ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.O & Baekhyun x you

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 แวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 62



                


                                                            ตอนที่ 3 แวมไพร์

       

    ช่วงพักกลางวันของนักเรียนเดย์คลาส.....
     
                 
         การเรียนวันแรกของฉันผ่านไปได้ด้วยดีถึงจะมีงงๆบ้างแต่ก็ไม่ได้

    เป็นปัญหาอะไร แล้วตอนนี้ฉันก็กำลังจะไปหาที่พักก้นหลังจากที่เดิ

    ไปชื้อขนมปังกับนมเพื่อมากินเปนมื้อเที่ยง

     
    "วันนี้เป็นไงบ้าง เรียนรู้เรื่องรึป่าวเค้ก?" นีน่าถามขณะที่กำลังเดินหาที่นั่งอยู่

     
    "ก็..มีงงๆบ้างน่ะ แต่ก็โอเค^^" ฉันตอบและยิ้มให้นีน่า


    ~~กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~~         เสียงกรี๊ดของสาวๆดังขึ้นจนฉันที่เดินอยู่รีบหันกลับไปมองตามแทบไม่ทัน  นั่นมันดีโอนิ? แล้วผู้ชายอีกคนเป็นใคร??

     
    "ดีโอ!!" ฉันตะโกนเรียกพร้อมกับโบกมือทักทายเพื่อนรัก


    ~~ฟิ่ว.....~~ (เสียงดีโอเดินผ่านหน้าไป)

      
     และแล้ว..นายดีโอก็เดินผ่านฉันไปโดยไม่ชายตามองมาด้วยซ้ำ เหมือนกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันเลยงั้นแหละ  นี่นายกำลังเมินฉันหรอดีโอ!!


    "เพื่อนแกหรอคยองซู" นายดำถามพลางมองมาที่ฉัน


    " ป่าวอ่ะ ฉันไม่รู้จักเทอ"  ประโยคสุดท้ายของดีโอดังซ้ำไปซ้ำมาอยูในหัวของฉัน พร้อมกับเสียงซุบซิบนินทาต่างๆนาๆ


    "เทอดูยัยนั่นดิ ช่างกล้าเนอะ"


    "ใช่ๆ โดนดีโอเมินใส่ขนาดนั้นยังยืนจ้องหน้าเขาอยู่ได้"


    "เป็นฉันคงขุดรูหนีไปแล้วอะ หน้าด้านจิงๆ"

      ~~ตุ๊บ!~~  ฉันโยนขนมปังใส่หน้าดีโอ แล้วก็รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นทันที  พอวิ่งมาได้สักพักก็มาเจอม้านั่งอยู่ริมทะเลสาบ


                     

          
           ในโรงเรียนมีที่แบบนี้ด้วยหรอ? แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ฉัน

    ต้องการแค่ที่เงียบๆสำหรับการนั่งสงบสติอารมณ์เท่านั้น  ฉันไปนั่งที่

    ม้านั่งพลางนึกถึงคำพูดของดีโอ  เขาทำแบบนี้ทำไม? หรือว่านาย

    อายที่มีเพื่อนแบบฉัน? คำถามมากมายตีกันจนยุ่งเยิงไปหมด น้ำตาก็

    ค่อยๆไหลออกมาอย่างกับต้องการระบายความรู้สึกเสียใจที่มันอัดอั้น

    อยู่เต็มอก

     
    "มาแอบร้องไห้อยู่ตรงนี้นี่เอง" เสียงปริศนาดังขึ้นจากด้านหลัง ทำให้ฉันต้องรีบเช็ดน้ำตาแล้วหันไปมองเจ้าของเสียงทันที  


    "!!!" แต่พอมองเห็นใบหน้าเจ้าของเสียงแล้วฉันก็แทบจะลมจับ  T^T วันนี้ฉันยังซวยไม่พอใช่ไหม??


    "ฉันไม่ได้ร้องไห้ย่ะ!!"


