ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bed room Ori

    ลำดับตอนที่ #5 : [fic KHR]No No No! ห้ามหัวใจไม่ให้รักนายปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 56


    ชื่อ-นามสกุล.นางิ นากิซะ (Nagi nagisa)

    ชื่อเล่น.นางิ (Nagi)

    ความหมาย.ความสงบ

    รูป.


    ลักษณะรูปร่าง.หญิงสาวผู้มาพร้อมกับใบหน้าอันเรียลยาวและดวงตาสีทองที่ทอระยิบระยับและเปร่งประกาย และผมสีนํ้าตาลที่งามอร่าม ผิวที่และนุ่มราวกับปุยนุ่นแลัขาวราวกับนํ้านม แก้มสีชมพูและหน้าที่เรียลยาวที่ดูงดงาม และรูปร่างที่ดูสมส่วน และคงรูปและต้นขาที่อวบอิ่ม คิ้วคงเข้ม ริมฝีปากกลีบกุหลาบอันเนียนนุ่ม และนิ้วเรียลยาวของเธอ และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขของเธอผู้นี้

    ลักษณะการแต่งกาย.เธอมักจะชอบใส่ชุดแบบโลลิต้าอยู่เสมอและสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสีของเสื้อผ้าของเธอต้องเป็นสีนํ้าเงินเข้าและสีวินเทจโดยฉเพาะ เธอเป็นผู้รักการแต่งตัว(?) และชอบแต่งตัวแบบคุณหนูและเข้ากับตัวเองมากที่สุดนั้นเอง หรือบางครั้งเธอก็จะเปลี่ยนไปใส่เสื้อผ้าแบบชุดสูจ จนเรียกได้ว่า ไม่ซํ้ากันสักวันเลยละ

    นิสัย.หญิงสาวผู้มาพร้อมกับจิตใจที่พร้อมจะแตกสลายเมื่อไหร่ก็ได้ และสีหน้าและรอยยิ้มอันอ่อนโยนของเธอทำให้ใคหลายคนต้องหลงไปเลยในทีเดียวละ ไร้เดียงสาแบบเด็กๆน่ารักๆ รักสนุก..ขี้อายไปบ้าง..บางครั้งก็ร่าเริงได้ทั้งวัน และรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา แต่เธอคนนี้ก็เป็นคนที่จินตนการลํ้าเลิศ..และลํ้าลึก(?)จนคิดอีกอย่างเป็นอีกอย่างได้เลยละ บางครั้งก็เป็นคนที่ชอบคิดเองเออเอง พูดเยอะ แต่ก็เป็นคนที่จริงจัง ชอบใช้ชีวิจอย่างอิสระ บางครั้งก็กลายเป็นคนที่รั่วและหลุดเป็นคนละคนไปเลยละ หรือบางครั้งก็กลายเป็นคนที่คุณหนูจ๋าและเด็กแบบสุดๆ จนใครหลายๆคนเรียกเธอว่าพวกอินดี้(เปลี่ยนอารมณ์บ่อย) แต่เธอคนที่ก็ทำให้ทุกคนมีความสุขได้เช่นกันนะ^_^ เธอผู้ทำให้รอบข้างยิ้มแย้มและไม่เคยมีใครที่ไม่รู้จักเธอ แม้หลายครั้งที่เธอเครียดและเศร้าใจ เธอมักจะชอบเก็บตัว ไม่ยอมพูดกับใคร ไปเลยละ แต่ก็ชอบที่จะอยู่กับคนอื่นมากกว่าอยู่คนเดียวนั้นเอง รักเพื่อนรักความยุติธรรมแบบสุดๆ  หลายคนก็กล่าวว่ารอยยิ้มของเธอนั้นเองแหละอันตรายที่สุด

    ประวัติฯ.หญิงสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ...แต่อยู่มาวันหนึ่งการใช้ชีวิตแบบเรียบๆ..ธรรมดามันจะไม่ใช่อีกต่อไปนะสิ จนกระทั่งเธอได้ไปรู้จัก กลุ่ม 'Night Devil'   คำว่าธรรมดาก็เปลี่ยนไปจริงๆแหละ และเธอก็พึ่งรู้ว่าเมื่อสมัยเธอยังเด็กๆครอบครัวของเธอก่อนจะแยกตัวออกไป เคยติดต่อกับองคกรณ์นี้มาก่อนและหลังจากนั้นมา ก็ปล่อยให้ตัวเธอแยกออกไปอยู่เพียงลำพัง ตั้งแต่เธออายุ 13 ปี จนตอนนี้เธอก็พอที่จะเลี้ยงตัวเองได้แล้วละ และสายเลือดพิเศษที่ไหลวนเวียนอยู่ในตัวเธอ..มันจะมีอะไรไปกว่านี้ไหมนะ.... 


