ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic!!! Because I Love You เพราะว่าผมรักคุณ{Hanhyuk"KiHae}

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      6
      20 มิ.ย. 58

     
               

    Intro

     

            ฮยอคแจ หนุ่มน้อยหน้าขาว ปากแดง ขาเล็กยังกับตะเกียบ บวกกับ นิสัยกวนส้นนิดๆ แต่ก็น่ารักไปอีกแบบในสายตาเพื่อนๆ   นิสัยกวนๆ บวกกับ ปากที่ออกจะผิดปกติจากคนอื่นแต่นั้นก็เป็นเสน่ห์ที่ดีไม่น้อยสำหรับหนุ่มหน้าขาวคนนี้ จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่และสาวๆติดใจ อยากจะได้ครอบครองมาเป็นของตัวเอง

               

                แต่สำหรับฮยอคแจนั้นถึงแม้จะเป็นที่สนใจของคนอื่นอยู่ไม่น้อย แต่เจ้าของร่างเล็กก็ไม่เคยแม้แต่จะใส่ใจใคร  นอกจากคนๆนั้น คนที่เขาแอบหลงรัก หลงรักมานาน ตั้งแต่สมัยมัธยมต้น  รักจนไม่มีที่เหลือเผื่อใคร รักจนสามารถยอมมอบชีวิตทั้งชีวิตให้ได้  แต่หากคนๆนั้นไม่เคยล่วงรู้เลยว่ายังมีคนแอบรักตนอยู่ตรงนี้

     

          

     

     " เฮ้ย!!! ไอ้ฮยอค นั่งใจลอยคิดถึงใครอยู่ว่ะ"

     

             "อ๋อ ซีวอน แกเองหรอ  ก็เปล่านิ  ใครว่าฉันนั่งใจลอยคิดถึงใคร ฉันนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปลื่อยต่างหากเล่า 555+"

     

              "อ้าว แล้วมันต่างกันตรงไหนว่ะ ไอ้นี่กวน...ชัดมัด แต่ชั่งเถอะ ยังไงแกก็คิดอยู่ดีใช่ป่ะ แต่จะคิดเรื่องอะไรก็ชั่ง เพราะมันเป็นเรื่องของแก ไปกินข้าวกันเถอะฉันหิวจนไส้จะแห้งแล้วอ่า นะ นะ นะ ไปกินข้าวกันเถอะนะ"  คนตัวสูงเอ่ยชวนร่างเล็ก

     

               " เออ...ไปก็ไป...แต่แกเลี้ยงข้าวฉันนะเว้ย"

     

               "ได้เลย  ไอ้หน้าขาว ขาตะเกียบ 555+"

       โรงอาหาร

               

                ซีวอนและฮยอคแจนั่งทานอาหารกันอย่างสนุกสนาน พูดคุยเรื่องราวต่างๆตามปะสาเพื่อนรักที่สนิทกันจนทุกคนเรียกเพื่อนซี้คู่นี้ว่า  หน้าหล่อขายาว หน้าขาวขาตะเกียบ เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแล้ว ม.ปลาย ก็ยังมาอยู่ห้องเดียวกันอีก  แต่แล้วท่ามกลางเสียงหัวเราะที่พูดคุยกันอย่างสนุกสนานนั้น สายตาของฮยอคแจก็บังเอิญไปสะดุดที่ผู้ชายคนหนึ่ง   ผู้ชายคนที่เค้ารักที่สุด คนที่เขาอยากมอบทั้งชีวิตให้ แต่ไม่เคยมีโอกาสสักครั้งที่จะบอกความในใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้ ถึงแม้จะไม่เคยเผยความในใจให้ใครได้รับรู้ แม้แต่เพื่อนสนิทของตนก็ตาม แต่ยังไงฮยอคแจก็ยังคงเป็นไอ้ร่างเล็กขาตะเกียบที่ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเวลา นั้นแหล่ะคือเสน่ห์ของเขาและเป็นที่รักของเพื่อนๆได้อย่างดีเยี่ยม

     

     ___________Because I Love You____________

    สวัสดีเพื่อนๆอีกครั้งนะค่ะ  คราวนี้เราเหมือนเริ่มต้นใหม่เลย
    หวังว่าการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้จะได้กระแสตอบรับดีจากเพื่อนๆนะค่ะ
    คราวนี้มุกมีอะไรอยากให้เพื่อนๆช่วย  ใครเก่งด้านตกแต่งภาพหรืออะไรที่เกี่ยวกับภาพ
    รบกวนช่วยทำแบนเนอร์ฟิกเรื่องนี้ให้หน่อยนะค่ะ เพราะหนูมุกคนนี้ทำไม่เป็นจริงๆ อิอิ
    แล้วก็คิดว่าคราวนี้จะไม่ปล่อยให้เพื่อนต้องคอยนานอีกต่อไป 
    จากนี้ไปจะพยายามหาเวลาอันน้อยนิดนี้มาแต่งฟิกเรื่องนี้ให้จบให้ได้ ขอให้ทุกคนสนุกกับการอ่านฟิกเรื่องนี้ค่ะ



               

          
     
             
               
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×