ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #32 : [Anime]-Phantom ~Requiem for the Phantom~-ซับไทย(26/26)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      0
      1 เม.ย. 54




    Phantom ~Requiem for the Phantom~



    เด็กหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่โชคร้ายเข้าไปรู้เห็นในเหตุการณ์ฆาตกรรมเข้า 
    ในความเป็นจริงเขาควรถูก
    เก็บเพื่อปิดปากพยาน แต่เพราะสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอด 
    ทำให้คนขององค์กร Inferno ซึ่งเป็นองค์กรหนึ่งใน

    วงการมาเฟียของอเมริกา จับตัวเขามาล้างสมอง แล้วปลูกฝังความสามารถของนักฆ่า 
    พร้อมกันนั้นก็มอบโค้ดเนม 
    " ซไว" เพื่อทำงานสังหารคู่กับเด็กสาว
    ผู้เป็นนักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดขององค์กรซึ่งถูกลบความทรงจำทั้งหมด "เอน"
    แถมเธอยังเป็นเจ้าของฉายา " Phantom " อีกต่างหาก

    


                     ตัวละครหลัก

    

    Ein " Elen  - Phantom" / เอน " เอเลน "
    เด็กสาวที่ไม่ทราบอายุเธอเป็นคนแรกที่ไซท์มาสเตอร์สร้างขึ้นด้วยการล้างสมองและใช้ยา
    เธอเป็นนักฆ่าที่มีทักษะสูง เธอได้รับรหัสลับ"Phantom" คือ การกำหนดให้เฉพาะกับนักฆ่า
    ที่ดีที่สุดใน Inferno เธอถูกฝึกมาให้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น
    เหมือนตุ๊กตาที่ไม่มีความคิด ต่างกับเรย์จิที่มีอารมณ์เหมือนคน
    ปกติ หลังจากพบเรย์จิเธอค่อยๆเปลี่ยนไปทีละน้อย ชื่อ เอเลน 
    เป็นชื่อที่เรย์จิตั้งให้และบอกคนทั่วไปว่าเธอเป็น
    น้องสาวของเขา

     

    Zwei " Reiji Azuma - Phantom" / ซไว " อาซึมะ เรย์จิ"
     เป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเดินทางมาท่องเที่ยวที่อเมริกา ไปรู้เห็นในเหตุการณ์ฆาตกรรมเข้า 
    ในความเป็นจริงเขาควรถูกเก็บเพื่อปิดปากพยาน แต่เพราะสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอด 
    ทำให้คนขององค์กร Inferno ซึ่งเป็นองค์กรหนึ่งในวงการมาเฟียของอเมริกา
    จับตัวเขามาล้างสมอง แล้วปลูกฝังความสามารถของนักฆ่า 
    ชื่อ ซไว เป็นเพียงชื่อรหัสใน
    การแสดงตัวของเขาและเป็นคนที่สองที่ไซรท์มาสเตอร์ล้างสมอง
    เขาทำงานผ่านทาง คลอเดีย หนึ่งในสามผู้
    บริหารระดับสูงของ Inferno
     
    

    Claudia  Mccunnen / คลอเดีย แมคเคน
    เธอเป็นหนึ่งในสามผู้บริหารระดับสูงของ Inferno  เธอเป็นคนชักใยเรย์จิอยู่เบื้องหลัง 
    เป็นหญิงสาวที่มีความ
    ฉลาดหลักแหลมและหลอกใช้คนอื่น
    เพื่อผลประโยชน์ตนเองมานักต่อนักแล้ว

    

    Lizzie Garland / ลิซซี่ การ์แลน
    เพื่อนสนิทของคลอเดียตั้งแต่ยังสมัยเด็ก ทั้งสองเข้าแกงค์มาด้วยกัน
     และเธอยังทำหน้าที่คุ้มกันคลอเดียอีกด้วย


    

    Scythe Master /ไซท์ มาสเตอร์
    นักวิทยาศาสตร์ ผู้สร้างนักฆ่าให้ Inferno  เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิตและล้างสมอง
    เคยเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อแต่ไม่มีใครย่อมรับผลงานอันวิปริตของเขา 
    เขาจึงมาทดลองสร้างนักฆ่าให้กับ Inferno

    

    Raymond McGuire / เรย์มอน แมคไกว
    หัวหน้าผู้มีอำนาจสูงสุดของ Inferno ราชายาเสพติดแห่งโคลัมเบีย
    ต้องการที่จะรวมแกงค์มาเฟียทั้งหมดใน
    อเมริกาให้เป็นหนึ่งเดียวภายใต้การควบคุมของเขา

    

    Cal " Drei Devens" / แคล " ไดร ดีเวนส์ " 
    เด็กสาวอายุ 13 ปี อาศัยอยู่ในแหล่งเสื่อมโทรมที่แกงค์  Inferno มีอิทธิพลอยู่ 
    พี่สาวของเธอถูกลูกหลงระหว่างสู้กันของแกงค์ยากุซ่าจากญี่ปุ่นกับนักฆ่าลึกลับ
    เธอจึงใช้เงินที่พวกยากุซ่าทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ 5 ล้านดอลลาร์
    และจ้างเรย์จิให้ล้างแค้นแทนพี่สาว เรย์จิ จึงซ่อนแคลจาก  Inferno
    เพราะเขารู้ว่าพวกนั้นต้องฆ่าเธอแน่แคลนั้นมีความสามารถในการถอดและประกอบเครื่องใช้ไฟฟ้า
    อาวุธปืนแทบทุกชนิด และยังยิงปืนแม่นมากด้วย

     

    Izac /ไอแซค ไวส์เมล
    หัวหน้าแกงค์มาเฟีย Bllodies เป็นแกงค์ในเครือค่าย Inferno
    เป็นคนควบคุมแกงค์ต่างๆในอเมริกาไม่ค่อยพอใจที่ต้องร่วมงาน
    กับคลอเดียเพราะเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง

     

    Shiga Toru / ชิกะ โทรุ
     ชายหนุ่มผู้บริหารแกงค์โทโด ยากุซ่าญี่ปุ่น โกโดผู้ช่วยของเขา
    เป็นคนเสนอให้แกงค์โทโดควรร่วมมือกับInferno

     

    Godo /โกโด ไดซึเกะ
    องหัวหน้าแกงค์โทโด แกงค์ที่มีอิทธิพลที่สุดในญี่ปุ่น 
    ตัวเขาเองเดินทางมาตกลงกับ Inferno เพื่ออิทธิพลในอนาคตของแกงค์

    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com 





    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18
    19  20  21 22  23  24  25  26

    เครดิต-เจสันKunG
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×