ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'Fic Reborn' }}The Spirit Game Of Evil

    ลำดับตอนที่ #6 : ◊EP01|แรกพบ◊

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 56




          แก๊งมาเฟียแห่งอิตาลี วาเรียตัดสินใจที่จะมาพักร้อนกันที่ญี่ปุ่น เนื่องด้วยจดหมายที่ส่งมาจากรุ่นที่9 ให้พวกเขาได้หยุดกันบ้างหลังจากจบศึกสายรุ้งที่ใหญ่หลวงนั้น แน่นอนว่าเป็นใครก็ไม่กล้าที่จะปฎิเสธหรอก อุตส่าต์เหนื่อยมาตลอดนี่นา

     

       "โว้ยยยยย ได้หยุดทั้งที คึกคักหน่อยสิฟะ"  

    เสียงเอะอะโวยวายของหนุ่มผมยาวที่ไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นใครเอ่ยใส่ลูกน้องของตัวที่เดินตามต๋อยๆมาด้วยความเอื่อมระอาเป็นอย่างมาก ก็แหมการเดินทางจากอิตาลีมาญี่ปุ่นนะมันก็ใช่เวลานานเหมือนกันนะ จะไม่ให้เหนื่อยได้ยังไงละ

     

    "โธ่ คุณผบ.ลดเสียงลงบ้างก็ได้นะฮับ"  

    ยังไม่ทันใดเด็กหนุ่มหัวกบเจ้าของของกวนส่วนร่างของอวัยะวะและผู้ที่มาเพิ่มความรั่วให้วาเรียเอ่ยแทรกขึ้นตามต้นฉบับของเขา หน้าตายและคำพูดสุดกวนที่เลียนแบบใครไม่ได้นี่ 

    "ฮึ.."ถัดจากฟราน เป็นเด็กทารกตัวเล็กที่ลอยตุ๊ปป๊องอยู่นั้น พลางพูดออกมาแค่ 'ฮึ'ในลำคอเท่านั้นแหละ แต่ยังไงมันก็เป็นนิสัยดั่งเดิมของเขาอยู่แล้วนี่ 

    "นั้นสิฮ้า เจ๊ก็ด้วยน้าา สคอลโล่"

    " ถ้าเพื่อบอสแล้วฉันไม่เหนื่อยหรอก" 

    ทุกคนต่างออกมาเป็นความเห็นเดียวกันราวกับนัดกันมาอย่างนั้นแหละ? แต่มีคนหนึ่งกลับยืนนิ่งและทอดสายตามองออกไปยังถนนที่พวกเขาพึ่งจะเดินผ่านมาเมื่อสักครู่นี่เอง 

    "รุ่นพี่ครับ มัวแต่เหม่ออยู่นั้นแหละ-3- ทำอะไรนะครับ"

    "ชิชิชิ เจ้าชายป่าวเหม่อสักหน่อย เจ้ากบบ้า"เบลหันมาปรายตาใส่เด็กหนุ่มที่พูดจาสุดกวนออกมาที่เล่นเอาเขาอดที่จะควักมีดที่ทำเองกับมือ(?)มาปาใส่ไม่ได้ทุกที

    "อ๋อย นํ้าตาเล็ดเลยเรา"

    "ทีหลังก็อย่ามาสั่งสอนเจ้าชายแบบนี้อีก ไอ้กบ" เบลเอ่ยพลางผละสายตากลับไปมองจุดๆนั้นอีกครั้งด้วยความสงสัย เพราะอะไรกันนะเขาถึงสนใจมากขนานนั้น? ทำไมกันนะ?





