ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #6 : ภาคเสริม :: เดอะซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ The Sims 2: Seasons

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      5
      18 ก.ค. 51



    เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ
    เพลิดเพลินกับฤดูกาลทั้งสี่ด้วยซิมส์ของคุณ!
    ออกไปสนุกกันข้างนอกกันได้ตลอดปีกับ ซิมส์ของคุณ! กิจกรรมใหม่ๆตลอดทั้งปีที่จะเพิ่มเข้าไปในเกมที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการทำสงครามปาลูกหิมะ ไล่จับหิ่งห้อย และกระโดดไปในกองใบไม้แห้ง ในฤดูหนาวคุณจะมีเวลาอยู่กับครอบครัวของคุณ ในฤดูใบไม้ผลิคุณก็จะมีความสุขไปกับความโรแมนติค ในฤดูร้อนคุณก็จะออกไปสนุกๆกับเพื่อนๆ หรือในฤดูใบไม้ร่วงคุณก็จะต้องมาขยันขันแข็งทำงานของคุณ
     
    คุณสมบัติ
    "ได้ประโยชน์จากทุกฤดูกาล: ฤดูกาลต่างๆ มีผลต่อความสัมพันธ์, อารมณ์, ความต้องการ, และความกลัว ของซิมส์ของคุณ"
    "ร่วมกันทำกิจกรรมใหม่ๆ: แนวทางใหม่ๆ ที่ซิมส์ของคุณ, ครอบครัวและเพื่อนๆ ของพวกเขาจะได้สนุกกัน! ร่วมกันสร้างมนุษย์หิมะ, กระโจนลงสระว่ายน้ำ, เล่นโยน-รับลูกบอล, และเล่นสเก็ตน้ำแข็ง"
    "เก็บเกี่ยวผลจากการเพาะปลูกของซิมส์ของคุณ: เก็บเกี่ยวผักและผลไม้ตลอดปีและผสมน้ำยารัก, เครื่องดื่มเสริมกำลัง, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, และอีกมากมาย"
    "ฝึกพรสวรรค์ใหม่ๆ ให้ช่ำชอง: เข้าร่วมสโมสรทำสวนเพื่อเคล็ดลับในการทำให้สวนของคุณผลิบาน, และเก็บเกี่ยวรางวัล! จับปลาสดเพื่อนำไปย่างบาร์บีคิว แต่จงระวังจับได้ของแปลกมาล่ะ!"
    "สำรวจ 6 อาชีพใหม่: ซิมส์ของคุณชอบชีวิตนักผจญภัยหรือนักเล่นเกม หรือพวกเขาอาจอยากลองสำรวจด้าน ดนตรี, กฎหมาย, วารสาร, หรือการศึกษา? ของรางวัลที่น่าสนุกอย่างกีตาร์ไฟฟ้าแนวเฮวี่เมทัลกำลังรอซิมส์ของคุณในทุกๆ สายงานอาชีพ"
    "แต่งตัวให้เข้ากับฤดูกาล: แต่งตัวให้ซิมส์ของคุณกับชุดตามฤดูกาลซึ่งรวมไปถึงเสื้อกันหนาว, ถุงมือ, ที่ครอบหู, เสื้อกันฝน, และชุดสำหรับฤดูร้อน"
    "สนุกกับไอเท็มใหม่ๆ: ตัดสินใจเลือกฤดูกาลด้วยตัวเองกับเครื่องมือควบคุมสภาพอากาศ, เพาะปลูกผักผลไม้ในกรีนเฮาส์, ลื่นไถลไปในลานสเก็ตน้ำแข็ง, อธิษฐานที่บ่ออธิษฐาน, และสนุกเพลิดเพลินกับสไลเดอร์สระน้ำ"
     
    เครดิต : www.ea.co.th
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×