ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bed room Ori

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


    - Register Form -
     
    Part I. Info
     
    ชื่อ-สกุล.เมยูนโบะ ไค
    ความหมายของชื่อ. รุ้ง,หอย
    ชื่อเรียก.เมยูน
    โค้ดของตน. Alcobareno
    นามแฝง. -
    วันเดือนเกิด. 31 ธันวา
    เพศ. หญิง
     
    ลิงก์อิมเมจ. จิ้ม
    รูปร่าง. หญิงสาวผู้มากับรูปร่างที่ได้รูป อกเป็นอกเอวเป็นเอว ต้นขาอวบอิ่ม และเป็นสาวเต็มวัย สูง 165 นํ้าหนัก 45 ผิวขาวสีเผือกและเนียนนุ่มราวกับปุยขนแกะ ผอมเพรียล นิ้วเรียลยาว
    หน้าตา.หญิงสาวใบหน้าเรียลยาว ดวงตาคมกริบนัยย์ตาสีม่วงอันเปล่งประกาย จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วคงเข้ม ผมสีม่วงยาวสละสลวย ปากกลีบกุหลาบที่ดูงาดงาม และแก้มสีอมชมพูอันเปล่งประกาย
     
     
    ลักษณะนิสัย. หญิงสาวปริศนาที่ชอบสวมหน้ากากแต่ด้วยความโดดเด่นแล้วเธอนะเป็นคนที่ป๊อปูล่าเอามากๆเวลาเดินไปไหนเหมือนกับออร่าเปล่งประกายไปทั่งตัว มีเสน่ย์ที่หาได้ยากภายในตัว และดวงตาีที่งดงามทำให้ใครหลายคนหลงใหล แต่เธอเองก็ไม่ต่างจากลูกคุณหนูเอาแต่ใจเอาเสียเท่าำไหร่กันเลยเพราะเหตุผลบางอย่างนั้นแหละ มีคนหลายคนที่พยายามที่จะเข้าใกล้ชิดเธอเพราะความป๊อปภายในตัวของเธอ เธอเองก็ไม่ต่างจากดาราอะไรนักหรอก ก็แค่มีคนเดินตามไปทั่ว 
    สิ่งที่ชอบ.
    สิ่งที่ไม่ชอบ.
    สิ่งที่กลัว.
    ลักษณะอาการเมื่อกลัว.
    สิ่งที่ไม่มีวันให้อภัย.
    สิ่งเยียวยาใจ.
    จุดอ่อน.
     
    ตัวละครที่เลือก.
    คำพูดเรียกคู่.
    คำพูดที่คู่เรียกคุณ.
    ความรู้สึกต่อคู่ของตน.
     
     
    Part II. Character's Interview
     
    เฮลโหล! มาสมัครเหรอจ้ะที่รัก มานั่งข้างๆเอลก่อนนะมามะ //กวักมือเรียก
    -
    งั้นแนะนำตัวให้ฟังหน่อยสิจ้ะ ขอแบบคร่าวๆนะคะ
    -
    หืมมม แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
    -
    แล้วถ้าสอบไม่ติดล่ะ? จะเป็นอะไรไหม
    -
    เอาเถอะ ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับเอลอยู่แล้ว.. งั้นรับคุกกี้และนมสักชุดไหมจ้ะ พูดมานานละคอแห้งแน่เลย
    -
    มาต่อกันดีกว่า แล้วคุณจะทำให้คนที่ 'หมายปอง' หันมามองคุณยังไงเหรอคะ ร่ายมาซิ ^w^
    -
    แล้วถ้าเกิดเขาไม่หันมามองคุณเลยล่ะ! คุณจะเป็นยังไงน้อ?
    -
    เหรอ.. แล้วถ้าเกิดเขามีคนอื่นที่ชอบอยู่แล้วล่ะคะ? อารมณ์แบบสามพีน่ะนะ จะทำยังไงล่ะ..
    -
    โอเค๊ โอเค ที่จะถามก็มีแค่นี้แหละ ขอบอกนะว่าถ้าเกิดคุณผ่านการพิจารณาก็จะได้อยู่ในเกมของหมอนั่นเลยนะ
    แต่ก็.. ลำบากปาดเหงื่อเลยล่ะ!
    -
    โอ๊ะ. หมดเวลาแล้วล่ะจ้ะ  ไว้รอประกาศผลสอบวันที่ 8 กุมภา แล้วค่อยมาใหม่เนาะ
    -
    งั้นก็บ๊ายบายจ้า สู้ๆนะ! เอลหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะจ้ะ //ยิ้มก่อนจะผายมือไปทางประตูทางออก
    -
     
     
    Part III. Talk to Parents
     
    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง มานั่งทางนี้ก่อนสิ //ตบเบาะที่ว่างอยู่ข้างๆตัวเอง
    -
    ไม่ทราบว่าทำไมถึงพาลูกมาสมัครหรือคะ?
    -
    ถ้าลูกสอบไม่ติด.. เอลขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะเพราะมีนเขาเกณฑ์สูง..สูงมากๆเลยล่ะค่ะ
    -
    เอาล่ะอย่าไปพูดเรื่องไม่เป็นมงคลดีกว่า  อืม..มั่นใจในลูกตัวเองแค่ไหนคะ?
    -
    เห งั้นเหรอ.. แล้วสมมติว่าลูกของตัวเองเจอเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างหนัก หัวอกของคุณจะเป็นยังไงคะเนีย? เครียดไหมเอ่ย?
    -
    แล้วถ้าเกิดลูกของคุณติด.. หมายถึงสอบผ่านแล้วแต่ยัยมีนขอเปลี่ยนข้อมูลบางประการจะเป็นอะไรไหมคะ?
    แบบว่าสมมติว่าคาแรกเตอร์มันขัดกับแบบที่ตั้งเอาไว้น่ะจ้ะ
    -
    แล้วคาดหวังอะไรกับนิยายเรื่องนี้จ้ะ?
    -
    เรื่องสุดท้ายแล้วล่ะ.. พิมพ์มาถึงขนาดนี้เหนื่อยหรือเปล่าเอ่ย? //ยิ้ม
    -
    แต่ก็ขอบคุณนะที่อุตส่าห์มาสมัคร  มีอะไรฝากถึงมีนหรือเปล่าล่ะจะได้ไปบอกให้
    -
    โอเคค่ะเสร็จธุระแล้ว  เอาไว้ถึงวันประกาศผลแล้วพาลูกของคุณมาดูประกาศด้วยนะคะ
    แล้วก็อย่าลืมทำใจมาก็แล้วกันค่ะ  สำหรับวันนี้ก็ขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ :')
    -
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×