท์หนีจิงๆแน่ไม่เชื่อคุณพ่อคอยดุ"ว่าแล้วแม่คุณหนูตัวดีก็วิ่งปรู๊ดขึ้นห้องไปทันทีอีกฝั่งของฝากฟ้า
    บริบัท UBC ACADEMY ประเทศไทย
    "กรี๊ดดดดดดด   พี่ตุ้ยขอรายเซ็นต์หน่อยค่ะ      พี่ตุ้ยๆๆๆๆๆๆ"

    บรรดาแฟนคลับทั้งหลายกำลังยื้อแย่งของรายเซ็นนักร้องแห่งบ้าน เอเอฟด้วยเฉพาะนายตุ้ย ชายหนุ่มที่จะเย็นชา
    "น้องๆค่ะพอก่อนนะค่ะขอตัวพี่ๆเค้าไปพักก่อนนะค่ะ"ทีมงานช่วยกันพาตัวพวกเค้าออกไป

    "เห้ย ตุ้ยพุ้งนี้มีงานเดินแบบกะนางแบบสาวๆสวยๆด้วยวะ ดีจางง :: " ตูนหนุ่งเพลล์บอยพุดขึ้น
    "แล้วไงอะ มันก็เป็นแค่งาน แกอย่าเจ้าชู้ให้มันมากนักเลย"ตุ้ยเอ้ยอยากระอา
    "โห้...ข้าเป็นคนเปิดโอกาสให้กับชีวิตโว้ย   เอ้หรือว่าแกคิดจะกิ๊กกั๊กกะยายเพชรจิงๆตามที่ผู้ใหญ่สั่งวะ"
    "แกพูดไรของแกฉันกะเพชรอะเพื่อนกันโว้ย คิดมากๆ"
    "จิงอะ แต่ข้าเห็นสายตายายเพชรมองแกแปลกๆหลายครั้งละนะ จะนอกบทกันก็บอก' นายตูนทำหน้าตาเจ้าเลห์
    "ไม่อะ ข้าไม่คิดจะรักใครอีกละ' ตุ้ยตัดบทพร้องกับตาเศร้าๆเหมือนคิดถึงใครสักคน
    "ตุ้ย แกยังไม่ลืมเค้าอีกหรอวะ"บอยที่นั่งฟังมานานถามขึ้นอย่างเป็นห่วง
    "ไม่มีใครลืมคนที่เรารักสุดหัวใจได้หรอก "
    "เห้ยแต่เรื่องมันก็ผ้านมาตั้ง3ปีแล้วไม่ใช่หรอ เค้าก็หายไปตั้งนานละนิ แกควรจะลืมไปได้ปล้ว"
    "มันยากวะ ข้าอยากเเจอเค้าอีกครั้งแล้วก็ถามเค้าว่าทำไมต้องทิ้งข้าไปด้วย"ตุ้ยเอ้ยขึ้นอยากเจ็บปวด
    "เอ้ยไอ้ตุ้ย ไอ้บอยพุดไรกันวะ ข้างงวะอดีตอะไรบอกข้าหน่อยซิ"ตูนพูดขึ้นอย่างงงๆ ก็บอยกะตุ้ยเปนเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการมีแต่เขาคนเด้วที่ดพิ่งมารู้จัก 2หนุ่มนี่ที่หลัง
    "เออ ช่างเหอะข้าไม่อยากพูดถึง ข้ากลับบ้านก่อนนะ พุ้งนี้เจอกัน"