    "ก็เห็นๆอยู่ว่าร้องอ่ะ นี่ไง..น้ำตายังเลอะแก้มเทออยู่เลย" หมอนั่นพูดก่อนจะเข้ามาจ้องหน้าฉันไกล้ๆ    แต่ว่า...มันไกล้ไปแล้วน๊าาา....><


    "ฉันไม่ได้ร้อง! นี่นายมาทำอะไรตรงนี่อ่ะ จะตามมาดูดเลือดฉันรึไง" ฉันถามอย่างปลงๆ


    "ก็นะ " เขาตอบสั้นๆ พลางอ้าปากโชว์เขี้ยวอันแหลมคมของเขา  คิดจะกินฉันงั้นหรอ เหอะ! ฝันไปเถอะย่ะ  ฉันรีบเอามือล้วงอะไร บางอย่างออกมาจากกระเป๋าสะพายรูปสติซใบโปรด


    "นี่ไง กลัวใช่มั้ยล๊า?" ฉันยื่นกระเทียมแบบเปนพวงใส่หน้านายแวมไพร์หน้าหล่อ เขารีบถอยออกห่างฉันทันที  ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้า


    "นี่เทอ..คิดว่าฉันจะกลัวกระเทียมของเทองั้นหรอ อุ๊บ.. ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เขาพูดแล้วก็กลั้นหัวเราะแต่กลั้นไม่อยู่


    "ขำดีนักใช่มั้ย งั้นเจอนี่หน่อยเป็นไง" ฉันหยิบสเปรย์กระเทียมออกมาแล้วฉีดใส่หน้าหมอนั่นอย่างรวดเร็ว


    "อ๊ากกกกกกก...นี่เทอเอาอะไรมาฉีดใส่ตาฉันเนี้ย!! โอ๊ย แสบๆๆๆ แหวะ เหม็นด้วย อี๋ๆๆ" 


    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สมน้ำน่า " ฉันนั่งขำกับท่าทางตีโพยตีพายของแวมไพร์ที่ปกติจะชอบเก๊กหน้าเย็นชาแต่ตอนนี้...หน้าตาเขาดูตลกจิงๆ


    "ยัยบ้าเอ๊ย!! มั่วแต่หัวเราะอยู่นั่นแหละ หาน้ำมาให้ฉันเร็วเข้า!! ฉันจะตายอยู่แล้วเนี้ย!!"


    "ไม่เอาอ่ะ ถ้าฉันช่วยนาย นายก็จะกินฉันน่ะสิ ใช่มั้ย?"


    "ยัยบ้า! ถ้าฉันคิดจะกินเทอจิงๆเทอไม่รอดมาถึงตอนนี้หรอก ส่งน้ำมา!!" เขาบอกฉันที่ตอนนี้หยิบขวดน้ำมาเปิดฝาไว้เรียบร้อยแล้ว  ฉันควรจะเชื่อหมอนี่ดีรึป่าวนะ?


    "แล้วฉันจะเชื่อใจนายได้ไง" ฉันถามออกไป


    " ฉันสัญญาด้วยชีวิตของฉันว่าฉันจะไม่มีวันทำร้ายเทอ" น้ำเสียงที่ฟังดูจิงจังถูกส่งเข้ามาในหัวใจดวงน้อยๆ ของฉันส่งผลให้มันเริ่มเต้นแรงขึ้นมาเฉยๆ


    "นายสัญญาแล้วนะ" ฉันบอกและตัดสินใจยื่นขวดน้ำไปให้เขา เขาเองก็รีบคว้าไปล้างหน้าทันที

      "หึ่ม!! ยัยตัวแสบ" นายนั่นพูดพร้อมกับเข้ามาล็อคแขนฉันไว้อย่างรวดเร็ว

    "นายสัญญาแล้วมะใช่หรอ ว่าจะไม่ทำร้ายฉานอ่าT^T"  แง๊!! เหลือกกก..ช่วยเค้าด้วยยยยย
     
     เอ๊ะ! ฉันจะไปเรียกหาไอ้คนบ้าแบบนั้นทำไมกันนะ ต่อให้ฉันโดนฆ่าตายอยู่ตรงนี่เขาก็คงไม่มาสนใจหรอก


    "โอ๊ะ ฉันพูดแบบนั้นหรอ ไม่เห็นจำได้เลย" ยังจะมาทำหน้าใสซื่ออีก


    "ฉันเกลียดนาย T^T" 



    ~~พรึบ!!~~


    "นะ..นายจะทำอะรายยย! ปล่อยฉันลงเด๋วนี้น๊า" ฉันร้องโวยวายทันทีเมื่อคนแปลกหน้าอุ้มฉันขึ้นพาดบ่าเหมือนแบกกระสอบข้าว


