ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SJ & SNSDความรักของไก่น้อยและหมีทิฟ

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53



    หอพัก snsd

    " ไปไหนกันมาเนี่ย 2 สาวกลับมาซะเย็นเชียว "ลีดเดอร์ตัวเล็กถาม

    " ไปกินข้าวกับพี่อึนฮยอคมาหนะแทแท" ยุนอาตอบแทยอนไป

    " แหมแอบไปกินไม่มีชวนกันเลยนะ " 

    "อ้าวก้อเทอไม่อยู่เองนี่ "

    ยุนอาตอบเสร็จก้อเดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อหาของกิน (นี่ยังไม่อิ่มอีกหรอเนี่ย:ไรเตอร์) (ยังไม่อิ่มจะทำไมหละ เชอะ:ยุอา)

    "เอ้อแทยอนวันนี้ฉันเจอพี่คิบอมของแกด้วยแหละ :) "

    "จริงดิ!ฉันน่าจะอยู่กับแกวะทิฟอิจฉาแก่โค่ดอะ เซง "

    "555สมน้ำหน้า"

    " ไม่ต้องมาสมน้ำหน้าฉันเลยนะ "

    "ไม่รู้ไม่สน"ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับเดินเพื่อจะเข้าห้องนอน

    " เอ้อแทๆ วันนี้พี่คิบอมเค้าบอกจะโทรหาฉันด้วยแหละ555 " ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับปิดประตูไป

    " ยัยหมีอย่ามาแกล้งฉันนะ! " แทยอนพูดพร้อมกับรีโมททีวีลอยมากระแทกกับประตูห้องทิฟฟานี่

    ภายในห้องของทิฟฟานี่...

    ทิฟฟานี่นั่งมองดาวบนฟ้าทางระเบียงของห้องพัก..

    แล้วก้อมีรูปของรุ่นพี่หน้าไก่ที่พึ่งกัดกันวันนี้ขึ้นมา ทิฟฟานี่รีบส่ายหัวไล่ความคิดทันที
    ทำไมฉันต้องนึกถึงรุ่งพี่หน้าไก่ด้วยนะเนี่ย..

    ก๊อกๆๆๆเจสสิก้าโผล่หน้าเข้ามาในห้อง

    " กลับมาแล้วหรอทิฟ "

    "อื้อแล้วเจสกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"

    "พึ่งกลับมาเมื่อกี้นี่เอง"สองสาวคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนเสียงโทรศัพท์ของเจสสิก้าดังขึ้น

    oh oh oh oh! ปานึลซารังเฮ
    ah ah ah ah! มานี มานี เฮ

    "hallo! "
    /คิดถึงเจสจังเลย/
    "เจสก้อคิดถึงด๊องเหมือนกันคะ"
    /ที่รักทำไรอยู่จ๊ะ/
    "อ้อกำลังนั่งคุยกับทิฟอยู่คะ"
    /ยัยหมีอยู่ด้วยหรอเจส/อึนฮยอคส่งเสียงแทรกระหว่างที่ดงเฮกับเจสสิก้าคุยกัน
    "คะพี่ฮยอค"
    /พี่ฝากบอกยัยหมีด้วยนะว่าถึงอ้วนแต่ก้อน่ารัก555 บอกด้วยนะว่าพี่พูดเล่น55/
    "คะเดี๋ยวจะบอกให้คะ"
    /เจสครับเดี๋ยวด๊องวางแล้วนะรักเจสแลงคิดถึงเจสทุกวินาทีนะครับ/
    "คะเจสก้อเหมือนกันคะรักด๊องมากนะคะ"
    /บายครับฝันดีครับเจ้าหญิง จุ้บๆ/
    "ฝันดีคะปลานี่โม่ บาย"แล้วทั้งคู่ก้อตัดสายไป

    "ทิฟพี่อึนฮยอคเค้ามีอะไรฝากบอกถึงแกด้วยแหละ"

    "เค้าว่ายังไงหละ"ทิฟฟานี่ถามขึ้น

    "พี่เค้าบอกว่าถึงจะอ้วยแต่ก้อน่ารักนะ"

    " ^/////^ จิงดิ" แล้สตอนนั้นทำเป็นว่าเราโถ่เอ้ย ทิฟฟานี่คิด

    "แล้วทำไมแกต้องหน้าแดงด้วยเนี่ยพี่เค้ายังบอกไม่จบ"

    "พี่เค้าพูดว่าอะไรอีกหละ" ทิฟฟานี่เขินจนบิดตัวไปมาด้วยความเขิน

    "พี่เค้าบอกต่อว่าพี่เค้าล้อเล่น55"

    "โห่หมดอารมหมดทำไมเทอไม่บอกให้เร็วกว่านี้ห๊ะยัยเจสปล่อยให้ฉันดีใจเก้อ"

    "แล้วเทอจะดีใจทำไมเทอชอบพี่อึนฮยอคหรอห๊ะยัยทิฟ"

    "จะบ้ารึไงยัยเจสออกไปได้แล้วฉันจะนอนแล้ว" ทิฟฟานี่รีบผลักเจสสิก้าออกไปจากห้อง

    ปัง..

    หลังจากเจสสิก้าออก..

    แล้วทำไมฉันต้องเขินด้วยนะฉันชอบพี่อึนฮยอคหรอ...คงไม่ใช่หรอมั้ง

    "ไปอาบน้ำดีกว่า"แล้วทิฟฟานี่ก้อเข้าห้องน้ำไป

    ....................................................................................................................................................................................................

    เจอกันตอนหน้า..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×