    ตุ้ยขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ทามกลางความมืดเค้าเฝ้าถามตัวเองว่าจะลืมเธอได้อย่างไร เธออยู่ไหน  แล้วทำไมถึงจากเค้าไปแบบไม่ลา
    อดีตมาตามหลอกหลอนเราได้เสมอ โดยเฉพาะอดีตที่แสนเจ็บปวด .....
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    "ฮัลโลว่าไง ยัยมิ้นท์โทว่ามาหาฉันทำไมตอนดึกขนาดนี้"ซาร่างัวเงียรับโทสับจากเพื่อนสาว
    "ร่า มิ้นท์จะหนีออกจากบ้าน"
    "หะ..ว่าไงนะแกจะไปไหน"ซาร่าตาสว่างทันที
    "ก็บอกแล้วไง ว่าจะ หนี   ออก จาก บ้าน แกนิพูดไม่รู้เรื่องหรอ"
    "เออ ได้ยินแล้ว แล้วแกมีเรื่องอะไรบอกฉันมาซิ'
    "ก้คุณพ่ออะซิ จะให้ฉันหมั้นกะพี่ต้าอะ "
    "มะ หมั้นหรออ"ซาร่าตกใจจนพุดอะไรไม่ออก
    "ก้หมั้นอะซิ ฉันนะจะบ้าตาย เรา3 คนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กจะมาหมั้นกันได้ไงจิงมะ"
    "แค่ฉันว่าพี่ต้าเค้าก็ชอบแกไม่ใช่หรอ แลวเก็เป็นคนดีด้วย"ซาร่าพูดเสียงสั่น พยายามกลั่นน้ำตาเอาไว้
    "แกอย่ามาพูดเหมือนคุณพ่ออีกคนละ ฉันไม่ได้คิดกะพี่ต้า พี่ต้าเป็นพี่ชายฉันนะ"
    "แต่ฉันว่าพี่ต้าเค้าไม่คิดว่าแกเป็นน้องสาวนะ ฉันดูออก"
    "นิยายร่า แกจะเป็นพวกพ่อฉันใช่มะ ฉันจะได้ไม่พูดกะแก"
    "อืมๆฉันไม่พูดก็ได้ ว่าแต่แกจะหนีไปไหนหรอ 29ครั้งที่แล้วที่แกหนีพ่อแกก็ตามเจอตลอดนิ"
    "แต่คราวนี้ไม่เจอแน่นอน เพราะฉันจะไปที่ๆไกลมากๆๆ อิอิ"
    "แกจะไปไหนยายมิ้นท์"
    "ประเทศไทยไง........................555++ไกลพอมะ"
    "เห้ย แกจะไปได้ไงมันไกลมากเลยแล้วแกก็เคยไปเยี่ยมคุณย่าแกที่เชียงใหม่แค่5ครั้งเองมะใช่หรอ"
    'ไม่ใช่ยะ 6ครั้งต่างหาก ฉันจะไปแล้วก็จะไปให้ได้ด้วย'ยายคุณหนูพูดอย่างเอาแต่ใจ
    "แกแน่ใจแล้วหรอมิ้นท์"ซาร่าพูดอย่างเป็นห่วง
    "ก็เออซิ แน่ใจมากๆฉันคิดมาตั้ง1ชม.ก่อนโทบอกแกนะ แล้วแกก็ต้องห้ามบอกใครว่าฉันไปไหนด้วย"
    แม้แต่พี่ต้าหรอ"+-+
    "ใช่พี่ต้านะตัวดีเลย ห้ามเด็ดขาด ถ้าใครรู้อะแกตายแน่"
    "อืมๆก็ได้ แต่พอแกถึงเมื่องไทยแกต้องโทบอกฉันทันทีนะ สัญญษก่อน"
    "ได้ๆๆ กระต่ายมิ้นท์ขอสัญญากะนางฟ้าซาร่า อิอิ   แค่นี้ก่อนนะบะบายเพื่อนเลิฟ"คุณท่านค่ะ คุณหนูมิ้นท์หายไปค่ะ"เมดประจำบ้านตะโกนลั่นบ้าน
    "หายไป หนีออกจากบ้านอีกแล้วซิยายตัวแสบ  คุณโทหายัยซาร่ารึยัง"พ่อโมโหมาก
    'โทแล้วค่ยัยร่าบอกไม่รู้เรื่อง บรรดาบ้านเพื่อนๆที่ลูกเคยหนีไปอยู่ก็ไม่มีค่ะ"คุณแม่พูดเหมือนจะร้องไห้
    "ตาต้าละรู้เรื่องบางไหม"
    "ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เราจะทำยังไงก็ดีค่ะคุณ"
    "ไม่เปนไรเด้วผมจะอาญัติบัตรเครตดิตแม่ด้วยดีเอง ด้วยไม่มีตังใช่ก็กลับมาเหมือนคราวก่อน"
     