    "ฉันบอกให้ปล่อยไงเล่า!! ไม่งั้นฉันจะตะโกนจิงๆด้วย!!" ฉันขู่พลางใช้มือทุบแผ่นหลังของหมอนั่นอย่างบ้าคลั่ง


    "แล้วที่ทำอยู่มันไม่ใช่ตะโกนรึไง==^"  เออ นั่นสิเนอะ


    "ไม่รู้แหละ ถ้านายไม่ปล่อยฉันจะร้องให้คนช่วย"


    "ก็ร้องสิ ใครสนล่ะ" อ๊ากกก...ฉันจะฆ่านายยยย..ไอ้ผีดูดเลือดกวนประสาททท!!


    "คะ...............เอ๋??" ความจริงกะจะตะโกนว่า'ใครก็ได้ช่วยด้วย' อะนะ แต่แค่กระพริบตาครั้งเดียวฉันก็มาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้แล้วอะ


    "ห้องฉันเองอ่ะ  อ่า..นี่เทอหนักเท่าไหร่กันเนี้ย ปวดแขนชิบ!!" เขาวางฉันลงบนโซฟาพลางบ่น


    "พูดแบบนี้ นายจะหาว่าฉันอ้วนงั้นเรอะ!!"


    "ก็นะ" พูดกวนยังไม่พอแถมยังมาทำหน้ากวนใส่อีก


    "นายนี่มัน...หึ่ย!!" ฉันมองหน้าเขาพลางคิดหาคำด่า แต่ก็คิดไม่ออก


    "ในตู้เย็นพอจะมีของกินอยู่อะ ไปหยิบเองละกัน ฉันจะไปอาบน้ำซะ

    หน่อย" เขาบอกแล้วก็เดินจากไป ส่วนฉันก็เดินสำรวจห้องไปเรื่อยๆ


     
            


         ว้าว..ห้องหมอนี่ก็สวยดีนะเนี่ย  ไปหาไรกินดีกว่า ฉันเดินเข้าไป

    ในครัวแล้วก็หยิบขนมกับน้ำอัดลมออกมา เอ..แก้วอยู่ตรงไหนหว่า?? 

    โอ๊ะ เจอแล้ว แต่ทำไมต้องเอาไปไว้ในที่สูงลิบลิ้วขนาดนั้นฟร่ะ ไม่

    สงสารคนเตี้ยอย่างฉันบางรึไง


    ~ตุ๊บ~~เพล้งงง!!~~      

    ขณะที่ฉันพยายามเขย่งตัวขึ้นเพื่อหยิบแก้ว แก้วใบนึงก็ได้หล่นมา

    แตกกระจายเต็มพื้น แง๊>< ซวยแล้ว ถ้าอีตานั่นออกมาฉันต้องโดน

    ฆ่าแน่ๆ รีบเก็บดีกว่า ทำลายหลักฐานทิ้งซะ หมอนั่นจะได้ไม่รู้ว่าฉัน

    ทำแก้วราคาแสนแพงของเขาแตก  หุๆๆ


    "โอ๊ย!!" ฉันร้องเสียงหลงทันทีเมื่อโดนเศษแก้วบาดที่นิ้วมือ ของเหลวสีแดงไหลออกมาและหยดลงเต็มพื้น


    "ยัยบ้าเอ้ย!! ทำไมถึงได้ซุ่มซ่ามแบบนี้!" นายแวมไพร์รีบวิ่งเข้ามาหาฉันก็จะดึงมือฉันไป แล้วก็งับที่แผลของฉันทันที!!  


    "ไอ้บ้า! นี่นายดูดเลือดฉันหรอ!! ปล่อยเด๋วนี้นะ ฉันไม่อยากกลายเป็นผีดูดเลือด หยุดเดี๋ยวนี้!!"ฉันร้องโวยวายและพยายามดึงนิ้วมือออกจากปากหมอนั่น


    "ปล่อยมือฉันนะ!!!" ฉันรวบรวมเรียวแรงทั้งหมดดึงมือออกจากหมอนั่นอีกครั้ง ได้ผล..มือฉันเป็นอิสระแล้ว ฉันรีบวิ่งตรงไปที่ประตูห้องทันที แต่พอเปิดประตูห้องออกก็เจอชายร่างใหญ่สามคนยืนอยู่หน้าประตู และที่สำคัญ......สามคนนั้นไม่ใช่คน แต่เป็นผีดูดเลือด!!!!

