ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #140 : Tipz :: การสังหารชาวซิมด้วยวิธีต่างๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      3
      5 พ.ค. 52

    การสังหารชาวซิมด้วยวิธีต่างๆ

               การทำให้ชาวซิมส์ตายนั้นมีเหตุผลหลายอย่าง บางคนอาจจะทำให้ตายเล่นเพื่อความสนุก บ้างก็เพื่อกำจัดตัวละครที่ไม่ต้องการ อยากทดลอง อยากเจอยมทูต แต่หลักๆแล้วก็น่าจะเอาไว้ใช้เกี่ยวกับการทำปณิธาน การทำให้ซิมส์ตาย เราจะได้สุสานมาไว้ในพื้นที่นั้น ซึ่งจะทำให้สามารถเห็นผีได้
               การทำให้ซิมส์ตาย มีมาตั้งแต่ภาค 1 มาถึง thesims 2 วิธีการเดิมๆก็ยังใช้ได้อยู่ การทำให้ซิมส์ตายมีอยู่มากมายหลายวิธีแล้วแต่คนจะคิดขึ้น ในที่นี้จะขอยกตัวอย่างวิธีหลักๆที่ใช้กันมาให้เป็นตัวอย่าง

    1. ทำให้จมน้ำตาย
               เริ่มจากการชวนเพื่อนบ้านที่เราต้างการสังหารมาที่บ้าน แล้วเราก็ลงไปว่ายน้ำ ระหว่างอยู่ในน้ำ ก็ใช้คำสั่ง ชวนให้เข้าร่วม ตัวซิมส์เป้าหมายจะเดินมาว่ายน้ำด้วย ระหว่างนั้นเราก็บังคับตัวเราให้ขึ้นจากสระ พอซิมส์เป้าหมายลงสระแล้ว ก็เปลี่ยนเป็นโหมดสร้าง แล้วลบ บันไดออก ตัวซิมก็จะขึ้นไม่ได้


               หลังจากนั้นก็รอ อาจจะ 1-2 วัน ในเกม ตัวซิมก็จะเหนื่อย และจมน้ำตาย และจะมียมทูตมารับตัวไป พอตายแล้วเราก็จะได้สุสานมา สุสานนี้สามารถเคลื่อนย้ายและลบได้

    2. จับให้ยืนอยู่บนแท่น
               เริ่มจากการสร้างพื้นบ้านขึ้นมา 1 ช่อง พร้อมบันไดให้ขึ้น บังคับตัวซิมให้ขึ้นไป แล้วเปลี่ยนเป็นโหมดสร้างแล้วลบบันไดออก เท่านี้ตัวซิมเป้าหมายก็จะเดินไปไหนไม่ได้ ทิ้งไว้ซักพักก็จะตายไปเอง

    3. จับขังไว้ในห้อง
               ลักษณะคล้ายๆกับจับให้ยืนบนแท่น แต่ใช้วิธีสร้างกำแพงล้อมตัวซิมส์ไว้ ไม่ให้ไปไหน ไม่นานซิมส์ก็จะตาย ก็จะได้ โถใส่ขี้เถ้ามา


               โถใส่ขี้เถ้า กับสุสาน จริงๆคืออันเดียวกัน ถ้าหากวางไว้ในบ้านจะเป็นโถ แต่ถ้าวางไว้นอกบ้านจะเป็นป้ายสุสาน วิธีทำให้ซิมส์ตายยังมีอีกหลายวิธี วิธีที่กล่าวมาเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×