     คุณพ่อ คุณแม่กำลงเป็นแต่หนูมิ้นท์กลับช๊อปปิ้งแหลกอยู่เมืองไทย


    "ตายละทำไมบัตรเคมีรูดไม่ได้เนี่ย ไม่เป็นไรเด้วไปกดเอทีเอ็มดูดีกว่า เอ้ทำไมไม่มีตั้งเนี่ย ต้องเปนคุณพ่อแน่ๆเลยใจร้ายซะมัด ฮือๆๆๆๆ"
    ขณะที่มิ้นท์กำลังเก็บของใส่กระเป๋าก็มีคนมีชกของทั้งหมดไป
    "ช่วยด้วยๆๆๆ โขมยกระเป๋า ช่วยด้วยค่า..........."มิ้นท์วิ่งตามไปจนเหนื่อยแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของมัน
    "ทำไงดี ฮือๆๆๆๆ เงินก็ไม่มี พาสปอตก็หายไปจะกลับบ้านยังไงอะฉัน'
    มิ้นเดินไปตามถนนยามค่ำคืนอย่างหมดแรง


     งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของตุ้ย
    "ตุ้ยขอสัมภาษณ์เกี่ยวความรักหน่อยนะค่ะ ตอนนี้มีแฟนรึยังเอ้ย"นักข่าวสาวถามขึ้น
    "ไม่มีหรอกครับ ผมยังไม่พร้อม "ตุ้ยตอบอย่างเขินๆ
    "เอ้แล้วกับน้องเพชรละค่ะเป็นอะไรเอ้ย"
    "เป็นเพื่อนกันครับพี่ ผมยังไม่มีใครจิงๆ" ตุ้ยยังอารมณ์ดี
    "ไม่พร้อมหรือยังไม่ลืมแฟนเก่ากันแน่ครับ'นักข่าวคนหนึ่งถามอย่างกวนๆ
    "ผมไม่ขอตอบครับ"
    "ผมได้ข่าวมาแฟนเก่าคุณเค้าทิ้งคุณไปไม่ใช่หรอ อยู่ๆก็หายไปเฉยๆจิงมะ"นักข่าวยังไม่หยุด
    "เรื่องส่วนตัวครับ พอเถอะ'ตุ้ยเริ่มมีอารมณ์
    "สงสัยแฟนเก่าคุรคงเป็นพวกผู้ญิงหิวเงินมั้ง เมื่อก่อนคุณมันจนนิ คงตามเสี่ยไปละมั้ง"
    ตุ้ยตรงไปกระชากคอแล้วต่อยไอ้นักข่าวนั้นจนคว่ำไป "อย่ามาไม่เกีรติแฟนผมจำไว้'

     


    ตุ้ยขับรถไปอย่างเร็วพรางคิดถึงเรื่องราวที่เค้าโดนเรียกไปพบผู้บริหาร
    'งามหน้าไม่ละนายตุ้ย  นักร้องอันตพานต่อยนักข่าวคว่ำกลางงานแถลงข่าวของตัวเอง   ต่อไปนายจะทำยังไง"
    "พี่ครับแต่มันมากวนผมก่อนนะ แถมยังว่าเชอรี่เสียๆหายๆด้วย ผมไม่ยอม"
    "พี่ไม่สนหรอกตุ้ยว่าเค้าจะพูดยังไง แต่ตุ้ยเป็นคนของประชชาชนตุ้ยต้องอดทนเขาใจไหม พี่ขอสั่งว่าอย่าให้มีข่าวไม่ดีเกิดขึ้นอีไม่งั้น นายกับพี่เห็นดีกันแน่"

    ตุ้ยยิ่งโมโหก็ยิ่งเพิ่มความเร็วรถขึ้นเรื่อยๆๆๆ

    ขณะนั้นเอง สาวน้อยผิวขาวผมยาวเหยียดก็วิ่งผ่านหน้ารถของเค้า
    "เห้ยยยยยย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×