     
      ที่ห้องของดีโอ หมาป่าหนุ่มทั้ง5ตน กำลังนั่งกินมื้อเที่ยงกันอยู่


    "บ้าเอ้ย!! ทำไมชอบหาเรื่องจังวะ!!" ชายหนุ่มร่างเล็กสบถออกอย่างหงุดหงิดสุดๆ เมื่อเขาได้กลิ่นเลือดของใครบางคนลอยมาเตะจมูกเข้าอย่างจัง


    "มีไรวะ?" ร่างสูงผิวสีเข้มถามเมื่อเห็นเพื่อนตัวเล็กของเขากำลังจะลุกออกจากห้องไป


    "ฉันจะไปที่หอSV" ดีโอตอบสั้นๆ


    "งั้นพวกฉันไปด้วย" ชายผิวคล้ำบอก


    "อืม" จากนั้นพวกเขาทั้งห้าคนก็มุ่งน่าไปที่หอของSVทันที

       
      'เค้ก..เทออย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ รอฉันก่อน ฉันกำลังจะไปช่วยเทอ'

                      

                        
             ( นี่คือหนุ่มๆ แก็งหมาป่า เจ้าคร๊า^^ฝากติดตามกันด้วยนะ)




       "วันนี้โชคดีจังวะ มีอาหารสวยๆหลงเข้ามาในนี้ด้วย"


    "ไอ้เคมึงอย่าพูดให้เทอกลัวสิวะ ว่าแต่..จะกลับหอแล้วหรอจ้ะคนสวย ให้พี่ไปส่งมั้ย"


    "......" ทำไงดี? เรียกนายนั่นให้มาช่วยดีมั้ยนะ แต่ว่า..หมอนั่นก็คิดจะกินฉันเหมือนกันนิ


    "อย่ายุ่งกับเทอ! ยัยนี่เป็นของฉัน!" นายแวมไพร์ที่เพิ่งจะกินเลือดฉันไปหยกๆ เดินตามออกมาโอบฉันไว้อย่างเป็นเจ้าข้าวเจ้าของสุดๆ


    "เอาน่า..แบคฮยอนแบ่งๆกันหน่อยจะเป็นไรไป" 


    "แกก็รูว่าฉันไม่ชอบแชร์อาหารกับใคร" อะ..อาหารหรอ!? ไอ้หมอนี่มาช่วยฉันเพราะกลัวจะโดนแย่งอาหารไปงั้นหรอ!! 


    "ช่างเถอะน่าเค เราไปกันเถอะ" แวมไพร์ตัวถึกอีกตัวบอกกับเพื่อนของมัน 


    "เออ ก็ได้วะ!!" คนที่ชื่อเคสบถออกมาอย่างขัดใจ ก่อนจะเดินหนีไปในที่สุด


    "ส่วนเทอ มานี่เลย" แบคฮยอนพูดเสียงดุก่อนจะลากฉันกลับเข้าไปในห้อง


    "ปล่อยฉันเถอะ นายอย่ากินฉันเลยนะเลือดฉันไม่อร่อยหรอก ฉันเป็นโรคโลหิตจางด้วย มันไม่อร่อยหรอก จิงๆนะ"


    "แผลเทอหายรึยัง" เขาเลือกที่จะไม่สนใจที่ฉันพูดแล้วถามคำถามกลับมาแทน ฉันเลยยกมือขึ้นมาดูปรากฏว่าแผลมันหายไปแล้ว มีก็แต่คราบเลือดติดอยู่นิดหน่อย


    "เฮ้ย!! เป็นไปได้ไงอ่ะ" ฉันถามด้วยความแปลกใจ


    "น้ำลายฉันมันจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นน่ะ" เขาตอบน่านิ่ง


    "แล้วฉันจะกลายเป็นแวมไพร์รึป่าว?นายดูดเลือดฉันไปแล้วนิ"


    "ยัยบ้า!! ฉันแค่ดูดเลือดจากแผลเทอ ไม่ได้กัดเทอซะหน่อย" เขาบอกแล้วก็ดีดหน้าผากฉันไปหนึ่งที


