ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #162 : Newz :: ข้อมูล The Sims 3 อย่างละเอียดและครบถ้วนทุกเนื้อหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.07K
      0
      6 พ.ค. 52

    ราคาของ The Sims3 ราคาคืออย่างที่บอกไปตอนก่อนแล้ว 699 บาทค่ะ แต่สำหรับชุดพิเศษCollector's Editionจะราคา799บาท (แนะนำเลยค่ะว่าซื้อ 799บ.ไปเลย ได้ของแถมมาคุ้มพอสมควร)
     
    ข้อมูล TheSims3 ครบถ้วนด้วยเนื้อหาแน่น



    ละแวกเพื่อนบ้าน
    Sunset Valleyalign
    เกมส์ The Sims 3 มีละแวกเพื่อนบ้านใหม่ที่ชื่อว่า Sunset Volley แปลว่า หุบเขาตะวันตกดิน ซึ่งเป็นละแวกเพื่อนบ้านหรือเมืองแห่งเดียวใน The Sims 3 ที่เห็นใน Screenshots แต่ถ้าอยากได้เมืองใหม่ ๆ ก็สามารถไปดาวน์โหลดจากเว็บได้ (แน่นอนว่าต้องหลังจากที่วางขายเกมส์แล้ว)
    มารู้จักครอบครัวใน Sims3 กัน
    ครอบครัวที่มีชื่อเสียงโดดเด่นใน Sunset Valley (ชื่อละแวกเพื่อนบ้านของซิมส์ 3) ไม่แน่ใจว่าใช่ครอบครัวทั้งหมดในละแวกบ้านรึเปล่า
    1. ครอบครัวแลนแกรบ (Landgraab) : มีชีวิตที่ดีกับครอบครัวแลนกราบส์ตราบใดที่คุณไม่ได้ ชื่ออัลโต!
    2. ครอบครัวคีตัน (Keaton) : พยายามตามความคิดของพวกเขาให้ทันกับครอบครัวคีตันส์

    3. เหล่าเพื่อน : ติดตามเรื่องราวชีวิตของเพื่อนของครอบครัว ด้วยความแตกต่างอยากมากของทุกคน พวกเขาจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
    4. ครอบครัวครัมเปิลบอททอม (Crumplebottom) : พบกับเรื่องราวอันน่าสลดใจของครอบครัวนี้

    5. ครอบครัวก็อธ (Goth) : พบกับพวกก็อธ! มอนไทเมอร์จะได้พบรักแท้ในชีวิตหรือไม่?
    6. ครอบครัวของริช (Riche's family) : พบกับเศรษฐีใหม่ที่ชื่อริช และแอลทอสที่ชั่วร้าย

    NEW - ละแวกเพื่อนบ้าน นามว่า “Sunset Valley(หุบเขาตะวันค่ำฟ้า)"
    เป็นปัญหาของ The Sims มาช้านานกับการโหลดระหว่างเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ นอกบ้านที่กินเวลามหาศาลแม้กับเครื่องที่เร็วสุดๆ แต่ในภาคนี้ ได้มีการปรับเปลี่ยนให้โลกเป็นโลกกว้าง คุณสามารถเดินออกจากบ้านไปเยี่ยมเพื่อนบ้านได้ โดยที่ไม่ต้องโหลดอะไรเลยแม้แต่น้อย ทำให้ดูสมจริงขึ้น แต่จากข่าวล่าสุดบอกมาว่ามันก็ต้องจ่ายค่าตอบแทนสูงเ หมือนกันคือ คุณจะไม่สามารถปรับแต่งพื้นที่รอบๆ ได้มากนัก รวมไปถึงจำนวนละแวกบ้านที่ จะมีเพียง 2 เท่านั้นคือ ละแวกที่อยู่อาศัยกับใจกลางเมือง แต่คาดว่าใน ภาคเสริม หลังๆ จะมีเพิ่มเข้ามาอีก
    พบกับฉากเมืองแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แถมยังเดินเที่ยวเล่นได้อิสระ คุณจะพบกับตัวละครมากมายในเมือง ไม่ว่าจะเพื่อน คู่อริ และคนไม่รู้จักอื่นๆ เที่ยวไปตามส่วนต่างๆในเมืองที่คุณอาศัยอยู่ ไม่ว่าจะเป็น City Hall หรือสวนสาธารณะ นอกจากนี้ยังมีส่วนของดาวน์ทาวน์ที่คุณจะพบกับเมืองใ นอีกรูปแบบด้วย
    เปิดประตูออกไปพบกับเมืองใหม่ที่เต็มไปด้วยชีวิต ชาวซิมส์จะมีบุคลิกลักษณะพิเศษแตกต่างกันออกไปรวมถึง ซิมส์เพื่อนบ้าน เพื่อนที่ทำงาน คุณอาจพบเพื่อนบ้านของคุณในขณะที่กำลังวิ่งจ๊อกกิ้งต อนเช้า และไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของคุณทานอาหารค่ำ ปิคนิคลับขอบฟ้าโรแมนติคบนหาดทราย ปลูกฝังชีวิต มิตรภาพยาว สำรวจซิมส์รอบๆตัวคุณ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พบปะแฟนหนุ่ม แฟนสาวของคุณ หรือคู่ปรับดุเดือด นี่คือเมืองเปิดเพื่อให้ซิมส์ไปสำรวจ
     