    "นี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย.."หญิงสาวเจ้าของเรือนร่างบางในชุดขาวสะอาด ปัจจุบันตอนนี้เรียกได้ว่าฉันเดินด้วย2เท้าเปล่ามาเกือบรอบเมืองแล้ว เพราะสำหรับฉันแล้วในโรงเรียนมีคนหน้ากลัวๆอย่างนั้นอยู่ก็คงไม่ปลอดภัยแน่ๆ   แถมถามใครก็ยังไม่มีใครตอบด้วยอา..TT TT 

    ฉันเอ่ยพลางเดินไปตามทางต่อไป เฮ้อ จะมีใครพอช่วยฉันได้ไหมเนี่ย ยังไงก็คงจะต้องเดินแบบนี้ต่อไปสินะ แล้วหวังว่าฉันจะเจอคนที่ฉันหวังเอาไว้ด้วยเธอ! 

    "ฮ๊ายยย เลวี่ดูสิ ฮ้าสวยชะมัดเลยอะ ( > <)" ระหว่างที่ฉันเดินผ่านร้านอะไรสักอย่าง เสียงที่เดาก็รู้เลยว่าเป็นพวกกระเทยแน่ๆ แล้วคนนั้นที่มีหนวดเยอะๆแล้วก็อะไรที่ปักอยู่กลางหลังเยอะๆนั้นคงจะเป็นแฟนอย่างนั้นแหละ!! 

    ถัดจากร้านนั้นมา ฉันก็ผละไปเห็นคนผมยาวที่ดูเหมือน..เขาจะเป็นผู้ชาย!! โอ๊ผู้ชายไว้ผมยาวซะด้วยอะ จะเรียกว่าประหลาดดีไหมเนี่ย?  ตรงข้ามกับเขาเป็นผู้ชายที่ดูที่มีรอยแผลเป็นที่หน้าดู น่ากลัวยังไงไม่รู้สิ.... 

    "โว้ยยยยย!!!"  จู่ๆคนผมขาวก็ตะโกนแหกปากดังลั่นขึ้น ง๊ายเสียงมันช่างหน้าแสบแก้วหูเสียงจริงและ แล้วทำไมเขาต้องตะโกนออกมาด้วยละ


    "คนพวกนี้เป็นใครกันนะ"ฉันเอ่ยพลางย่างฝีเท้าเดินไปข้างหน้าต่อ แต่สายตาก็ยังจับจ้องไปที่ร้านถัดมา เอ๋? แต่ฉันก็ถึงกับต้องชะงักฝีเท้า เมื่อเห็นเจ้าตัวเล็กที่ห้อยจุกนมอยู่ตรงคอกำลังลอยได้ ! ว้าวมันช่างหน้าแปลกเสียจริงแหละ แถมหน้าตาก็ดูน่ารักใช่ย่อยเหมือนกันนะ.. 

    แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเจ้าน่ารักนั้นเป็นตัวอะไรกัน นะ เฮ้อ โอ๊ะคนที่ยืนข้างๆเจ้าน่ารักนั้นดูเหมือนจะเป็นกบสินะ ใส่หมวกกบซะใหญ่ขนาดนั้น แถมหน้าตาเหมือนผู้หญิงชะมัดเลย=^= แค่ฉันยืนอยู่ห่างๆก็รู้เลยว่าเขาต้องน่ารักมากแน่ๆเลย (> <)

    "นั้นใครนะ.."

    แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ก้าวฝีเท้าออกไปไหน เสียงของใครบางก็ตะโกนดังก้องขึ้นจากทางด้านหลัง และดูเหมือนจะเรียกฉันสินะ=^=    

    ฉันหันไปสบตากับใส่เจ้าของเสียงนั้น  บุรุษร่างสูงเจ้าของผมสีบลอนด์ที่ชี้โด่เด่ไปมา  แถมมีมงกุฎสวมเอาไว้อีกด้วย  ใบหน้าที่แทบแทบ..เรียกได้ว่ามองไม่เห็นนัยน์ตาเลยจะดีกว่า เพราะถูกหน้าม้าปิดเอาไว้นะสิ อ..เดี๋ยวสิ ประเด็นสำคัญก็คือ ..เขา...มองเห็นฉัน!!!! 

