คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #408 : Special Style(เนื้อเรื่องหลักภาค2) นาวิ
นาวิ | Navi | ナビ
สาย : Gentle CV.Hosoya Yoshimasa
| อาณาจักร : ทรอยแมร์ แดนแห่งความฝัน |
| วันเกิด : | อายุ : | น้ำหนัก : | ส่วนสูง : |
| คติประจำใจ : ใจที่บริสุทธิ์ |
| สิ่งที่ชอบ : คุณหนู |
| สิ่งที่ไม่ชอบ : เรื่องราวโศกเศร้า |
| เคลียร์เนื้อเรื่องบทที่ 2 ตอนที่ 4 |
---------------------------------------------------
:: บทสนทนา ::
>ทั่วไป<
คำทักทาย : เจ้าหญิงได้พูดไว้ว่า แสงสว่างอยู่เคียงข้างเราเสมอ...ผมก็เชื่อเช่นนั้นขอรับ
คำทักทาย : ความจริงของโลกแห่งความฝันที่ผมไม่รู้...ผมจะไม่หนี ต้องเผชิญหน้ากันตรงๆขอรับ
ตอนเช้า : อรุณสวัสดิ์ขอรับ ดื่มชาให้สดชื่นไหมขอรับ? เป็นใบชาจากแดนชาฝรั่งเลยนะขอรับ
ตอนกลางวัน : เจ้าหญิง ห้ามฝืนนะขอรับ...! มาพักกันเถอะ ตามสบายเลยขอรับ
ตอนกลางคืน : วันนี้เหนื่อยหน่อยนะขอรับ ผมอยู่ข้างๆ ดังนั้น สบายใจและหลับได้เลยขอรับ
>การต่อสู้<
nice chain : ไม่เป็นไรขอรับ ไปกันทีละอย่างนะขอรับ
great chain : เข้มแข็งขึ้นแล้วขอรับ ผมก็จะไม่แพ้!
excellent chain : แสงสว่างของเจ้าหญิง...ผมได้รับมาแล้วขอรับ!
ใช้แบทเทิลสกิล : ทำเจ้าหญิงบาดเจ็บ ผมไม่ยอมนะขอรับ!
เริ่มการแบทเทิล : เจ้าหญิง มาแล้วขอรับ...!
โจมตี : ไปเลยขอรับ!
ฟื้นฟู : ร่าเริงไว้นะขอรับ!
fever : โลกแห่งความฝันจงสงบสุข!
result : ไม่บาดเจ็บใช่ไหมขอรับ?...ดีแล้วขอรับ!
จบเทิร์น : ยังไม่จบขอรับ...! อย่าชะล่าใจนะ
เคลียร์เควส : ยอดเยี่ยมมากขอรับ เจ้าหญิง
ได้รับดาเมจ : อือ...
>เจ้าชาย<
หน้าสเตตัส : อย่าลืมนะขอรับ พวกเราอยู่เคียงข้างเธอเสมอ...จะเป็นมิตรอันดับหนึ่งของเธอเรื่อยไป
หน้ารวมเจ้าชาย : จากนี้ไป ไม่ว่าจะพบอะไร...ก็จะมองไปข้างหน้า และก้าวเดินไปพร้อมกันนะขอรับ
ฝึกซ้อม : ผมจะปกป้องรอยยิ้มของเจ้าหญิงเองขอรับ เป็นหน้าที่ของพ่อบ้าน...แล้วก็พี่ชายด้วย
หน้าจัดทีม : ถ้าต้องการอะไรก็บอกนะขอรับ
>อื่นๆ<
คอมมิวนิตี้ :
เจ้าชายคนโปรด :
วันเกิด :
---------------------------------------------------
:: เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น ::
- 「★4」นาวิ
ความคิดเห็น