    NEW – ระบบสร้างซิมซ์
    ระบบการสร้างตัวละครที่มีให้คุณเลือกมากยิ่งขึ้น จะเอาแบบไหนมีให้หมด หล่อมาดแมน กล้ามใหญ่ หรือจะอ้วนลงพุง แม้กระทั่ง ใบหน้า เสียง สีผิว สีผม และ สไตล์ตา แม้กระทั้งรูปร่างและสีเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ของพวกเขา

    NEW - ระบบบุคลิกภาพแบบ Traits
    แน่นอนว่าระบบการสร้างตัว Sims จะต้องได้รับการพัฒนาตามมา ซึ่งนอกจากกราฟฟิกและรูปแบบที่เราสามารถเลือกได้มากข ึ้นแล้ว จากภาคก่อนที่ เราจะปรับความสามารถต่างๆ ขึ้นๆ ลงๆ และ ออกมาเป็นอุปนิสัยที่คล้ายๆ กันไปหมดทุกตัว ในภาคนี้จะเปลี่ยนมาเป็นการเลือกอุปนิสัยมาใช้แทน เช่น เป็น คนซุ่มซาม ขี้เกียจ แต่หัวไว เป็นต้น (มีอีกเยอะจะกล่าวในภายหลัง)

    NEW – การปรับแต่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ไร้ขอบเขต
    คุณเลือกปรับแต่งเปลี่ยนแปลงสิ่งของ ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้ด้วยตัวเอง เพียงชาวซิมส์คนนั้นมีความรู้เรื่องช่างก็พอที่จะตกแ ต่งของใหม่ๆได้แล้ว ไม่พอใจเก้าอี้เหรอ? ทาสีมันใหม่สิ ดอกไม้ในแจกันเหี่ยว งั้นหาดอกใหม่มาใส่ โซฟาลายไม่สวย งั้นหาลายใหม่มาใส่ ง่ายๆไม่ต้อซื้อใหม่ให้เปลือง เปลี่ยนบ้านและทุกอย่างให้มันออกมาในสไตล์ของคุณเอง

    NEW – รูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไป
    ระบบเป้าหมายชีวิตของ Sims ที่เราสามารถกำหนดได้ตั้งแต่สร้างตัว หรือ ถ้าหากเราไม่กำหนด มันอาจจะเปลี่ยนไปตามการกระทำ เช่น เด็กทารกไปเดินส่องกล้องดูดาว ทำให้เขาเริ่มตั้งเป้าหมายที่จะเป็นนักบินอวกาศเป็นต ้น นอกจากนี้ระบบ Wants ก็ยังเปลี่ยนมาเป็น Wishes แทนซึ่งมันก็คล้ายกับของเก่า เพียงแต่มันดูเป็นธรรมชาติมากกว่า เล่น คนที่กระฉับกระเฉงก็อยากออกกำลังกาย เป็นต้น แถม ด้วยระบบอารมณ์ที่สมจริง การกระทำทุกอย่างของ Sims จะอิงกับอารมณ์ในตอนนั้นเป็นหลัก เช่น Sims ที่กำลังมีความรักจะมองทุกอย่างดูดีไปหมด ทำ อะไรก็จะไหลลื่นไม่มีติดขัดเลย

