ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.O & Baekhyun x you

    ลำดับตอนที่ #1 : โรงเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 62


                                   
                                                                         บทนำ

                 





               "นี่มันฮอกวอตส์ชัดๆ" 

    ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆเมื่อเดินทางมาถึงโรงเรียนใหม่ ใช่ เทอเปนคนขอให้แม่ช่วยย้ายให้เทอมาเรียนกับดีโอเพื่อนรัก เพราะตั้งแต่ดีโอย้ายมาเรียนที่นี่เขาก็ต้องพักหอของโรงเรียน มันก็เลยทำให้เทอกับดีโอไม่ค่อยได้เจอกันเลย

      
    "ยืนอ้าปากอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวแมลงวันก็บินเข้าไปทำรังในนั้นหรอก" ร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนของเขาเอาแต่ยืนอึ้งไม่ยอมขยับตัวไปไหน

     
    "นายนี่มัน... หึ่ย!! ช่างเถอะรีบเข้าไปในโรงเรียนกัน ฉันชักอย่างเห็นแล้วสิว่าข้างในจะเป็นยังไง"   ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นก่อนจะเดินนำเข้าไป 

     
    "นี่ ฉันคงมาส่งเทอได้แค่นี้นะเดินขึ้นไปเองล่ะกัน" ร่างสูงบอกก่อนจะยื่นดาษแผ่นนึงให้คนตัวเล็กตรงหน้า

     
    "อ้าว? ทำไมล่ะ " ร่างบางถาม คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากันเป็นปม

     
    " ก็ฝั่งนี้มันหอหญิง ห้ามผู้ชายห้ามเข้าอ่ะ ยังไงก็เดินตามทางในแผนที่ไปล่ะกันนะ ฉันไปล่ะ"   พูดจบ ร่างสูงก็เดินจากไป 

          
         ฉันเดินขึ้นบันไดที่คดเคี้ยวอย่างกับเขาวงกดก็ไม่ปาน  เห้อ..

    เมื่อไหร่จะถึงเนี้ย

     
    " อ่า มาแล้วหรอ? ยินดีต้อนรับจ้ะ^_^" ผู้หญิงคนนึงโผล่ออกมาจากความมืด เทอเปนผีรึป่าววะ ทำไมแต่งตัวแปลกๆ 


                                              

    "เทอ..."

     
    " ฉันชื่อนีน่าจ้ะ เป็นรูมเมทของเทอไง" เทอตอบอย่างรู้น่าที่

     
    "ฉันชื่อเค้กจ้ะ ฝากตัวด้วยนะ เอ่อ..แล้วเทอมาทำอะไรในที่มืดๆ
       แบบนี้ล่ะ"

     
    "ฉันก็มารอรับเทอน่ะสิ ถ้าให้เดาเทอคงกำลังหลงทางอยู่อ่ะดิ ใช่มั้ย?" 

     
    "จ้ะ -_-  " ฉันต้องขอบคุนพระเจ้าสินะ ที่ส่งเทอมาช่วยนำทางฉัน 

     
    "รีบไปกันเถอะเด๋วมันจะมืดซะก่อน" เทอบอกพลางเดินนำทางไป

         

     ณ ที่ห้อง

        


          



           ว้าว... อย่างกับอยู่คนละโลกเลยแฮะ ไม่เข้ากับบรรยากาศ

     ข้างนอกเอาซะเลย


    " ฉันเปนคนเลือกแบบห้องเองแหละ ถ้าไม่ชอบก็ขอโทดด้วยนะ" 
    นีน่าพูดพลางเกาหัวแกรกๆ


    " ไม่หรอก มันน่ารักมากเลยนะ "


    "จริงหรอ งั้น..เทออยากนอนเตียงไหนล่ะ"

     
    "ฉันขอนอนข้างล่างละกัน ฉันไม่ถูกกับความสูงน่ะ" 

     
    "จ้ะ เทอไปอาบน้ำก่อนเถอะ จะได้พักผ่อนเตรียมตัวไปเรียนพรุ่งนี้ไง" เทอบอกแล้วก็ยิ้มให้

     
    "อืม" ฉันตอบแล้วก็รีบไปอาบน้ำ

      
          20 นาทีผ่านไป...  ฉันก็เดินออกมาพร้อมกับชุดใส่สบายๆ 

     เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น  อ่า ออกไปสำรวจโรงเรียนหน่อย

    ดีกว่า พรุ่งนี้จะได้ไม่หลงอีก

     
    "เทอจะไปไหนน่ะ?"  ก่อนที่ฉันจะก้าวขาออกจากห้องก็มีเสียงของนีน่าดังมาขัดซะก่อน

     
    " ฉันจะไปเดินดูรอบๆโรงเรียนหน่อยน่ะ"

     
    "ไม่ได้นะ!! เอ่อ..กฎของที่นี่เขาห้ามนักเรียนกลุ่มDay class ออกจากห้องหลังตะวันตกดินน่ะ"
     
     
    "ทำไมล่ะ?? " ตอนนี้บนหน้าของฉันมีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด

     
    " เอ่อ..งั้นเอานี่ไปอ่านละกัน" นีน่ายื่นหนังสือเล่มใหญ่เล่มนึงมาให้ฉัน ฉันรับมาก่อนจะเดินไปที่เตียงของตัวเองแล้วเริ่มอ่าน 'คู่มือโรงเรียนมัธยม SP'

     
         ' โรงเรียนนี้มีชื่อเต็มว่า 'our school has special power' 

     หรือเรียกสั้นๆว่า SP .....'

     เอ๋?? โรงเรียนของผู้มีพลังพิเศษงั้นหรอ??   

    ทางโรงเรียนจะแบ่งนักเรียนออกเป็น 2 กลุ่ม
     
    กลุ่มแรกเป็น Day class เปนนักเรียนที่เรียนตามเวาลาปกติทั่วไป คือ 08.30 น.-16.30น.
     
    กลุ่มที่สองคือกลุ่ม Night class จะแบ่งเป็นกลุ่มย่อยอีกสองกลุ่ม คือ SV กับ SW  
      
    Night class จะเริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม ถึง ตี 5 

      
    กฎของร.ร SP
     
       
    ห้ามนักเรียนเดย์คลาสออกจากหอหลัง 1 ทุ่ม   

    ห้ามทะเลาะวิวาทกันในร.ร  

    ห้ามนักเรียนเดย์คลาสเข้าไปที่ตึกหรือหอพัก SV และSW โดยไม่ไม่ได้รับอนุญาติ 

     เห้อ..ทำไมกฎมันเยอะอย่างนี้ล่ะ  ฮ้าววววว..นอนดีกว่าพรุ่งนี้มีเรียนนิ

     
    "อ้าวจะนอนแล้วหรอ งั้นฝันดีนะ เจอกันพรุ่งนี้จ้ะ"

     
    " อืม  ราตรีสวัสดิ์นะ" ฉันบอกนีน่าก่อนจะล้มตัวลงนอน Z_Z



                                                    



    ตอนแรกไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่แต่ก็ฝากติดตามด้วย                       
        นะ เม้นเยอะๆ น๊าาา.. คัยรักดีโอเม้นด้วยยย...
               
             ไม่งั้นโด้จะโกรธนะจร๊าาาาาา^o^

                           
                        



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×