ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ทักทาย :: The Sims2 คืออะไร...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.31K
      5
      18 ก.ค. 51


    เดอะซิมส์™ 2
    ภาคต่อของเกมพีซีที่ขายดีที่สุดตลอดกาล
    ในเดอะซิมส์™ 2 คุณจะได้ควบคุมชาวซิมส์ของคุณไปตลอดชีวิตและผสมยีนส์จากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่ง คุณตั้งเป้าหมายให้ชาวซิมส์ของคุณทั้งในเรื่องชีวิต ชื่อเสียง โชคชะตา ครอบครัว ชีวิตรักและความรู้ ให้ชีวิตของพวกเขาได้ยืนยาวและประสบผลสำเร็จหรือทิ้งให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างอดๆ อยากๆ พาพวกเขาไปใช้ชีวิตให้สุดขั้วมีทั้งถูกจับและเห็นผี อาจแต่งงานกับเอเลี่ยนหรือเขียนนิยายขายดี ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยระบบการสร้างชาวซิมส์แบบใหม่ ตัวเลือกสิ่งก่อสร้างและกล้องถ่ายภาพยนตร์ในเกมแบบใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับการผสมยีนส์ให้พวกเขา เติมเต็มฝัน และให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตอย่างสุดขั้ว คุณจะทำอย่างไรกับชีวิตชาวซิมส์ของคุณ?
     
    คุณสมบัติ
    ผสมยีนส์: ชาวซิมส์ของคุณมีดีเอ็นเอและรับช่วงลักษณะทางกายภาพและบุคลิกภาพได้ เลี้ยงดูชาวซิมส์ของคุณผ่านช่วงอายุขัยอันไม่มีที่สิ้นสุดขณะที่คุณขยายผังครอบครัวของพวกเขาออกไป
    เติมเต็มความฝัน: ตอนนี้ชาวซิมส์ของคุณมีเป้าหมายในชีวิตแล้ว พวกเขาฝันอยากมีชีวิตที่มีชื่อเสียง โชคชะตา ครอบครัว ความรู้หรือความรักล่ะ? ขึ้นอยู่กับคุณจะตัดสินใจว่าพวกเขาจะได้เป็นนักรักหรือนักล้ม เจ้าชายหรือยาจก หัวทึบหรือหัวใสและทางเลือกอื่นๆ อีกมากมาย ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการแล้วพวกเขาจะใช้ชีวิตที่ยาวนาน ประสบผลสำเร็จ เผชิญความกลัวและกล้าเสี่ยง ทุกอย่างอยู่ในมือคุณ
    ไปให้ถึงขีดสุด: ชาวซิมส์ของคุณจะถูกทิ้งไว้ที่ศาลเจ้าและต้องรีบปรึกษาจิตแพทย์หรือดวงดีแต่กำเนิดและร่ำรวยอย่างไม่มีเหตุผล? ร่วมเป็นพยานในช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ชีวิตของชาวซิมส์ทุกคนเป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง
    ความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด: สร้างชาวซิมส์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยเครื่องมือใหม่ สร้าง-ชาว-ซิมส์ ที่ใส่เอาความหลากหลายของรูปหน้า ทรงผม และชุดแต่งกาย สร้างบ้านในฝันและออกแบบละแวกบ้านด้วยตัวเลือกใหม่ของการสร้าง ออกแบบและตกแต่งบ้าน
    ปฏิวัติการสร้างภาพยนตร์: สร้างภาพยนตร์ชาวซิมส์ของคุณเองด้วยลูกเล่นใหม่ สร้างภาพยนตร์ สร้างทีมนักแสดง เซ็ตฉาก ควบคุมกล้องแล้วถ่ายตามบทของคุณ ซูมเข้าใกล้เพื่อบันทึกทุกรายละเอียดขณะที่ละครชาวซิมส์ของคุณเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมา
     
    เครดิต : www.ea.co.th
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×