ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1
"ไอพี่ไก่ มานี่เลยนะ" ทิฟฟานี่จะโกนเรียกอึนฮยอคที่กำลังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตอยู่
" แฮ่กๆใครจะหยุดให้โง่หละ!! "ฮยอคตะโกนกลับไป
ตุ้บ...
" อุ้ย...ขอโทดคะ "
พอทิฟฟานี่พูดขอโทดคนที่ทิฟฟานี่ชนก็ยื่นมือมาเพื่อให้ทิฟฟานี่ยืนขึ้น
" ขอบคุนคะ...อ้าวพี่คิบอม"
"วันหลังดูทางด้วยนะเดี๋ยวไปชนใครเค้าอีก"
"อ้าว คิบอกนายมาได้ไงวันนี้ไม่ถ่ายละครหรอ?" อึนฮยอคถามหลังจากเดินกลับมาดูทิฟฟานี่ที่ไม่ได้วิ่งไล่เค้าไป
" - - ถ้าฉันไปถ่ายละครจะเห็นฉันอยู่ที่นี่ไหมหละอึนฮยอค"
" ไอแก้มป่องแกจะกวนฉันทำไมเนี่ย "
"ฉันไม่ได้กวนแค่ตอบตามความจริงหรอกนะไอไก่ -*-"
ทั้ง2ตั้งท่าจะเถียงกันต่อทิฟฟานี่จึงตะโกนขึ้นมาว่า...
" พอคะพี่ทั้ง2คนเลิกเถียงกันได้แล้ว "
"เอ้อ งั้นฉันไปก่อนนะไอไก่ ทิฟ ไว้เจอกัน "
"คะสวัสดีคะพี่คิบอม" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับยกมือขึ้นบ๊ายบาย
แล้วคิบอมก้อได้ขึ้นไปบนรถตู้ผู้จัดการที่มารอรับ
" ไอพี่ไก่ฉันยังไม่ได้จัดการพี่เลย"
"ไม่ต้องก้อได้มั้งทิฟ เห้ย! ไก่วิ่งแล้วโว้ยยยย"
"พี่ไก่หยุดวิ่งเดี๋ยวนี้เลยนะ"
ทั้ง2วิ่งไล่กันไปจนถึงข้างบน..
บนรถผู้จัดการที่คิบอมขึ้นไป คิบอมได้คิดอะไรอยู่คนเดียว
" ทิฟฟานี่เทอจำเด็กผู้ชายแก้มป่องที่เล่นกับเทอที่อเมริกาไม่ได้จริงๆหรอ? เห้อ... "
กลับมาที่ตึก sm
" ยุนอาช่วยพี่ด้วยยย"
" เกิดไรขึ้นอะพี่ฮยอควิ่งหนีอะไรมาเนี่ยเหงื่อเต็มเลย "
"ไอพี่ไก่มานี่เลยน้าาาา"
"นี่พี่กับทิฟเล่นไรกันเนี่ย"
"ก้อไอพี่ไก่นี่ดิมาว่าฉันเป็นหมีขั้วโลกเหนืออะ"
"555ฉันว่าก้อเหมาะดีนะหมีขั้วโลกเหนือ กร๊ากๆๆๆ"ยุนอาหัวเราะจนตัวโก่ง
"ยัยยุนฉันงอนแกแล้ว มาง้อด่วน!! "
"มางั้นเรามาดีกันให้หมดเลย3คน"
"งั้นเดี๋ยวพี่พาไปเลี้ยงข้างละกันเอาปะ?"
"จิงนะไปๆเลย let's go "
หลังจากนั้นทั้ง3คนก้อได้เคลื่อนย้ายขบวนไปร้านอาหารข้างๆบริษัท
หลังจากทานอาหารเสร็จทุกคนก้อแยกย้ายกันกลับไปที่หอพักของตัวเอง
ณ หอพัก sj
" กลับมาแล้วครับ " อึนฮยอคตะโกนบอกสมาชิก
"ไปไหนมาเนี่ยกลับซะเย็นเลย "ลีดเดอร์อีทึกถาม
"อ้อไปกินข้าวกับทิฟแล้วก้อยุนอาครับ "
"แหมไอไก่ไปกินข้าวกับสาวๆGGเค้าไม่มีชวนเลยนะเว้ย"ปลาน้อยเดินมาเกาะไหล่อึนฮยอค
"แกก้อไปกินกับเจสแกดิ"ฮยอคพูดแล้วเดินไปในห้องพักตัวเอง
"เห้ยไอไก่นั่นมันของสูงอย่ามายุ่งดิวะ เห้ยยย!!!! "
จบไปแล้ว1ตอน
เศร้าใจอย่างแรงคนที่เข้ามาอ่านไม่ยอมเม้น แงๆๆๆๆ
JESSICA : ดูสิไม่มีใครเม้นเลยเจสร้องไห้แล้ว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น