ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Questions that do not want.คำถามนี้ฉันไม่อยากได้ยิน(HanHyuk)

    ลำดับตอนที่ #1 : I .ntro

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 53








    ความรักหรือความใคร่กันแน่ที่ทำให้ผมทำร้ายฮยอกแจได้ถึงขนาดนี้
    คำตอบของตัวผมเองซินะถึงจะบอกมันได้ว่าทำไปเพื่ออะไร



    ฮันคยอง
    ฮยอกแจแต่ก่อนฉันเคยคิดนะว่าฉันรักนายแต่ตอนนี้ฉันแน่ใจแล้วทุกอย่าง
    ที่ฉันทำมันไม่ใช่ความรักแต่มันเป็นความใคร่เท่านั้นฉันไม่เคยรักนายเลย
    ความสัมพันธ์ของเรามันแค่ช่วงเวลาที่ฉันเหงาเท่านั้นแต่ตอนนี้ฉันไม่ต้อง
    การนายอีกต่อไปแล้วได้โปรดออกไปจากชีวิตของฉันซะเถอะถ้ายังอยาก
    ที่จะมีชีวิตต่อบนโลกใบนี้



    คยูฮยอน
    แค่นี้ยังไม่พออีกใช่ไหมความรักที่ฉันมีให้นายมันยังไม่พอสำหรับนายอีก
    ใช่ไหม ลีซองมิน ฉันมีนายคนเดียวตามสัญญาของเราแต่ใครกันที่มันทรยศ!
    นายมันก็เหมือนสัตว์ที่กระหายเที่ยวตามล่าเหยื่อแต่วันนี้จำเอาไว้นายจะต้อง
    มาคุกเข่าตรงหน้าฉันและขอร้องให้ฉันช่วยปลดปล่อยนาย



    ซีวอน
    พี่รู้บ้างไหมทุกอย่างที่พี่มีมันต้องเป็นของผมเท่านั้นทุกอย่างทำไมสิ่งที่ผมควร
    จะได้มันต้องตกไปเป็นของพี่ทั้งหมดซักวันคนที่พี่รักมันจะต้องเป็นของผมวัน
    นั้นพี่กับผมเราจะไม่ใช่พี่น้องกันอีกต่อไปฮยอกแจนายเป็นของฉันเท่านั้น!
     
    ถ้าไม่ยอมออกไปจากชีวิตของฉันอย่าหาว่าฉันใจร้ายกับนายไม่ได้นะฮยอกแจ
    พี่มันบ้าไปแล้วพี่ทำแบบนี้กับผมได้ยังไงกัน
    ฉันทำได้มากกว่าที่นายคิดอีกจะออกไปหรือไม่ออก
    ไม่ยังไงผมก็จะไม่ออกไปจากชีวิตพี่
    ใครอยู่ข้างนอกเอามันไปฆ่าหรือรุมโทรมก็เชิญ!”
     
     
     
    Qreaz. 10 
    เป็นยังไงบ้างไรเตอร์แต่งแย่มากไหมT^Tเรื่องนี้ป๋าฮันโหดนะเออ
    แถมใจร้ายกับฮยอกแจอีกของคู่คยูก็แถบจะไม่แพ้กันเลยใจร้ายพอกัน
    ไม่รู้จะสงสารซองมินดีไหมยังไงก็ติดตามกันดูนะจ๊ะโปสเตอร์ฟิคเป็น
    ยังไงบ้างไรเตอร์ทำเละมากไหม














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×