    ชอบ/เหตุผล?.วาดรูป(งานอดิเรก),ตุ๊กตาหมู(ตุ๊กตาที่อยู่ข้างกายมาตั้งแต่ยังเด็ก) 

    ไม่ชอบ/เหตุผล?.ฝุ่น(แพ้) 

    เกลียด/เหตุผล?.ถั่วทุกชนิด(แพ้) 
    อาหารรสจัด(ผื่นขึ้น)

    กลัว/เหตุผล/อาการ.ที่แคบ(เพราะอดีตที่เธอไม่อยากจำ)

    ลักษณะการพูด.เรียกแทนตัวเธอว่า ฉัน,หนู เรียกคนอื่นด้วยชื่อ

    - สวัสดีจ้า(ตอนที่สนิกกัน)

    -อ..เอ่อ(เจอกันครั้งแรก)

    -อย่ามายุ่งนะ(โกรธ)

    -..ไม่..นะ..ไม่(เสียใจ)

    -ขอบคุณนะ(ประทับใจ)


    วามสามารถ.พลังพิเศษ-พลังมายา/พลังธรรมดา-ศิลปินตัวน้อย

    บท.แม่มดสีชมพู

    บทสำรอง.แม่มดสีเขียว

    คู่.มุคุโร่(เปลี่ยนได้ค่ะ)

    คู่เรียกว่า.นางิของผม..,เธอครับ..นางิ นางิซะ

    เรียกคู่ว่า.สัปปะคุง,มุคุรั่ว>_<,คุณโรคุโด,คุณพ่อมดสัปปะรด(ปกติ2),โรคุโด มุคุรั่ว(โกรธ),มุคุโร่(ปกติ)


    Question(ขอให้ตรงกับนิสัยตัวละครด้วยนะคะ)

    Q.สวัสดี ข้ามีนามว่า"คามมืด"ข้าอยากทรานามเจ้าเสียหน่อย//ความมืดยิ้มแล้วพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มแต่กลับดูชั่วร้ายอย่างประหลาด

    A. สวัสดีค่า...ฉันชื่อว่า นางิ นากิซะนะคะ//ยิ้มแย้ม

    Q.อื้ม..ชื่อของเจ้าเพาะจังเลยนะ คุณนางิ //ความมืดยิ้มอีกครั้ง

    A.//ยิ้มตอบกลับ

    Q.ข้ามคำถามจะถามเจ้า เจ้าพร้อมไหม?

    A.ไม่ว่าจะยังไงก็ตามมีแต่คำว่า..พร้อมค่ะ

    Q.ดี//ความมืดยิ้ม//คุณนางิ ข้าว่าอยากรู็ว่าทำไมเจ้าถึงมาอยู่ในกุ่มของหลานสาวของข้าได้//ความมืดถามเสียงเย็น

    A.จู่ๆก็รู้สึกเหมือนถูกอะไรบางอย่างดึงดูดมานะคะ

    Q.แบบว่าเจ้าเป็นเพื่อนองหลานสาวข้าสินะ //ความมืดพึมพำ//แล้วสเป็กที่เจ้าชอบละ?

    A.สเป็กเหรอ..ชอบคนที่ดูเป็นคนที่ลึกลับและอบอุ่นภายในใจ//แอบหัวเราะ

    Q.แล้วถ้าหากคนที่สังหารครักของเจ้าคือ..ตัวเจ้าละ เจ้าจะรู้สึกยังไง..//ความมืดชี้ไปที่นางิ

    A.ฉัน..จะยอมตายตามเขาเองคะ//ยิ้มแบบเศร้าๆ

    Q.หึหึ แล้วถ้าหากคนที่เจ้ารักโดนสังหารเจ้าจะรู้สึกอย่างไร?//ความมืดถามแล้วหรี่ดวงตาลง ในตาสีม่วงช้ายแววชั่วร้าย

    A.ฉัน..จะขออยู่เคียงข้างเขาตลอดไปเองค่ะ.....//รอบยิ้ม

    Q.555+ ขออภัยๆ ข้าแค่รู้สึกมีอารมณ์ขันนะ หึหึ ข้าหมดคำถามแล้ว ทางออกอยู่ทางนั้นขอรับ//ความมืดผายมือไปยังประตูไม้บานใหญ่ที่สลักรูปแมว

    A.//ยิ้มเบิกบานก่อนนะเดินออกไป



    Question(ของผู้ปกครอง)

    ดีจ้า เราชื่อเบลนะ

    -ดีจ้า อ๊าย..เราก็ชื่อเบลเหมือนกันนะคะ>3<//ยิ้ม

    คิดยังไงมาสมัครเอ่ย?

    -น่าสนุกแบบสุด>3<...ไม่รู้จะบรรยายยังไงดีอะ

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราไหม?

    -ไม่..เบลไม่ทำหยั่งงั้นหรอก//ยิ้ม

    งั้นถ้าเบลเอามาเป็นตัวประกอบหรือว่าจะรับกลับอะ?

    -ถ้าไม่ติดตัวประกอบขอรับกลับคะ.....แต่ยังไงก็อยากให้ไรท์ำพิจาณาอีกทีนะคะ//ทำแก้มป่อง

    นี้เบลถ้ามาไปปะ?

    -ไปคะ...ไปสิไปอยู่แล้ว????

    อื้มๆ งั้นบาย ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง อาเมน





     

    V V สำหรับคนที่ใช้กูเกิ้ลโครมโค้ดสุกจะไม่ติด เอาโค้ดดิบไปรับรองติดแน่! กดแทรกโค้ด HTML ก่อนทุกครั้งนะครับ MELANIN  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×