ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bed room Ori

    ลำดับตอนที่ #4 : {AU_Fic KHR} The Fairy Tale

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56





    ใบสมัคร

    รูป::

    ชื่อ-นามสกุล::พยอนโด โคตะกิ มาเทล่า

    ชื่อเล่น::พยอนโด

    ความหมาย::ดวงดาว

    ลักษณะ::หญิงสาวเจ้าของผมสีนํ้าแสดอันสละสลวยและเธอผู้นี้มาพร้อมกับผิวขาวเนียนนุ่มที่ดูน่าสัมผัส ปากกลีปกุหลาบอันนุ่มนวลและรูปร่างอ้อนแอ้นบอบบางหน้าเรียลยาว เรือนแก้มสีอมแสด ไม่ว่าจะทางไหนก็ดูดีไปหมด และดาวตาสีแดงที่ทอระยิบระยับ และรูปร่างอ้อนแอ้นแบบเด็กๆขาสีขาวอันอวบอิ่ม จมูกที่โด่งเป็นสันและนิ้วเรียลยาวของเธอ และรอยยิ้มผู้มาพร้อมกับความน่ารักบริสุทข์

    อายุ::15 ปี

    สัญชาติ::อิตาลี-ญี่ปุ่น-

     

    ประวัติ:หญิงสาวผู้อาศัอยู่กับครอบครัวน้อยๆครอบครัวที่แสนธรรมดา..แต่ถ้าถามไหมว่ามีความสุขก็นะ เวลาอยู่ด้วยกันก็ยิ้มแย้มได้ตลอดเวลา แต่เมื่อห่างเหินก็ดูเงียบผิดปกติ..ยามว่างเธอมักจะทำอะไรที่เกี่ยวกับนักสืบอยู่เสมอ และชอบปรึกษาปัญาชีวิตกับพี่สาวสุดสวยของเธออยู่ตลอดเวลา..เพราะพี่ของเธอก็ชอบนักสืบเหมือนกัน(?) เธอกับพี่จึงมีของสะสมที่เหมือนกันและชอบแบบเดียวกันหมด..จึงไม่แปลกที่เธอจะมีปัญญากับพี่สาวบ่อยๆอยู่นะ

