ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #37 : [Anime]-over drive สุดเเรงปั่น-พากย์ไทย(26/26)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      0
      9 มี.ค. 54

     


    Overdrive
    สุดแรงปั่น





    ชิโรซากิ มิโคโตะ เด็กหนุ่มวัย 15 ปีผู้ซุ่มซ่ามเซ่อซ่า เป็นคนไม่มีอะไรโดดเด่น 
    ตัวเล็กและขี้หงอ เข้ามาเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเพียงคนธรรมดาผู้ไม่มีจุดสนใจอะไรนั่งหลัง
    ห้องเงียบๆบังเอิญไปหลงรักสาวมั่นคนหนึ่งซึ่งเธอได้ชักชวนให้เข้าชมรมจักรยาน
    เด็กหนุ่มผู้นี้ฉายแววหัวใจนักสู้ออกมาให้เธอได้เห็นเพียงแวบแรกที่เค้าขอเธอมาเป็นแบบวาดรูป 
    จากนั้นรุ่นพี่ที่เก่งกาจได้สอนให้เค้าหัดขี่จักรยาน ด้วยความใจสู้ ในเวลาไม่นานเค้า
    ได้ฉายแววแห่งพรสวรรค์การเป้นนักปั่นออกมาให้คนได้เห็นทีละนิดๆ
    จากเด็กหนุ่มผู้ไม่มีใครจดจำได้ 
    ผู้ที่ยิ้มออกมาเพื่อกลบเกลื่อนความทุกข์ในใจตน ชิโรซากิ มิโคโตะ 
    ได้คว้าเอาหัวใจของ
    คนรอบตัวมาครองใว้ได้เมื่อเค้ากัดฟันสู้จนได้จ้าวภูเขาในการแข่งขันมาครองได้อย่างอัศจรรย์ 





    สนามแข่งแรก หลังจากมิโกโตะเข้าชมรมจักรยาน ดูเขาจะร่าเริงและกระตือรือร้นมากขึ้น
    เขาได้ชักชวน ยามาโตะ เพื่อนร่วมห้อง ให้เข้าชมรมจักรยานด้วยกัน ไม่นานมิโกโตะ
    รู้ความลับยามาโตะคือชายชุดดำ แถมไปท้าแข่งจักรยานกับเขาซะงั้น
    จุดสตาร์ทเริ่มที่หน้าบ้านของยามาโตะ เส้นชัยคือโรงเรียน มิโกโตะแพ้เวลาไป 2 นาที 15 วินาที

    จากการแข่งในวันนั้น ทั้งมิโกโตะ, ยามาโตะ, โยซึเกะ และ โคอิจิ ก็เข้าแข่งขันจักรยานประชาชน 
    ซากุระงะโอกะ ครั้งที่ 7 พร้อมกัน ผลการแข่งเป็นอย่างไรต้องติดตาม 
    แต่ที่แน่ๆเส้นทางนักปั่นของ มิโกโตะ  ชิโนซากิ ได้เริ่มขึ้นแล้ว

     



    ตัวละครหลัก


    

    Mikoto Shinozaki 

    


    Mikoto Shinozaki 

    มิโกโตะ เด็กหนุ่มวัย 15 ปีผู้ซุ่มซ่ามเซ่อซ่า เป็นคนไม่มีอะไรโดดเด่น ตัวเล็กและขี้หงอ
     เข้ามาเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเพียงคนธรรมดาผู้ไม่มีจุดสนใจอะไรนั่งหลังห้องเงียบๆบังเอิญ
    ไปหลงรักสาวมั่นคนหนึ่งซึ่งเธอได้ชักชวนให้เข้าชมรมจักรยาน เด็กหนุ่มผู้นี้ฉายแววหัวใจนักสู้ออกมา
    ให้เธอได้เห็นเพียงแวบแรกที่เค้าขอเธอมาเป็นแบบวาดรูป จากนั้นรุ่นพี่ที่เก่งกาจได้สอนให้เค้าหัดขี่จักรยาน 
    ด้วยความใจสู้ ในเวลาไม่นานเค้าได้ฉายแววแห่งพรสวรรค์การเป็นนักปั่นออกมาให้คนได้เห้นทีละนิดๆ 

    Kouichi Terao 

    


    Kouichi Terao

    เทรุ เป็นคนเงียบชอบเก็บอารมณ์ แต่รักจักรยานมาตั้งแต่ 6 ขวบไม่มีเพื่อนที่ไหน
    นอกจากจักรยานจนเติบโต เค้ามีพรสวรรค์มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เมื่อประมือกับนักแข่งชั้นนำอย่าง 
    มาคิเสะ ยูตะ สึเกะ และ แฮริส เค้าได้ใช้พลังที่ซ่อนอยู่ในตัวจากวัยเด็กมาต่อสู้


    Yousuke Fukazawa 

    


    Yousuke Fukazawa

    โยซึเกะพี่ชายของยูกิจัง นักเรียนชั้นปี  3 และ เป็นกัปตัน ของ ชมรมขี่จักรยานของโรงเรียน
    ได้รับฉายาว่า "จักรพรรดิที่ไร้บัลลังก์"

    Takeshi Yamato 

    


    Takeshi Yamato

    ยามาโตะเพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่สามารถทำลายสถิตการขี่จักรยาน ที่โยซึเกะกัปตันทีมทำไว้ 

    Yuki Fukazawa 

    


    Yuki Fukazawa

    ฟุคาซาวะ ยูกิ นักเรียนชั้นปี1เพื่อนร่วมชั้นที่ ชิโนซากิ มิโกโตะแอบชอบอยู่เธอ
    ได้แนะนำการขี่จักรยานให้กับเขา  และยังเป็นแรงผลักดันให้มิโคโตะแข็งแกร่งขึ้น
    โดยการเริ่มฝึกฝนขี่จักรยาน แล้วชีวิตของเขาจึงเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย

    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com






       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26

    เครดิต- biondream

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×