ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #7 : ภาคเสริม :: เดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ The Sims 2: Bon Voyage

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.7K
      10
      18 ก.ค. 51

    เดอะ ซิมส์ 2 ทริปซ่าส์
     
    ค้นพบแหล่งท่องเที่ยวสุดหฤหรรษ์ไปพร้อมกันกับซิมส์ของคุณ!
    พาซิมส์ของคุณหนีจากความจำเจของชีวิต แล้วไปท่องเที่ยวยังสามดินแดนหฤหรรษ์กันเถอะ! ไม่ว่าจะไปรีแล็กซ์>ในห้องสวีทบนเกาะเขตร้อนแสนอุดมสมบูรณ์ แคมปิ้งกับครอบครัวบนยอดเขาแสนบริสุทธิ์ หรือสำรวจวัฒนธรรมตะวันออกไกล ซิมส์ของคุณจะสนุกสุดซ่าส์ไปกับกิจกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้พวกเขาผ่อนคลายและกลับมามีชีวิตชีวาใหม่ได้อีกครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนซิมส์ของคุณจากที่เป็นนักท่องเที่ยวจอมเงอะงะมาเป็นนักท่องเที่ยวผู้ทรงภูมิได้ด้วยการให้พวกเขาเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ ตั้งแต่การทักทาย การเต้นรำท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถพกกลับบ้านเพื่อไปสอนเพื่อนๆ ต่อได้ เอาล่ะ ได้เวลาที่ซิมส์ของคุณจะแพ็คกระเป๋าเตรียมพร้อมไปร่วมทริปซ่าส์ครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตกันแล้ว!
     
    คุณสมบัติ
    ท่องไปยังสามแหล่งพักร้อนในฝัน - พื้นที่พักร้อนแต่ละแห่งมีภูมิประเทศและผู้คนที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ซิมส์จะได้พบและเรียนรู้ทริกสุดมันส์จากนักเต้นรอบกองไฟและนินจาระดับเซียน นอกจากนี้ยังมีอาหารรสเลิศและสถานที่ทางวัฒนธรรมรอให้ซิมส์ได้ไปชื่นชมตามแหล่งเที่ยวเหล่านี้ด้วย
    ส่งซิมส์ไปตะลุยทัวร์ - สำรวจใต้ท้องทะเลกับเรือท้องกระจก ซิ่งทัวร์รสบัสสุดมันส์ รวมถึงทริปซ่าส์อื่นๆ ที่จะทำให้ซิมส์คุณมันส์ ซ่าส์กับกิจกรรมใหม่ๆ แถมเที่ยวนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รออยู่อีกด้วย!
    ซื้อหรือหาของสไตล์กิ๊บเก๋ - ช็อปของเริ่ดๆ ที่จะพบได้เฉพาะแหล่งที่ซิมส์ไปเที่ยว เช่น เครื่องประดับหายากที่ซิมส์จะซื้อใส่เองหรือเก็บเป็นของฝากก็ได้ ซิมส์จะสนุกสนานกับการหาของที่ระลึกเก๋ล้ำนำเทรนด์ตามสถานที่ลับที่ซ่อนอยู่ การเก็บเปลือกหอยตามหาดหรือขุดหาสมบัติก็จะสร้างความทรงจำดีๆ ได้ไม่รู้จบ
    เข้าพักตามแหล่งที่พักใหม่ - อาบความสุขกับห้องสวีทสุดหรู หรือเลือกที่พักสบายน้อยหน่อยแต่ประหยัดงบกว่าแยะก็ได้ ซิมส์จะเพลิดเพลินไปกับบริการของรูม เซอร์วิส การพะเน้าพะนอในสปา และอื่นๆ อีกมาย
     
    เครดิต : www.ea.co.th
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×