    "ฉัน..ถามว่าเธอเป็นใครกันนะ"บุรุษร่างสูงเอ่ยพลางเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ส่วนฉันก็ค่อยก้าวถอยหลังหนีเข้าไปเรื่อยๆ เฮ้อ=_='' จะไม่ให้ทำแบบนี้ได้ยังไงละ ก็เล่นชูมีดขึ้นมาแบบนี้นะ   

    "อ..เอ่อ"

    "ทำไมไม่ตอบ หรือยากจะตายตรงนี้!!!"

    คนร่างสูงเอ่ยพลางเดินเข้ามาใกล้ฉันขึ้นเรื่อยๆทุกที แล้วจะให้ฉันตอบว่าอะไรละ..ฉันเองก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าตัวเองชื่ออะไรนะ TT TT แงๆๆ ซวยแล้วไงละ  

    "ฉ..เอ่อ"  

    "....."  


    "ฉ..ฉันจำไม่ได้!" เฮ้อ ตอบแบบนี้เอาตัวรอดไปก่อนละกัน TT TT จะให้มานึกปุ๊ปปั๊ปมันก็ไม่ได้อะ แล้วถ้าไม่ตอบก็อาจจะโดนเจื๋อนก็ได้?  

    "จำ..ไม่ได้ จะบ้าหรือไง?"

    "ก็..ฉันพูดจริงนะ..ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มันจำไม่ได้จริงนี่-^-"  

    "คนบ้าอะไรจำชื่อตัวเองไม่ได้กัน ชิชิชิ" เขาเอ่ยพลางหัวเราะแบบแปลกประหลาดออกมา  ก่อนจะใช้มือของเขาจับมาที่มือของฉัน เอ๋..นี่จะพาฉันไปไหนนะ แล้วทำไมเขาถึงจับตัวฉันได้ละทั้งๆที่ ปกติแล้วไม่เคยมีใครจับตัวฉันได้ มองก็ยังไม่เห็นด้วยซํ้า  O__O 

    "แล้ว..คิดจะพาฉันไปไปเนี่ย.." 

    "ชิชิชิ.."เขาหัวเราะอย่างแปลกประหลาดออกมาอีกครั้ง พร้อมกับรอบยิ้มแบบเจ้าเล่ย์ออกมา แล้วถามก็ไม่ตอบอีกนะ หรือจะจับฉันไปขายงั้นเหรอO__o 


    "นี่ยัยบ้า เธออย่าคิดว่าเจ้าชายจะจับเธอไปขายเด็ดขาดนั้น"  



    "อ..เหรอ" โฮ๊ย ไม่ทันแล้วละ แต่เดี๋ยวเอ๋ เขาเรียกตัวเองว่าเจ้าชายงั้นเหรอ...ไม่สิดูหยังงี้เจ้าชายเก๊ชัดๆ..=__=''  


    "ว่าแต่นายชื่ออะไรนะ" 



    "แล้วทำไมเจ้าชาย ต้องบอกชื่อให้คนอย่างเธอด้วยมิทราบ.."


    "อ..อ้าว=^="

    โธ่หมอนี่ คุยด้วยดีๆไม่ได้เลยใช่ไหมเนี่ย เฮ้อ แล้วว่าแต่เขาจะพาฉันไปไหนกันนะ ก็อย่างที่หวังเอาไว้แหละ คงไม่เอาฉันไปขายสินะ เฮ้อ.. แต่ก็รู้สึกดีใจเหมือนกันนะที่ มีคนเห็นฉันแล้ว แม้จะโชคร้ายที่เป็นคนที่ปากร้ายแบบเขาก็เถอะ!!!!

    ------------------------------------------------------------- 

    เฮ้อ~ กว่าจะอัพเสร็จ(อู้ตั้งนาน=w=) มันจะดูเน่าๆ
    ไปหน่อยนะ เพราะช่วงนี้ฮิหันตันแบบกู้ไม่ขึ้นอาTT TT
    แต่ก็จะพยายามอัพให้ดีที่สุดนะฮับ ( _ _)





     

    E é 主
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×