    "ฉันเจ็บนะ!!" ฉันร้องโอดครวญพลางส่งสายตาค้อนๆไปให้แบค
    ฮยอน


    "เจ็บแหละดี เทอจะได้ไม่ทำตัวแบบนี้อีก" เขาดุ


    "แบบนี้น่ะ มันแบบไหนกันฮะ ฉันไปทำอะไรให้นายมิทราบ" ฉันตอบกลับอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน


    "ก็แบบเมื่อกี้นั่นแหละ"


    "เมื่อกี้ แล้วมันแบบไหนกันล่ะ พูดให้มันชัดๆนะ"


    ~~หมับ~~

     
    แบคฮยอนดึงฉันเข้าไปกอดไว้ เขาค่อยๆกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเรื่อยๆอย่างกับกลัวว่าฉันจะหายไปไหนงั้นแหละ


    "เทอรู้รึป่าวว่าถ้าฉันออกมาไม่ทันมันจะเกิดอะไรขึ้น พวกนั้นอาจจะทำร้ายเทอก็ได้"


    "......" ฉันไม่พูดอะไรได้แต่ยืนนิ่งฟังเสียงหัวใจตัวเองที่มันกำลังเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาข้างนอกให้ได้ แล้วหลังจากนั้นความเงียบก็เข้าปกคลุมทั้งฉันและแบคฮยอน


    ~~Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr~~~~    

       
        และแล้วเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นทำลายความเงียบของฉันกับแบค
    ฮยอน ฉันรีบผละตัวออกแล้วรับโทรศัพท์ซึ่งตอนนี้กำลังโชว์ใบหน้าที่แสนคุ้นเคยอยู่บนน่าจอ


    [ย๊า!! ยัยบ้า เทออยู่ข้างบนใช่มั้ย!! อยู่กับใคร!! ไอ้หมอนั่นรึป่าว แล้ว

     ยังปลอดภัยดีใช่มั้ย ไอ้บ้านั่น มันไม่ได้ทำอะไรเทอใช่มั้ย เค้ก! 

      ตอบฉันเซ่!! ยัยบ้า!!]


    "พูดไทยเถอะดีโอ ฉันฟังเกาหลีไม่รู้เรื่องนายก็รู้" 


    [อะ..อืม เทออยู่ข้างบนใช่มั้ย ฉันได้กลิ่นเลือดของเทอ เทอไม่ได้

      เป็นอะไรใช่มั้ย] น้ำเสียงเขาเย็นลง


    "อืม ฉันปลอดภัยดี แล้วเลือดที่นายได้กลิ่นน่ะ ฉันโดนเศษแก้ว

      บาดมือน่ะ"


    [ให้ตายเถอะ ทำไมเทอถึงเซ่อขนาดนี้นะ]


    "เออ ฉันมันเซ่อ ซุ่มซ่าม นายถึงไม่อยากมีคนแบบฉันเป็นเพื่อนใช่

     มั้ยล่ะ" ฉันก็น้อยใจเป็นนะ


    [เอ่อ.....ฉัน....]


    "ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็แค่นี้นะ ฉันจะลงไปเด๋วนี้แหละ"


    [อะ..อืม ฉันจะรอที่หน้าหอนะ]


    "ไม่ต้องหรอก นายกลับไปเถอะ แบคฮยอนเขาจะไปส่งฉัน"


    [หึ...]  แล้วเขาก็วางสายไป


    "จะกลับแล้วหรอ" แบคฮยอนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ถามขึ้น ไอ้ท่าทางแบบนั้นมันอะไรกันน่ะ


    "อืม ฉันต้องไปเรียนแล้ว"


    "งั้นก็..ไปกันเถอะ" ยิ่งมองหมอนี่ก็ยิ่งรู้ว่า........โครตจะขี้เก๊กอ่ะ-_-   

         

         แล้วฉันก็เดินกลับห้องเรียนโดยมีแบคฮยอนเดินมาส่งถึงหน้าห้อง ไม่อยากพูดเลยว่าฉันโดนพวกผู้หญิงในโรงเรียนด่ามาตลอดทางอ่ะ เหอะ  หมอนี่ก็เป็นคนดังงั้นสินะ


    "ตั้งใจเรียนนะ ฉันไปล่ะ  จุ๊บ~" หมอนั่นพูดแล้วก็ยื่นนิ้วมาแตะเบาๆที่ปากของฉัน


    "อ๊ายยยยย!! นังนั่นมันเป็นใครกานน!! ทำไมท่านแบคยอนถึงต้องทำขนาดนี้ด้วย ฉันจะฆ่าแก๊!!!!!!!"เสียงพวกสาวๆในห้องโวยวายกันใหญ่


    ">//<"  ทำบ้าอะไรของนายยยยยยย.... ฮื่ออ..หมดกันชีวิตนักเรียนที่แสนสงบสุขของช้านนนน
    แบคฮยอนยักคิ้วกวนๆใส่ฉันก่อนจะเดินจากไป ไอ้บ้าาาาาาา..!!!!!

