ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bed room Ori

    ลำดับตอนที่ #7 : [AU FIC REBORN]อาณาจักรนี้มีความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 56


    Bed room Ori ตอนที่ 6 : [AU FIC REBORN]อาณาจักรนี้มีความรัก(รับสมัคร) , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 0 , โพส : 0 , Rating : 0 / 0 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด


     

    บสมัคร

    รูป

    ลักษณะ:หญิงสาวผู้มาพร้อมกับใบหน้าอันเรียลยาวและดวงตาที่ทอระยิบระยับและเปร่งประกาย และผมสีนํ้าตาลที่งามอร่าม ผิวที่และนุ่มราวกับปุยนุ่นแลัขาวราวกับนํ้านม แก้มสีชมพูและหน้าที่เรียลยาวที่ดูงดงาม และรูปร่างที่บอบบางเหมือนเด็ก และคงรูปและต้นขาที่อวบอิ่ม คิ้วคงเข้ม ริมฝีปากกลีบกุหลาบอันเนียนนุ่ม และนิ้วเรียลยาวของเธอ และรอยยิ้มอันงดงามของเธอ

    ชื่อ:อซิเบล

    นามสกุล:แอนลิเซีย

    ชื่อเล่น:เซีย

    อายุ:15ปี

    ส่วนสูง:154

    น้ำหนัก:43

    นิสัย:สาวหน้อยหน้าหวานผู้มาพร้อมกับนิสัยที่แปลกประหลาดดูจากภายนอกแล้วเธอดูเป็นคนที่เงียบและลึกลับเป็นชีวิตจิตใจแอบขี้เก๊กและแอบขรึมไปบ้างเท่านั้นเอง...แต่ภายในแล้วเธอกลับมีนิสัยที่อ่อนหวานและมีจิตใจที่ปลอบบางที่พร้อมจะแตกสลายเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ภายนอกและภายในเป็นยังไงเธอก็ยังเป็นคนที่มีเสน่ย์ติดตัวมาตลอด จนทำให้ใครหลายๆคนหลงได้เลยละ เกลียดการต่อปากต่อคำและเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมากที่สุด

    งานอดิเรก:เล่นดนตรี ฟังเพลง

    ชอบ:เจ้าชาย

    ไม่ชอบ:นม

    เกลียด:ตัวขนๆ

    กลัว:ที่แคบ

    คำพูดที่ชอบ:เพราะว่า.ฉันไม่เคยที่จะแำ้พ้

    คำพูดติดปาก: แปลกจัง

    แพ้:ฝุ่น

    อาการที่แพ้:หน้าซีด

    ความสามารถพิเศษ:พลังจิต

    อาณาจักร:อาณาจักรนาซิซัส

    เวทย์สาย:ทำลายล้าง

    อาวุธ:กล่องหีบ

    วิธีใช้อาวุธ:วิธีใช้คือตัวเธอจะเล่นหีบทรงพลังอันนี้

    คู่:องค์ชายเคียวยะ

     

    คำถามถึงองค์หญิง

    เจ้าเป็นใครกัน?(สมมุติว่าคุณเป็นเจ้าหญิงของเราแล้วนะคะ)

    :ฉ..ฉันเป็นเจ้าหญิงนะ

    เจ้าเป็นองค์หญิงจริงๆนะรึ แล้วมีเจ้ามีนามว่าอย่างไร อยู่เมืองใดกัน?

    :อซิเบล แอนลิเซีย..ฉันเป็นเจ้าหญิงของนาซิซัส

    ขอบคุณสำหรับข้อมูล เจ้าช่างน้ำใจงานยิ่งนัก

    ://ยิ้ม

    ข้าคงต้องขอลา หากมีโอกาสเราคงได้พบกันอีก

    ://ยิ้ม

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    ดีจ้า!! ไรท์ซาโยมิน้าค้า จะเรียกสั้นๆว่าซาโยะเฉยๆก็ได้ค่ะ

    :ดีจ้าเราชื่อเบลนะ

    คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้กันคะเนี่ย

    :ก็รู้สึกชอบนะคะ

    คิดดีแล้วหรือที่มาสมัครฟิคนี้

    :ดีแล้วค่ะ

    งั้นก็ขอให้โชคดี เธออาจเป็นหนึ่งในองค์หญิงของเราก็ได้นะ ลาก่อน

    :ได้ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×