    นิสัย:ถึงแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างที่อ้อนแอ้นแบบเด็กๆและหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์แต่จงหยุดคิดเช่นนั้นได้เลยขอรับ เพราะภายใต้หน้ากากหน้าเด็กนั้นคือนิสัยที่แท้จริงของเธอนั้นก็คือ
    1 ชอบเจือกเรื่องคนอื่นไปทั่ว เพราะว่าไม่ว่าคนจะพูดเรื่องอะไรแล้วละก็ไม่มีเรื่องอะไรที่เธอไม่เคยรู้ แม้แต่เรื่องต้องห้ามบางอย่างเธอยังรู้เลย เรียกว่าเป็นคนที่หูดีอีกคนหนึ่งเลยละ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องที่เลวร้ายแล้วเธอไปได้ยินเข้า เธอจะอุบไว้และไม่บอกใครเลยละ 
    2ใสซื่อ  ถึงแม้จะเป็นคนที่ชอบเจือกเรื่องคนอื่นแต่ก็ใสซื่อทำเป็นไม่รู้เรื่องและทำเหมือนใส่หน้ากากเด็กน้อย "อะไรเหรอ..?"นี่แหละความโกงและริษของหน้ากากเด็กน้อยของเธอ.. .แต่อย่างว่าเธอก็ไม่ค่อยที่จะยืดติดกับอดีตเสียด้วยนะสิ ชอบอะไรที่ใหม่ๆแต่ติดปัญญาคือตามโลกไม่ค่อยทันนั้นแหละน้าาา
    3ชอบทุกอย่างที่เป็นนักสืบ เธอมันเป็นพวกบ้าพวกนักสืบตัวยง และไอดอลในดวงใจของเธอก็คือ เอโดงาวะ โคนันนั้นเอง>O< และนักสืบที่เธอชื่นชอบอีกคนก็เชอร์ล๊อคโฮมผู้โด่งดัง เธอมักจะชอบแต่งตัวเป็นนักสืบอยู่เสมอ ยามว่างก็อ่านหนังสือนักสืบ ว่างมากก็เล่นเกมนักสืบ ล้วนแล้วครึ่งชีวิตของเธอจมอยู่ในโลกของนักสืบเอาเสียแล้วละ 
    4 รักธรรมชาติ และเธอคนนี้ยังเป็นคนที่ชอบธรรมชาติมาก แสงอรุณที่มาพร้อมกับสายหมอกในยามเช้า และวายุที่พัดผ่านออกไป ถ้าลองมองเงยขึ้นก็จะพบกับเมฆาที่ล่องลอยอยู่บนท้องฟ้านภา ถ้าวันไหนวันดีวันร้ายก็จะได้เห็นสายพิรุณ ที่ปลอยลงมาพร้อมกับสายฟ้าแลบอย่างอัสนีที่ดังก้องสะท้านไปทั่วพื้นดินและโลกา และทุ่งหญ้าเขียวขจี พร้อมกับแกะสีขาว ที่ส่งเสียงร้องอย่างสนุกสนาน
    5.มีจิตใจที่อ่อนและเข้มแข๊งรวมอยู่กัน เธอเป็นคนที่ชอบเก็บอารมณ์ถ้าทุกข์และเศร้าขึ้นมาก็กลั้นนํ้าตาเอาไว้แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่รับไม่ได้อีกต่อไปก็จะเห็นหยาดนํ้าใสๆที่ไหลอาบแก้มของเธออย่างไม่หยุดยั่งและมันก็ทำลายความรู้สึกของเธอจนแหละละเอียดไปด้วยนี่ละจิตใจที่อ่อนแอของเธอ เธอเกลียดสถานการณ์อย่างนี่เป็นอย่างมากและพยายามที่จะทำให้ตัวเองเข๊มแข๊งพร้อมกับจิตใจดวงใหม่อยู่เสมอ
    6.ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นแม้ว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในอันตรายแค่ไหนก็ตามเธอเห็นคนอื่นต้องทุกข์ไม่ได้ แม้ว่าเธอจะเกลียดเขาแค่ไหนก็ตามเธอแต่เมื่อเธอเห็นเข้าตกอยู่ในอันตรายเธอจะเข้าไปช่วยเป็นคนแรก และตัวเธอก็ชอบให้คนรอบข้างเป็นห่วงเสมอ
    7.รอยยิ้มดุงดั่งนางฟ้า เวลาที่เธอมีความสุขเธอมักจะยิ้มออกมาอย่างร่าเริง จนหลายก็ยังชอบรอยยิ้มของเธอ เพราะมีความเคยกล่าวว่ารอยยิ้มของเธอนั้นทำให้ทุกอย่างรอบข้างบานสะพรั่งและดุจดั่งรอยยิ้มของนางฟ้านั้นเอง แต่บางคนก็พูดว่ารอยยิ้มของเธอนั้นเจ้าเล่ย์และร้ายเหลือแสน

      ชอบ::ตุ๊กตา,สัปปะรด,ของที่มีรูปกระโหลก,จี้,ของหวาน
    ไม่ชอบ
    ::อาหารรสจัด,มัน,ถั่ว,ฝุ่น

    เกลียด/กลัว::
    กลียด-ฝุ่น(หายใจติดขัด)
    กลัว-ที่แคบ(หน้าซีด)

    ความสามารถพิเศษ::ยิ้มได้ตลอดเวลา,ง่วงได้ตลอดเวลา,และหลอกคนอื่นโดยการสวมหน้ากากหน้าหวานได้ตลอดเหมือนกัน

    มาสมัครเป็นคู่กับใครเอ่ย: มุคุโร่คุง♥

    คิดว่านิทานเรื่องไหนที่หลงเข้าไป :: Code :: Alice In wonder land

    :: Q With Parent ::

    1. Sey Hi คุณผู้ปกครอง แนะนําตัวหน่อยซิ
    ::สวัสดีจ้า  เราชื่อเบลนะคะ
    2.
     สวัสดีจ้า เบลซัง พาลูกสาวมาสมัครหรอจ๊ะ
    ::ใช่แล้วค่ะ.
    3.ถ้าลูกของคุณติดซินอาจจะขอเปลี่ยนแปลข้อมูลบางส่วนนะคะแล้วเดี๋ยวจะแจ้งไปในไอดีว่าเปลี่ยนตรงไหน
    ::ได้เลยคะ ตามใจไรท์เลยนะคะ
    4.
     ถ้าไม่ติดบทหลักแต่นิสัยโดนกับตัวประกอบจะขอให้ไปเป็นได้มั้ยอ่า//คุกเข่าอ้อนว้อน
    ::ได้คะแต่ถ้าไม่ติดตัวประกอบอีกขอรับกลับดีกว่าคะ

    5. สุดท้ายก่อนจาก ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดด้วยบ๊ายบาย จ้า

     

     

    ` theme - อินมายสไตล์ .
    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×