คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ◊EP00| Losing your memory◊
ความตาย....สิ่งที่ใครไม่ว่าจะ เป็นพวกใหญ่โต คนธรรมดา นักโทษ สาวสวย หรือเป็นเพียงแค่ สัตว์น้อย หมี แมว หอยทาก(?)ก็ตาม ไม่มีวันที่จะหนีพ้นไปกับคำแค่เพียงสองพยางค์นี้หรอก ตัวเธอเองก็เช่นกัน....
หญิงสาวเจ้าของนัยน์ตาคู่ปรือตาที่สั่นระริกขึ้นอย่างช้าๆ เรือนร่างที่นอนเลือดอาบ
อยู่บนเตียง เป็นสัญญานสุดท้ายที่บอกว่า อีกไม่นานเท่านั้นแหละ
หยาดนํ้าใสอาบไหลโรยรินผ่านพวงแก้มสีอมชมพูไปอย่างไม่ขาดสาย มือเรียลยาวเอื้อมไป สัมผัสใบหน้าของบุคลลเบื้องบน โลหิตสีคลํ้าเปรอะเปลื้อนลงไปบนใบหน้าขาวเนียน แต่คนเบื้องบนก็กลับ
กุมมือของเธอเอาไว้อย่างแน่น
"ข.หมดเวลาแล.สิ"
ยังไม่ทันจบเอ่ยจบประโยค สติสัมปชัญญะก็ดับวูบลงไปสู่โลกแห่งภวังค์อันมืดมิดอีกครั้ง สู่พิภพที่ใครก็มิอาจเอื้อมถึง
ความตาย.....
---------------------------------------------------------------------------------------------
สายลมอุ่นพักกระโชกตามผืนผ้าม่าน ใบไม้ที่ปลิวว่อนมาจากต้นไม้ใหญ่เขียวสดที่อยู่ไม่ใกล้นัก แสงของอรุณที่สะท้อนมากระทบกับผืนกระจกจนไม่ต่างราวกับอญมณีเสียจริง
ที่นี่...ที่ไหน
บริเวณที่เธอยืนอยู่นั้น ประดับตกแต่งไปด้วย โต๊ะนักเรียนและสิ่งต่างๆนาๆที่ใช้เป็นซื่อในการสอนภายในห้องนี้ ที่เพียงแค่ดูครั้งเดียวก็รู้เลยว่าที่นี่คือที่ไหน แต่สำหรับเธอ...กลับไม่ใช่
ไม่รู้จัก...ที่นี่...
ร่างบางในชุดขาวสะอาดที่คลุมมิดเรือนยันตัวขึ้นจากบนพื้น พลางสาวเท้าเดินสำรวจไปรอบๆห้อง ด้วยความสงสัยและสับสนไม่ใช่น้อย
เหมือนเคยเห็น...ไม่สิ
ร่างบางรอบคิดในใจ พลางสาวเท้าออกจากห้องนี้อย่างเชื่องช้า เพราะความกังวลหรือความกลัวกันนะ? แต่ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้ก้าวเท้าออกไปก็ต้องถึงกับชะงักในทันที!
บุรุษร่างสูงเจ้าของใบหน้าอันหล่อเหลาและสายตาดุดันที่กำลังเดินมาทางนี้ และดูท่าทีก็รู้เลยว่าคนอย่างเขา ไม่ได้เป็นมิตรด้วยเลยสักนิด!!
แต่....ความสงสัยก็เข้าครอบนำเธออีกครั้ง ทำไม ทำไม ทำไมตัวเธอถึงมาอยู่ที่นี้ได้กันนะ แล้วทำไมถึงจำอะไรไม่ได้เลย....ทำไม
ทำไม ....กัน
---------------------------------------------------------------------------------------------
บทนำสั้นๆง่ายๆเรียบๆ
อาจจะงงไปนิดนะXD
ความคิดเห็น