     
     ย้อนไปเมื่อ15นาทีก่อน


     "หึ" ดีโอหนุ่มร่างเล็กสบถออกมาอย่างไม่พอใจก่อนจะกดวางสายจากเพื่อนรักของเขา


    "เป็นไรของแกน่ะ" ชานยอลถามเมื่อเห็นสีหน้าคนเป็นเพื่อนดูไม่พอใจนัก


    "กลับกันเถอะ ยัยนั่นคงไม่ต้องการเราแล้วล่ะ"


    "อะ..อืม" ชานยอลตอบแบบงงๆ เขาตามอารมณ์ของหมอนี่ไม่ทันจริงๆ


    "แกยังไม่ชินอีกหรอชานยอล" ลู่หานพูดพลางตบไหล่ของชานยอลเมื่อดีโอเดินนำหน้าไปแล้ว


    "นี่แหละนะ ความรัก" ไคพูดออกมาลอยๆ ก่อนจะเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋าแล้วก็เดินตามดีโอไป และคริสที่เดินถือหนังเล่มเล็กๆก็ตามไปติดๆ


    "ไปเหอะ ฉันชักหิวอีกแล้วล่ะ เมื่อกี้ยังกินไม่อิ่มเลย" ลู่หานบอกแล้วก็เดินออกไปพร้อมชานยอล


    "พวกแก ล่วงหน้าไปก่อนเลยนะ" ดีโอพูดขึ้น


    "ทำไมอ่ะ นายจะไหนหรอ" ชานยอลถาม


    "ฉันจะไปซื้อของกินเพิ่มน่ะ"


    "เออ เผื่อฉันด้วยนะ" ลู่หาน


    "อืม ไปล่ะ"  ดีโอตอบแล้วก็เดินแยกออกไป แต่จุดหมายของเขามันไม่ใช่มินิมาร์ทของโรงเรียนแต่เป็นตึกSVต่างหาก  ชายหนุ่มเดินไปหลบอยู่หลังต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ห่างจากหน้าตึกพอสมควร เขามองร่างเล็กๆของหญิงสาวที่เดินออกมาพร้อมกับชายร่างสูงน่าตาดี  ดีโอกำมือแน่นเพื่อสะกดกลั้นความโมโหเอาไว้ ถึงเขาจะไม่ชอบเวลาที่เพื่อนตัวเล็กของเขาอยู่กับไอ้หมอนี่ก็เถอะ  แต่ยังไงเขาก็ต้องตามมาดูให้แน่ใจว่าเทอปลอดภัยดี และไอ้หมอนั่นจะไม่ทำร้ายเทอระหว่างทาง  ดีโอยังคงตามดูทั้งสองคนอย่างเงียบๆจนมาถึงหน้าตึกเรียนของเดย์คลาส


    "เป็นห่วงเขาทำไมไม่บอกเขาไปล่ะ" เสียงๆนึงดังขึ้นจากด้านหลังดีโอทำให้เจ้าตัวสะดุ้งเฮือกทันที


    "ช่างเถอะ ฉันแค่มาดูว่ายัยนั่นปลอดภัยรึป่าวก็แค่นั้น ไม่ได้เป็นห่วงอะไรหรอก"


    "นายนี่มันปากไม่ตรงกับใจเลยนะ ระวังเหอะ ไอ้หมอนั่นจะคาบไปกินซะก่อน" เพื่อนตัวสูงบอก


    "ช่างสิ ใครสนกันล่ะ"


    "เฮ้อ..." ชานยอลถอนหายใจออกมา เขาล่ะเบื่อกับความดื้อรั้นของหมอนี่จริงๆ   ดีโอไม่ได้พูดอะไรแล้วเขาก็เดินกลับหอ โดยมีชานยอลเดินตามไปติดๆ









































     





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×