    NEW – คุณสมบัติใหม่
    สร้างซิมส์ที่มีความสมเหตุสมผลกับบุคลิกลักษณะพิเศษล ักษณะเฉพาะตัวซึ่งจะมีให้คุณเลือกเป็นโหลๆเลย และรวมบุคลิกมันเข้าไว้ด้วยกัน คุณสมบัติที่มีให้เลือก เช่น ความกล้า ศิลปะ สันโดษ ผู้ยึดถือความสมบูร์แบบ โรคจิต ประเภทหนึ่งที่อยากขโมยของ โรแมนติค ซุ่มซ่าม ขี้ระแวง และอื่นๆอีกมาก
    - เครื่องประดับ ( ถุงมือ ถุงเท้า แว่นตา กำไลข้อมือ ตุ้มหู รองเท้า ... ) สามารถปรับแต่งสไตล์ได้
    - ฝาผนัง เมื่อลากกำแพงเพื่อขยายห้องเฟอร์นิเจอร์จะเลื่อนชิดไ ปติดกำแพงเอง
    - อาชีพ จ่ายเงินต่อชั่วโมงได้ , เมื่อคุณได้งานแล้วพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับเจ้านา ย คุณสามารถขอขึ้นเงินเดือนไม่ก็ขอเลื่อนตำแหน่งได้ คุณสามารถเลือกได้ว่าระหว่างวันจะทำอะไร , ทำงานหนัก พบเพื่อนร่วมงาน , คุยกะเพื่อนร่วมงานเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ , ทำกิจกรรมพิเศษ(สำหรับผู้ใหญ่) กับเจ้านาย หรือ แม้แต่ หลับคาโต๊ะทำงาน (แต่คงไม่อาจเห็นภาพได้จากที่ทำงาน แค่เลือกได้เท่านั้น )
    - ตอนนี้คุณสามารถมีบุตรกับผีได้ ! ลูกที่จะเกิดมาก็จะเป็น ghost baby (เด็กผี)
    - กรีฑาสถาน (stadium) ที่นั้น จะมีคอนเสิร์ตและเกมการแข่งขันกีฬา
    - การคลอดลูก ขณะคุณจะคลอดลูกสามารถเลือกได้ว่าจะคลอดที่บ้านหรือท ี่โรงพยาบาล , พ่อเด็กอาจพาแม่เด็กไปโรงพยาบาล หรือ แม่เด็กจะไปเองก็ได้ จะเดินไปเอง ขับรถ หรือ จักรยาน , แม่เด็กจะออกจากโรงพยาบาลพร้อมลูกน้อย ( ไม่สามารถเห็นได้ว่าอะไรเกิดขึ้นในโรงพยาบาล )





    สิ่งใหม่ ๆ ใน
    The Sims 3
    - ชาวซิมส์สามารถเดินออกมาในเมืองได้อย่างอิสระ พื้นที่ไร้รอยต่อ (ก็คือไม่ต้องโทรเรียก taxi อีกต่อไป)
    - ในการเดินทาง ชาวซิมส์สามารถเดินไป ขับรถไป หรือแม้กระทั่งขี่จักรยานก็ได้
    - ชาวซิมส์จะมีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปมากมาย
    - สีของสิ่งต่าง ๆ สามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถสร้างสีเองได้ เช่น สีผม สีเสื้อผ้า เป็นต้น
    - มีช่วงวัยที่เพิ่มขึ้นมาคือ Young Adult (ผู้ใหญ่ที่ยังอายุไม่มาก)
    - การแต่งตัว รองเท้าจะไม่ติดมากับชุดอีกแล้ว จะมีให้เลือกต่างหาก
    - ตอนสร้างซิมส์ปรับความอ้วนผอมได้อย่างอิสระ
    - มีการสร้างม็อบประท้วงรัฐบาลด้วย (เบื่อแล้ว)
     
