ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au Fic Khr ] Snowdrop in Valentine หัวใจนาย...ขอให้ฉันเถอะ

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 55








     




    Cause the last time you saw me
    Is still burned in the back of your mind.
    You gave me roses and I left them there to die.

    ก็เพราะครั้งสุดท้ายที่เจอฉัน ยังคงแจ่มชัดอยู่ในใจลึกๆของเธอ
    ครั้งนั้นที่เธอมอบกุหลาบให้กัน และฉันปล่อยทิ้งมันให้แห้งเหี่ยว ..ตาย


    INTRO
         บางครั้งการที่เราเป็นฝ่ายวิ่งตามให้ความรักกับใครสักคนฝ่ายเดียวมันก็คงทำให้เราเหนื่อยและทรมานรวมไปถึงความสิ้นหวังที่เขาคนนั้นไม่เคยแม้แต่จะชายตามองกับมาดูที่เรา…
         แต่ขณะเดียวกันการวิ่งตามใครสักคนมันก็ถือว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ความเข้มแข็งของสิ่งเรียกว่า
          ‘หัวใจ’
           ตอนนี้ฉันคิอว่าฉันเหนื่อยแล้วแหละ…
           ฉันคงต้องเป็นฝ่ายหยุดวิ่งตามความรักจาก’นาย’สักที
           เพราะว่าคนอย่างฉันไม่ได้ไร้ค่า
           วาเลนไทน์ปีที่แล้ว
           14 February 2011
            คุณเคยมีพี่ชายที่สนิทด้วยไหมล่ะ…?
            ผู้ชายที่ร้ายกาจ เลือดเย็น มีอำนาจ รอยยิ้มของเขาคือสิ่งจอมปลอม
             แต่เชื่อไหมล่ะว่าฉันกลับชอบเหลือเกินกับสิ่งหลอกลวงแบบนั้น
             ฉันรักมันเหลือ
             ‘โฮปลี่’คือชื่อของฉันเด็กผู้หญิงคนนึงที่มีเส้นผมสีแดงเลือดหมูดัดลอนมาตั้งแต่เกิดเด็กผู้ชายสดใส…สวย…นางฟ้า…อ่อนโยนและใจดีเป็นที่รักของทุกคน
            มีอยู่วันนึงเธอได้ไปตกหลุมรักเทวดาผู้หล่อเหลาที่ยิ้มให้เธอเป็นเพื่อนกับเธอ…จนเขาและเธอสนิทกัน
           ต่อมาเธอก็ค้นพบว่าเขาไร้หัวใจ เย็นชา หรือร้ายกาจแค่ไหนกับคนอื่นๆก็ตามแต่เขาก็ไม่เคยเย็นชากับเธอเลยสักครั้ง
            ทำให้เธอรักเขามาขึ้นเรื่อยๆ
            เขาทำให้เธอคิดให้เธอเห็นว่าเธอสำคัญกับเขา
            เขาไม่เคยที่จะตอบรับรักจากผู้หญิงคนไหน
            ทุกๆครั้งเขาจะปฎิเสธมันอย่างเลือดเย็นและไร้หัวใจ
            นี่ต่างหากคือสิ่งที่ฉันกลัว…เพียงแต่วันนี้วันวาเลนไทน์ฉันตั้งใจที่จะสารภาพรักกับเขา
            ห้องผู้คุมกฏชั้นบนสุดที่มีสีขาว…เหมาะกับเทพบุตรอย่างเขา
            ก่อนจะเข้าไปฉันเห็นเด็กผู้หญิงสมสีดำยาวคนนึงยื่นกล่องช๊อคโกแลตให้เขา
            ‘รุ่นพี่เบียคุรันค่ะ…ได้โปรดรับไว้ด้วยค่ะคือฉัน..ชอบพี่..”
            ‘ไร้สาระ’
           อึก…!
            เด็กคนนั้นต้องร้องไห้แน่ๆเลย
            ‘สิ่งมีชีวิตไร้ค่าอย่างพวกเธอไม่สมควรเหยียบเข้ามาที่นี้ด้วยซ้ำไป...นะครับ’
            ‘ฮืออออออออออออ ~’
            เด็กคนนั้นก็วิ่งร้องไห้ออกไปส่วนพี่เบียคุรันก็เดินเข้าไปในห้องข้างในอย่าไม่แยแส
             ฉันก้มลงมองช่อดอกไม้สีขาวน่ารักอย่า’ดอก’สโนว์ดรอป’ดอกไม้สุดโปรดของฉันที่เขาเคยให้ฉันในวันแรกที่เราเจอกัน…
             ฉันเลยเปิดประตูแล้วเดินเอาไปวางไว้ที่โต๊ะสภาผู้คุมกฏของเขาแล้วหันกลับไป
             แล้วมันก็เหมือนทุกเย็นที่ฉันจะต้องมาริเขาที่หน้าห้องสภาสีขาว
             ‘โฮปลี่ครับ…หวังว่าคุณคงไม่ได้มีความคิดไร้สาระแบบนั้นใช่ไหมครับ’
             ‘…’
            ‘โฮปลี่ก็เห็นแล้วนี่นาว่า…มันต้องเป็นยังไง’
             เขารู้สินะว่าฉัน…เห็น…
              ‘ค่ะ’
              ‘งั้นกลับกันดีกว่า’
              ‘ค่ะ’
              น้ำตาฉันแถบจะไหลออกมาเพียงเพราะสายตาของฉันเหลือบไปเห็นดอกสโนว์ดรอปอยู่ในถังขยะอย่างเละเทะ
              นั่นทำให้ฉันรู้ว่าความรักของเขาทุกๆอย่างมันเป็นแค่เพียงเรื่องโกหกเท่านั้น
              หลังจากวันนั้นเด็กผู้หญิงอ่อนโยนก็ได้เปลี่ยนมาเป็นนางฟ้า
              ‘นางฟ้านรก’
              สวย…สวย…สวย…แล้วยังต้องกลัวอะไรอีกล่ะ…?
               เหมาะดีใช่ไหมล่ะ
               นางฟ้านรกกับเทวดาไร้หัวใจ
               แล้วนายจะต้องเสียใจที่ทำแบบนี้กับฉัน…!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×