ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SJ & SNSDความรักของไก่น้อยและหมีทิฟ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 53



    "ไอพี่ไก่ มานี่เลยนะ" ทิฟฟานี่จะโกนเรียกอึนฮยอคที่กำลังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตอยู่

    " แฮ่กๆใครจะหยุดให้โง่หละ!! "ฮยอคตะโกนกลับไป

    ตุ้บ...

    " อุ้ย...ขอโทดคะ "

    พอทิฟฟานี่พูดขอโทดคนที่ทิฟฟานี่ชนก็ยื่นมือมาเพื่อให้ทิฟฟานี่ยืนขึ้น

    " ขอบคุนคะ...อ้าวพี่คิบอม"

    "วันหลังดูทางด้วยนะเดี๋ยวไปชนใครเค้าอีก"

    "อ้าว คิบอกนายมาได้ไงวันนี้ไม่ถ่ายละครหรอ?" อึนฮยอคถามหลังจากเดินกลับมาดูทิฟฟานี่ที่ไม่ได้วิ่งไล่เค้าไป

    " - - ถ้าฉันไปถ่ายละครจะเห็นฉันอยู่ที่นี่ไหมหละอึนฮยอค"

    " ไอแก้มป่องแกจะกวนฉันทำไมเนี่ย "

    "ฉันไม่ได้กวนแค่ตอบตามความจริงหรอกนะไอไก่ -*-"

    ทั้ง2ตั้งท่าจะเถียงกันต่อทิฟฟานี่จึงตะโกนขึ้นมาว่า...

    " พอคะพี่ทั้ง2คนเลิกเถียงกันได้แล้ว "

    "เอ้อ งั้นฉันไปก่อนนะไอไก่ ทิฟ ไว้เจอกัน "

    "คะสวัสดีคะพี่คิบอม" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับยกมือขึ้นบ๊ายบาย

    แล้วคิบอมก้อได้ขึ้นไปบนรถตู้ผู้จัดการที่มารอรับ

    " ไอพี่ไก่ฉันยังไม่ได้จัดการพี่เลย"

    "ไม่ต้องก้อได้มั้งทิฟ เห้ย! ไก่วิ่งแล้วโว้ยยยย"

    "พี่ไก่หยุดวิ่งเดี๋ยวนี้เลยนะ"

    ทั้ง2วิ่งไล่กันไปจนถึงข้างบน..

    บนรถผู้จัดการที่คิบอมขึ้นไป คิบอมได้คิดอะไรอยู่คนเดียว

    " ทิฟฟานี่เทอจำเด็กผู้ชายแก้มป่องที่เล่นกับเทอที่อเมริกาไม่ได้จริงๆหรอ? เห้อ... "

    กลับมาที่ตึก sm

    " ยุนอาช่วยพี่ด้วยยย"

    " เกิดไรขึ้นอะพี่ฮยอควิ่งหนีอะไรมาเนี่ยเหงื่อเต็มเลย "

    "ไอพี่ไก่มานี่เลยน้าาาา"

    "นี่พี่กับทิฟเล่นไรกันเนี่ย"

    "ก้อไอพี่ไก่นี่ดิมาว่าฉันเป็นหมีขั้วโลกเหนืออะ"

    "555ฉันว่าก้อเหมาะดีนะหมีขั้วโลกเหนือ กร๊ากๆๆๆ"ยุนอาหัวเราะจนตัวโก่ง

    "ยัยยุนฉันงอนแกแล้ว มาง้อด่วน!! "

    "มางั้นเรามาดีกันให้หมดเลย3คน"

    "งั้นเดี๋ยวพี่พาไปเลี้ยงข้างละกันเอาปะ?"

    "จิงนะไปๆเลย let's go "

    หลังจากนั้นทั้ง3คนก้อได้เคลื่อนย้ายขบวนไปร้านอาหารข้างๆบริษัท
    หลังจากทานอาหารเสร็จทุกคนก้อแยกย้ายกันกลับไปที่หอพักของตัวเอง

    ณ หอพัก sj

    " กลับมาแล้วครับ " อึนฮยอคตะโกนบอกสมาชิก

    "ไปไหนมาเนี่ยกลับซะเย็นเลย "ลีดเดอร์อีทึกถาม

    "อ้อไปกินข้าวกับทิฟแล้วก้อยุนอาครับ "

    "แหมไอไก่ไปกินข้าวกับสาวๆGGเค้าไม่มีชวนเลยนะเว้ย"ปลาน้อยเดินมาเกาะไหล่อึนฮยอค

    "แกก้อไปกินกับเจสแกดิ"ฮยอคพูดแล้วเดินไปในห้องพักตัวเอง

    "เห้ยไอไก่นั่นมันของสูงอย่ามายุ่งดิวะ เห้ยยย!!!! "

    จบไปแล้ว1ตอน
    เศร้าใจอย่างแรงคนที่เข้ามาอ่านไม่ยอมเม้น แงๆๆๆๆ




    JESSICA : ดูสิไม่มีใครเม้นเลยเจสร้องไห้แล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×