    ความแปลกใหม่ – ละแวกเพื่อนบ้าน
    • ละแวกเพื่อนบ้านเสมือนจริง: ชาวซิมส์สามารถไปเยี่ยมเยือนเพื่อนบ้าน สวนหย่อมหรือร้านค้าได้โดยไม่ต้องรอโหลด
    • เกมส์จะมีแค่ 1 ละแวกเพื่อนบ้านเท่านั้น (ไม่เหมือนซิมส์ 2 ที่มีเพลสเซินท์วิล เวโรนาวิล ฯลฯ)
    • ในอนาคตจะมีภาคเสริม ที่มีเครื่องมือที่สามารถสร้างละแวกเพื่อนบ้านเองได้
    • ละแวกเพื่อนบ้านนั้นจะประกอบด้วยสิ่งที่แตกต่างอย่าง มากประมาณ 90 อย่าง
    • สามารถดาวน์โหลดเมืองที่คนอื่นสร้างเอาไว้ได้
    • จะมีสิ่งปลูกสร้างอยู่ 2 ชนิดคือ
    1.ชนิดที่สร้างเองได้และสามารถเข้าไปได้
    2.ชนิดที่ซิมส์หายตัวเข้าไปแล้วก็ออกมาทีหลัง
    • เราสามารถเลือกสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้จากเมนูแล้วนำไป ไว้ในละแวกเพื่อนบ้านได้
    • สถานที่ที่พบปะกันบ่อย ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ โรงยิม สวนสาธารณะ ร้านอาหาร แกลลอรี่รูปภาพ ห้องสมุด ร้านเสื้อผ้า ซิตี้ฮอลล์และร้านหนังสือ
    • เราสามารถซูมออกไปดูทั้งละแวกในทันทีหรือซูมเข้าไปดู ซิมส์ได้
    • สามารถย้ายตัวบ้านไปยังพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่กว่าได้
     
    ความแปลกใหม่ – อาชีพ
    • คุณสามารถตามชาวซิมส์ไปในรถขณะที่ขับไปทำงาน แต่จะไม่เห็นซิมส์ตอนกำลังทำงาน ชาวซิมส์จะหายตัวไปในอาคาร
    • ทุก ๆ อาชีพจะมีสถานที่ทำงานอยู่ในละแวกเพื่อนบ้าน
    • การเลื่อนขั้นจะขึ้นอยู่กับทักษะ ลักษณะนิสัย ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน/เจ้านายหรือแม้แต่บางความปรารถนาที่ต้องทำให้สำเร็จ
    • อาชีพในเกมส์ ได้แก่ 1.นักกีฬา 2.การหนังสือ 3.ทางการแพทย์ 4.นักดนตรี 5.ทหาร 6.นักธุรกิจ 7.ตำรวจ 8.อาชญากร 9.นักการเมือง 9.วงการบันเทิง 7.ทำอาหาร 8.การศึกษา และ 9.นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ
    • ชาวซิมส์สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้
    • สามารถเลือกให้ชาวซิมส์ขยันที่ทำงานแค่ไหนได้ เช่นเปลี่ยนเป็นวันทำงานที่สบาย ๆ แต่ได้รับทักษะน้อยลง
    • ชาวซิมส์จะเติบโตไปพร้อม ๆ กับชาวเมือง

    ความแปลกใหม่ - ระบบสร้างซิมส์
    ร่างกายจะสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้เหมือนใบหน้าในซิมส ์ 2 (เช่นแถบความอ้วน สีผิว เป็นต้น)
    • มีแถบแสดงน้ำหนักและความฟิตของซิมส์
    • ซิมส์ที่สร้างให้อ้วนสามารถผอมได้โดยการออกกำลังกาย ซิมส์ที่สร้างให้ผอมสามารถอ้วนได้โดยการทานมาก ๆ แล้วไม่ยอมออกกำลังกาย
    • คุณสามารถเลือกแบบเชื้อชาติของชาวซิมส์ ให้เป็นชาวเอเชีย / แอฟริกา / ยุโรป ฯลฯ ได้
    • สามารถเลือกสี อาหารและชนิดของเพลงที่ซิมส์ชอบได้
    • รองเท้าจะแยกออกจากชุด และสามารถเลือกให้ชาวซิมส์เท้าเปล่าได้
    • สามารถเปลี่ยนสีเสื้อผ้าบางชิ้นจากสีที่มีให้หรือจาก แพทเทิร์นของคุณก็ได้
    • เปลี่ยนความสูงของชาวซิมส์ไม่ได้
    • คุณสามารถเปลี่ยนเสียงของชาวซิมส์จากเสียงที่แตกต่าง กัน 3 แบบของแต่ละเพศ และปรับระดับเสียงให้สูงต่ำได้ด้วย
     
