ลำดับตอนที่ #303
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #303 : Special Style(Sweet Presents) : มิลเลี่ยน
มิลเลียน l Million l ミリオン
สาย : CV.Kimura Ryouhei
อาณาจักร : ซินเซีย แดนชัชวาล
วันเกิด : 24มกราคม อายุ : 22 น้ำหนัก : 64kg. ส่วนสูง : 179cm.
คติประจำใจ : ระมัดระวังทุกคนที่เฝ้าดูคุณเสมอ
สิ่งที่ชอบ : ขนมขบเคี้ยวตรอเบอร์รี่, เครื่องดื่ม
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ไม่รู้จักตัวเอง
------------------------------------------------------
:: บทสนทนา ::
>ทั่วไป<
คำทักทาย : คุกกี้นี้กับผม...อันไหนน่ารักกว่า? แหม ล้อเล่นน่า กลุ้มเกินไปล่ะ
: คุกกี้นี่ก็ดีนะ...แต่ผมอยากกินขนมที่เธอทำหน่อยสิ
ตอนเช้า : อรุณสวัสดิ์ ยังดูง่วงอยู่เลยเนอะ งั้น...จะจูบให้ตื่นดีมั้ย?
ตอนกลางวัน : คุกกี้เหรอ...อะไรนะ อยากกิน? เธอเนี่ยชอบของหวานจริงๆนะ
ตอนกลางคืน : กินขนมๆหวานๆแล้วอยากอ้อนเธอจังเลย...ได้ใช่มั้ย?
>แบทเทิล<
nice chain : มัวแต่สนขนมจนลืมผมไปรึเปล่า?
great chain : เธอมีกลิ่นหวานๆด้วย...เหมือนขนมเลย
excellent chain : จะให้จูบหวานๆ...เป็นรางวัลที่พยายามนะ
ใช้แบทเทิลสกิล : ให้คุกกี้พวกนายด้วยดีมั้ย?
เริ่มแบทเทิล : หิวแล้ว จัดการให้เสร็จเร็วๆดีกว่า
โจมตี : อย่ามาดูถูกกันนะ
ได้รับดาเมจ : ตั้งใจจะทำอะไร?
ฟื้นฟู : อ้อนกว่านี้ดีมั้ยน้า
fever : อย่ากินมากเกินไปล่ะ
จบเทิร์น : ยังอยู่อีก...น่ารำคาญ
เคลียร์เควส : คิดว่าจะชนะผมเลย อ่อนไปล่ะ? ว่าไปนั่น
result : ถ้ามีชาด้วยก็จะดีใจน้า
>อื่นๆ<
หน้าสเตตัส : แค่ขนมมันไม่พอนะ...จริงด้วย ขอชิมเธอได้มั้ย?
หน้ารวมเจ้าชาย : ขนทชิ้นเดียวทำหน้าดีใจซะเวอร์...เธอเนี่ยซื่อซะไม่มี
ฝึกซ้อม : เห...อร่อยเหมือนกันนี่นา ต่อไปกินขนมอะไรดี?
หน้าจัดทีม : นี่ ไปกันเร็ว อยากกินขนมใช่มั้ยล่ะ?
คอมมิวนิตี้ :
เจ้าชายคนโปรด :
วันเกิด :
วันเกิด :
------------------------------------------------------
เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น