ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #155 : How To :: ความต้องการ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 811
      1
      5 พ.ค. 52

    ความต้องการ

    ความหิว
    ตู้เย็นเป็นสิ่งแรกที่จะบรรเทาชาวซิมส์จากความหิว ทักษะการทำอาหารละการใช้เครื่องครัว จะมีผลต่อคุณภาพของอาหาร หลากหลายมื้อที่ชาวซิมส์สามารถปรุงได้ ถ้าพวกเขาไม่รู้สึกอยากทำอาหาร พวกเขาสามารถโทรสั่งพิซว่าได้

    ความสะดวกสบาย
    ชาวซิมส์ทุกวัยชอบความสะดวกสบาย ความต้องการนี้ค่อนข้างต่ำถ้าหากมีโซฟาหรืเก้าอี้นุ่มสบายไว้ให้นั่ง การแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ หรือลงแช่ในอ่างน้ำร้อนก็เป็นวิธีผ่อนคลายที่ดีสำหรับชาวซิทส

    ขับถ่าย
    เมื่อชาวซิทส์ต้องไป และไป นั่นเป้นทางออกทางเดียว คืพาพวกเขาไปห้องน้ำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

    พลังงาน
    ไม่มีอะไรทดแทนการนอนหลับอย่างพอเพียงในเวลากลางคืน แต่ในช่วงเวลาสั้นๆ ชาวซิทส์สามารถนั่งงีบหลับบนม้านั่งหรือเอนหลังหลับบนเก้าอี้ หรือเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวเองด้วยกาแฟสักถ้วย

    ความสนุก
    ความสนุกหมายถึงบางสิ่งที่แตกต่างไปตามแต่ละคน ชาวซิมส์บางคนอาจต้งการ่านหนังสือในขณะที่คนอื่นชอบดูโทรทัศน์ ชาวซิทส์ส่วนใหญ่เพลืดเพลินกับการเล่นเกมพินบอลหรือปาเป้ากับชาวซิมส์คนอื่นๆ

    สังคม
    ชาวซิมส์เป็นสิ่งมีชีวิตที่เป็นมิตรและต้องการการเข้าสังคม พวกเขาสามารถเติมเต็มความต้องการโดยมีปฎิสัมพันธ์กับ้พื่อนบ้าน โทรศัพท์เป็นวิธีที่ดีที่สุด สำหรับชาวซิมส์ที่จะเชื้อเชิญผู้คนมาเยื่ยมเยือน หรือตามข่าวซุบซิบล่าสุดได้ทัน

    สุขอนามัย
    การอาบน้ำฝักบัวอาจเป็นกิจวัตรปกติของชาวซิมส์ทุกคน แต่น่าแปลกใจที่บ่อยครั้งมันถูกมองข้าม และทำให้ความต้องการนี้ต่ำลงไป การแช่น้ำในอ่างเป้นวิธีผ่อนคลายที่ดีกว่า หากชาวซิมส์ของคุณมีเวลาเหลือพอ

    สภาพแวดล้อม
    การตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่รอบๆจะส่งผลต่อสถาพแวดล้อม ชาวซิมส์ชอบพื้นที่สว่างและสะอาด เต็มไปด้วยสีสันและแสง บ้านที่เก็บกวาดย่างดีจะเป็นสิ่งที่เติมเต็มความต้งการนี้ได้อย่างแน่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×