ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #18 : [Anime]-Kimi ni Todoke-ภาค1-2ซับไทย(12/12)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.02K
      4
      12 มิ.ย. 54

     


    Kimi ni Todoke
     ฝากใจไปถึงเธอ





    เรื่องราวของ...คุโรนุมะ ซาวาโกะ แต่เผอิญด้วยความที่เธอผิวขาวมากแถมผมยาวดำขลับ
    ละม้ายคล้ายเหมือนผีซาดาโกะแถมยิ่งการวางตัวเหมือนซาดาโกะจริงๆ (โดยไม่ได้ตั้งใจ) 
    ทำให้เธอถูกเข้าใจผิดและถูกเรียกว่า ซาดาโกะมาตลอด จนมาวันหนึ่งที่เธอได้เริ่มพูดคุย
    กับชายหนุ่มผู้เป็นที่รักของทุกคนอย่าง คาเซะฮายะ โชตะ โลกของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป 
    เธอเริ่มมีเพื่อนใหม่ ได้ทำความรู้จะกผู้คนมากขึ้น ผู้คนเริ่มรู้จักตัวเธอในมุมมองที่แตกต่างไป 
    โดยที่ตัวเธอเชื่อมั่นว่าทั้งหมดนี้เป็นเพราะคาเซะฮายะคอยช่วยเหลือเธออยู่ 
    ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คู่ไปกับสิ่งต่างๆที่ทั้งคู่ต้องเผชิญในชีวิตมัธยม




    ตัวละครหลัก


    

    คุโรนุมะ ซาวาโกะ (ซาดาโกะ)

    นางเอกที่โดนเพื่่อน ๆ รอบข้างตั้งชื่อ ซาดาโกะ เพราะเผอิญด้วยความที่เธอผิวขาวมาก
    ผมยาวดำขลับละม้ายคล้ายเหมือนผีซาดาโกะ แถมยิ่งการวางตัวเหมือนซาดาโกะจริงๆ (โดยไม่ได้ตั้งใจ)
    ทำให้เธอถูกเข้าใจผิดและถูกเรียกว่า ซาดาโกะ แต่เธอนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม มองโลกในแง่ดี 
    จุดเด่นก็เป็นคนที่จริงใจ ต่อความรู้สึกที่เป็นจริง พูดตรงกับใจ คิดไงพูดออกมาอย่างนั้น 

    

    คาเสะฮายะ โชตะ 

    พระเอกที่ทำให้โลกนี้สดใส เขาเป็นคนร่าเริง เป็นคนที่ไม่ยอมให้ใครต้องอยู่เดียวดาย 
    จึงทำให้ตลอดเวลารอบๆตัวเขาจะมีผู้คนมากมายรายล้อม
    มีทั้ง เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม มัดใจสาว ๆ หลายต่อหลายคน แน่นอน 


    

    โยชิดะ จิซึรุ (จิซึ)

    เป็นเพื่อนหนึ่งในสองคนแรกของซาวาโกะ เป็นคนนิสัยออกจะห้าว ๆ ชอบเล่นกีฬา 
    จึงเป็นคนที่พึงพาได้แม้จะห้าวแต่ก็มีมุมอ่อนโยนกับเรื่องน่ารัก ๆ กับเรื่องจิตใจมักจะอ่อนไหว
     เลยทำให้เมื่อได้ยินหรือได้รับน้ำใจจากเพื่อน ๆ (โดยเฉพาะ ซาวาโกะ) 
    เธอต้องน้ำตาคลอ หรือร้องห่มร้องไห้ทุกที

     
    

    ยาโนะ อายาเนะ

    เพื่อนอีกคนของ ซาวาโกะ เป็นคู่หูของโยชิดะเธอเป็นคนรักสวยรักงาม แต่งหน้าจัด 
    ดูเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด มีแฟนเป็นเด็กมหาลัย รักเพื่อน ฉลาดในเรื่องโลกภายนอก
    เธอประทับใจซาวาโกะเพราะความไร้เดียงสาของเธอ

    

    ซานาดะ ริว

    ชายผู้นิ่ง...และชอบนอนหลับในห้อง เรียน ที่บ้านขายราเม็ง และเป็นเพื่อนกับ คาเสะฮายะ 
     โยชิดะ มาตั้งแต่สมัยเด็ก ไม่ค่อยมีเซลล์สมองสำหรับจำชื่อเพื่อนได้มากนัก 
    อยู่นิ่ง ๆ ไม่สนใจโลกภายนอก แต่เป็นคนที่มองคนออก จากการกระทำที่คนกระทำแทบไม่รู้ตัว 
    ที่สำคัญ แอบมีใจให้ โยชิดะ  ด้วย

    

    คุรุมิซาวะ อุเมะ (คุรุมิ)

    เป็นผู้หญิงหน้าตาดี ชายหนุ่มต่างหลงรักหมายปอง เป็นคนที่ภายนอก ใคร ๆ 
    จะมองว่าเธอนิสัยใจคอดีแต่เพราะ เธอแอบรักพระเอกนั่นเอง 
    เลยทำทุกทางให้ดูดี พยายามทำดีเพื่อขอเป็นเพื่อนกับ ซาวาโกะ  แต่จิตใจภายในที่แท้จริง
     ซึ่งคนอื่นมองไม่ออก (ยกเว้น อายะเนะที่มองออก และ จิซึรุ ที่รับรู้นิสัยที่แท้จริงเธอมาก่อนตอน ม.ต้น)
    ทุกอย่างที่ทำไปให้คนอื่นเห็นแต่ ใจจริง ก็แค่อยากให้ คาเสะฮายะรับรู้และมองเห็นบ้าก็เท่านั่นเอง

    

    อาระอิ คาซึอิจิ (พิน)

    อาจารย์ประจำชั้น(ชั่วคราว) ของห้องซาวาโกะ มาแทนอาจารย์คนเก่าที่ไม่สบาย 
    นักเรียนส่วนใหญ่เรียกเขาว่า "พิน"เป็นคนโผงผาง ชอบโวยวาย พินเป็นโค้ชชมรมเบสบอล
    ที่ซานาดะอยู่และรู้จักพ่อของคาเสะฮายะและทำให้รู้จักหนุ่มทั้งสองเป็นอย่างดี 
    ถึงมักจะเป็นคนบ้าๆบอๆ แต่บางครั้งก็เป็นที่ปรึกษาและพึงพาได้บางครั้ง

    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com



    ภาค1 (25/25)

    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24

     25

    ภาค2 (12/???)

    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12

    เครดิต-motpoo


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×