    ความแปลกใหม่ - โหมดซื้อ/โหมดสร้าง
    • เราสามารถเปลี่ยนสีวัตถุจากสีหรือแพทเทิร์นที่มีอยู่ หรือแพทเทิร์นส่วนตัว
    • ในเกมส์จะมี เครื่องมือ Modding
    • วัตถุสามารถหมุนได้ 360 องศา
    • สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างที่สูงกว่า 5 ชั้นได้
    • คุณสามารถซื้อชั้นวางหนังสือที่ว่างเปล่า หลังจากนั้นก็ซื้อหนังสือและจัดในชั้นหนังสือได้
    • โต๊ะจะเชื่อมต่อกับเก้าอี้และสามารถเคลื่อนย้ายเหมือ นเป็นวัตถุ 1 ชิ้นได้
    • สามารถวางของบนโต๊ะหรือเคาท์เตอร์ได้หลาย ๆ ชิ้น แต่ไม่สามารถวางซ้อนทับกัน
    • ขนาดของเส้นกริดจะเล็กลง 4 เท่า หรือเลือกที่จะเอาเส้นกริดออกได้
    • คุณสามารถเคลื่อนย้ายกำแพงโดยสิ่งที่อยู่บนนั้นจะเคล ื่อนย้ายตามด้วย (วอลเปเปอร์ รูปวาด ฯลฯ)
     
    ความแปลกใหม่ – ทางเทคนิค
    • เราสามารถเลือกระดับความยากของการเล่นของครอบครัวได้ 3 ระดับ
    • ภาคปัจจุบัน ยังไม่มีสภาพอากาศในเกมส์
    • ลมจะทำให้ต้นไม้เคลื่อนไหวได้
    • เราสามารถหยิบไอเทมได้เองด้วยเครื่องมือรูปมือ (เช่น ขยะ หนังสือ ฯลฯ)
    • เงาจะเคลื่อนไปตามดวงอาทิตย์ที่ขึ้น ลง

    สิ่งที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
    • ชาวซิมส์จะพูดในภาษาซิมส์ (Simslish)
    • ชาวซิมส์สามารถฉี่รดกางเกง ตายเพราะความหิว ฯลฯ ได้
    • จะยังมีลูกโป่งแสดงความคิดหรือความต้องการอยู่ แต่จะไม่อยู่ที่หัวชาวซิมส์อีกต่อไป จะอยู่ที่เมนูด้านล่างแทน (ที่มีโหมดชีวิต)
    • จะยังมีมิสซิสครัมเปิลบ็อททอมอยู่ในเกมส์ (ยายแก่หนังเหนี่ยว)
    • ชาวซิมส์จะยังคงมีรายการสิ่งของที่สามารถนำสิ่งของไป เก็บไว้ได้
    • เกมส์จะมีภาคเสริมเหมือนเดิม (ให้ได้เสียตังค์อีกแล้ว)
    • ชาวซิมส์จะยังคงมีราศีอยู่
    • จะมีเพศเดียวกันที่รักกันและสามารถรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง
    • ชาวซิมส์จะหมุนตัวไปรอบ ๆ ในการเปลี่ยนชุดเหมือนเดิม
    • สามารถหางานในหนังสือพิมพ์ได้
    • จำนวนของชาวซิมส์ในครอบครัวก็เป็น 8 คน
    • สูตรโกงส่วนใหญ่ในซิมส์ 2 ก็จะเหมือนในซิมส์ 3

    สเป็คเครื่องสำหรับเล่น TheSims 3 (2-06-2009)
    Windows XP on PC- Processor: Pentium IV 2.0 GHz / Athlon XP 2000+
    - Memory: 1 GB
    - Graphics: GeForce FX 5900 / Radeon 9500 125 Mb.

    Windows XP on Laptop- Processor: Pentium IV 2.4 GHz / Athlon XP 2400+
    - Memory: 1,5 GB
    - Graphics: GeForce Go 6200 / Radeon mobile 9600 125 Mb.

    Windows Vista on PC- Processor: Pentium IV 2.4 GHz / Athlon XP 2400+
    - Memory: 1,5 GB
    - Graphics: GeForce FX 5900 / Radeon 9500 125 Mb.

    Windows Vista on Laptop- Processor: Pentium IV 2.4 GHz / Athlon XP 2400+
    - Memory: 2 GB
    - Graphics: GeForce Go 6200 / Radeon mobile 9600 125 Mb

    THE SIMS 3 MINIMUM HARDWARE REQUIREMENTS



    FOR WINDOWS XP
    * Windows XP (Service Pack 2)
    * 2.0 GHz P4 processor or equivalent
    * 1 GB RAM
    * At least 6.5 GB of hard drive space with at least 1 GB additional space for custom content
    * 128 MB Video Card with support for Pixel Shader 2.0

    FOR WINDOWS VISTA
    * Windows Vista (Service Pack 1)
    * 2.4 GHz P4 processor or equivalent
    * 1.5 GB RAM
    * At least 6.5 GB of hard drive space with at least 1 GB additional space for custom content
    * 128 MB Video Card with support for Pixel Shader 2.0

