ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #51 : [Anime]-Seitokai Yakuindomo-ซับไทย(13/13)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      0
      19 เม.ย. 54

     

    Seitokai Yakuindomo

     


    โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนโอซาอิที่ในอดีตเคยเป็นโรงเรียนหญิงล้วนมาก่อน ปัจจุบันเปิดรับทั้งนักเรียนชายและหญิง แต่จำนวนนักเรียนหญิงยังมากกว่านักเรียนชายอยู่หลายเท่านัก คือ มีนักเรียนหญิง 524 คน และนักเรียนชาย   28 คนเท่านั้น ซึ่ง ทากาโตชิ ทซึดะ หนึ่งในนักเรียนหนุ่มจำนวนน้อยนิดของที่นี่ ได้ถูกแต่งตั้งเป็นรองประธานแห่งสภานักเรียนโรงเรียนนี้ โดยเขานั้นต้องทำงานร่วมกับสมาชิกในสภาคนอื่นๆซึ่งล้วนเป็นผู้หญิงทั้งนั้น แถมพวกเธอเหล่านั้น ก็ไม่ปกติซักคน!.....






    ตัวละครหลัก



    ทาคาโทชิ  ซึดะ

    รองประธานนักเรียน (ปี1)

    สอบเข้ามาเรียนที่นี่เพราะใกล้บ้าน เขาเป็นคนใจดี ไม่ค่อยรับมุก คนธรรมดาอย่างแท้จริงและกำลังทำใจให้ชินกับสภานักเรียนที่ไม่ปกติ ได้มาเป็นรองประธานในเวลาไม่ถึง 9 นาที



    อามาคุสะ ชิโนะ
    ประธานนักเรียน (ปี2)

    เป็นคนจริงจัง ค่อนข้างมั่นใจมีความสามารถเก่งกาจรอบด้านทั้งสวยและฉลาดจนเป็นสาวป๊อปประจำโรงเรียนที่มีแฟนๆ ชอบเป็นจำนวนมากนอกจากนี้เธอยังมีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและ ไฮเปอร์มาก แต่ในทางแปลกๆ




    ฮากิมูระ ซุสุ
    เหรัญญิก (ปี1)

     IQ 180 เป็นคนจริงจัง ชำนาญในภาษาอังกฤษ คิดเลขในใจ 10 หลักได้ เจ้าของสัดส่วน 140 cm เจ้าระเบียบ ปากว่า มือถึง มองไม่ค่อยเห็น เพราะเตี้ยหลุดฉาก ความสูงต่ำกว่ามุมกล้อง




    ชิคิโจว อาเรีย
    เลขานุการ (ปี2)

    เป็นคนที่ร่าเริงรอยยิ้มเปรียบสเหมือแม่พระแต่สามารถ ตีสองหน้า และชอบอำคนเป็นที่สุด




    โนโคชิมะ นารูโกะ

    ครูโรงเรียนโอซาอิและที่ปรึกษาสภานักแม้เป็นที่ปรึกษาชมรมแต่มักทำตัวไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่และไร้ประโยชน์ในสายตาสมาชิกสภานักเรียนเรียนเป็นครูที่ดี รักการออกกำลังกาย และรักน้องชาย




    อิการาชิ คาเอเดะ

    ผู้คุมกฎระเบียบและวินัยประจำโรงเรียนรักความ ยุติธรรมและศีลธรรมครบถ้วน แต่จุดอ่อนเธอคือเป็นโรคกลัวผู้ชาย

     
    มิตซุบะ มัตซึมิ

    หัวหน้าชมรมยูโดที่พึ่งจัดตั้งขึ้นมาใหม่นอกจากนี้ยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นของสึดะ และเธอก็มีความสนใจในตัวสึดะ(แต่ไม่แสดงออก) ความฝันของเธอคืออยากเป็นเจ้าสาวที่ดี
    ฮาตะ รันโกะ

    นักหนังสือพิมพ์ที่มีพฤติกรรมชอบถ่ายภาพเหล่าสมาชิกสภานักเรียนเพื่อไปขาย มีความสามารถในการเขียนข่าวบิดเบือน

     


    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com





    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13

    OVA

    1

    เครดิต-เจสันKunG
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×