ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bed room Ori

    ลำดับตอนที่ #6 : [AU FIC REBORN]อาณาจักรนี้มีความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 56


    บสมัคร

    รูป>

    ลักษณะ:หญิงสาวผู้มาพร้อมกับใบหน้าอันเรียลยาวและดวงตาสีทองที่ทอระยิบระยับและเปร่งประกาย และผมสีนํ้าตาลที่งามอร่าม ผิวที่และนุ่มราวกับปุยนุ่นแลัขาวราวกับนํ้านม แก้มสีชมพูและหน้าที่เรียลยาวที่ดูงดงาม และรูปร่างที่ดูสมส่วน และคงรูปและต้นขาที่อวบอิ่ม คิ้วคงเข้ม ริมฝีปากกลีบกุหลาบอันเนียนนุ่ม และนิ้วเรียลยาวของเธอ และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขของเธอผู้นี้

    ชื่อ:นางิ

    นามสกุล:นากิซะ

    ชื่อเล่น:นางิ

    อายุ:15ปี

    ส่วนสูง:154

    น้ำหนัก:43

    นิสัย:ญิงจอมพูดมาก เรียกว่าพูดไม่หยุดเลยจะดีกว่า แต่เธอคนนี้นะก็แอบเป็นสาวเท่และสาวหวานเหมือนกันนะ และเธอนะทำให้ทุกคนอย่างเแ็บบเธอ ทำให้ทุกอย่างบานสะพรั่งด้วยรอยยิ้มของเธอนั้นเอง ถึงแม้จะแอบเป็นสาวห้าวไปบ้างก็เธอ แต่เธอนะไม่ชอบเห็นใครเดินร้อน ใจร้อนและเอาแต่ใจไปบ้างก็เถอะ เถึยงเก่ง ไม่ยอมใคร ยิ้มง่าย โกรธง่ายหายเร็วด้วย แต่ก็เป็นคนที่สดใส ไปในทุกด้าน ไม่ว่าจะทำอะไรเธอจะทำด้วยรอยยิ้มและตัวเธอเองก็ทำให้ทุกคนรอบข้างมีความสุขได้เช่นกัน แต่เธอก็เป็นคนที่เล่นละครตบตาเก่งเหมือนกันนะ 

    งานอดิเรก:อ่านหนังสือ,นั่งเล่นตุ๊กตา

    ชอบ:ตุ๊กตากบ

    ไม่ชอบ:สัปปะรด

    เกลียด:สัปปะรด

    กลัว:ที่แคบ

    คำพูดที่ชอบ:เพราะว่าฉันคือฉัน

    คำพูดติดปาก:เอ.เอ่อ

    แพ้:ฝุ่น

    อาการที่แพ้:หน้าซีด

    ความสามารถพิเศษ:ควบคุมคนได้

    อาณาจักร:อาณาจักรเดฟฟาเดล

    เวทย์สาย:นํ้าแข๊ง

    อาวุธ:แหวนนํ้าแข๊ง

    วิธีใช้อาวุธ:จับมือกับศัตรูจะเป็นนํ้าแข๊ง

    คู่:องค์ชายกบฟราน

     

    คำถามถึงองค์หญิง

    เจ้าเป็นใครกัน?(สมมุติว่าคุณเป็นเจ้าหญิงของเราแล้วนะคะ)

    :บังอาจมาก!!! ข้าก็คือเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรเดฟฟาเดลยังไงละ

    เจ้าเป็นองค์หญิงจริงๆนะรึ แล้วมีเจ้ามีนามว่าอย่างไร อยู่เมืองใดกัน?

    :ฮึ.ข้าก็คือ นางิ นากิซะ เจ้าหญิงแห่งเมืองเดฟฟาเดล

    ขอบคุณสำหรับข้อมูล เจ้าช่างน้ำใจงานยิ่งนัก

    :ข้าก็แค่ทำตามที่เจ้าถามนั้นแหละ

    ข้าคงต้องขอลา หากมีโอกาสเราคงได้พบกันอีก

    ://แสยะยิ้ม

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    ดีจ้า!! ไรท์ซาโยมิน้าค้า จะเรียกสั้นๆว่าซาโยะเฉยๆก็ได้ค่ะ

    :ดีจ้าเราชื่อเบลนะ

    คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้กันคะเนี่ย

    :ก็รู้สึกชอบนะคะ

    คิดดีแล้วหรือที่มาสมัครฟิคนี้

    :ดีแล้วค่ะ

    งั้นก็ขอให้โชคดี เธออาจเป็นหนึ่งในองค์หญิงของเราก็ได้นะ ลาก่อน

    :ค่าาา

    ………………………………………………………

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×