    For computers using built-in graphics chipsets, the game requires at least:
    * Intel Integrated Chipset, GMA X3000 or above.
    * 2.6 GHz Pentium D CPU, or 1.8 GHz Core 2 Duo, or equivalent
    * 0.5 GB additional RAM

    SUPPORTED VIDEO CARDS
    NVIDIA GeForce series
    FX 5900, FX 5950
    6200, 6500, 6600, 6800,
    7200, 7300, 7600, 7800, 7900, 7950
    8400, 8500, 8600, 8800
    9600, 9800, GTX 260, GTX 280

    ATI Radeon™ series
    9500, 9600, 9800
    X300, X600, X700, X800, X850
    X1300, X1600, X1800, X1900, X1950
    2400, 2600, 2900
    3450, 3650, 3850, 3870,
    4850, 4870

    Intel® Extreme Graphics
    GMA X3x00 series

    Laptop versions of these chipsets may work, but may run comparatively slower. Standalone cards that are installed in vanilla PCI slots (not PCIe or PCIx or AGP), such as some GeForce FX variants, will perform poorly. Intel integrated chipsets featuring underclocked parts will not perform adequately.

    Integrated chipsets such as the ATI Xpress and the NVIDIA TurboCache variants will have low settings selected, but should run satisfactorily.

    Please note that attempting to play the game using video hardware that isn't listed above may result in reduced performance, graphical issues or cause the game to not run at all.






















    เพิ่มเติม
    อย่างที่บอกไว้เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาว่าคุณพี่ EA เค้าต้องเล่นตลกอะไรแน่ ๆ เลย ในวันนี้คุณพี่ ๆ เหล่านั้นได้ออกมาเปิดอกเปิดใจว่าจะวางขาย The Sims 3 จะขายวันที่ 2 มิถุนายน 2552 (เลื่อนครั้งที่ 2 แล้วนา พรวดพราด)
     
    The Sims 3 Collector's Edition
    เมื่อเข้าไปที่ http://www.thesims3.ea.com/view/pages/ce_preorder.jsp ก็จะเห็นภาพที่อยู่ข้างล่างนี้ เป็นการบอกถึงลักษณะพิเศษ สิ่งใหม่ ๆ ใน The Sims 3 และของแถมที่จะได้รับเมื่อซื้อThe sims 3 Collector's Edition (ชุดพิเศษสำหรับนักสะสม ราคา 799 บาท)

    แปล
    เตรียมพร้อมที่จะสร้างสิ่งต่าง ๆ อย่างอิสระ
    สนุกไปกับการสร้างซิมส์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว และพาชาวซิมส์ไปในสถานที่ต่าง ๆ ในละแวกเพื่อนบ้าน ซึ่งชาวซิมส์สามารถรับรางวัลจากความปรารถนาระยะสั้นแ ละระยะยาว ปรับปรุงชาวภาพลักษณ์ชาวซิมส์ของคุณ และเลือกลักษณะเฉพาะบุคลิคส่วนตัวที่จะทำให้พวกเขาแต กต่าง กับการออกแบบที่ไร้ขอบเขต คุณสามารถสร้างทุกสิ่งทุกอย่างตามใจปรารถนา ตั้งแต่บ้านสุดหรูไปจนถึงกระท่อมหาดทรายโบราณที่ดูแป ลกตา The Sims 3 Collector's Edition จะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินกับเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ ถึง และสิ่งของเพิ่มเติมเหล่านี้
    -USB drive รูป Plumbob (คริสตัลเขียว ๆ บนหัวซิมส์) 2 GB ดังรูป
    -รถสปอร์ตสไตล์อิตาเลี่ยน ให้เอาไว้ใช้ภายในเกมส์
    -เพลงแนวใหม่จากThe Sims 3
    -คู่มือเกร็ดและความลับต่าง ๆ ในเกม

    เพิ่มเติมสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า
    -Vintage Sports Car Download
    -โปสเตอร์ละแวกเพื่อนบ้าน
     
     
    พอรู้อย่างนี้แล้ว ยิ่งทำให้อยากเล่นใหญ่เลย ซิมส์3 มีภาคเสริมด้วยจะบ้าตาย หมดเงินกะเกมนี้หลายเอาการแหะ
    แต่ EA เค้าทำออกมาดีและน่าเล่นเลยทีเดียวเนอะ
    Cradit :: http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=33863
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×