NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RW)[FanFic AlphaTopia+InaGO]The Adventure of The Thunder

    ลำดับตอนที่ #1 : The Adventurer

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 65


    “คืนนั้น”

    เหล่าชนชั้นสูงกลุ่มนึงได้สังหารพ่อแม่ของเด็กน้อยสามคนเพื่อระบายอารมณ์ราวกับชีวิตของพวกเขาเป็นแค่ผักปลาไร้ค่า เสียงกรีดร้องของพี่ชายคนรองและร่างไร้ลมหายใจของพี่ชายคนโตที่เข้าต่อสู้หวังปกป้องน้องๆให้มีชีวิตรอด กลายเป็นชนวนให้เลือดที่ไหลออกมาจากบาดแผลของลูกสาวคนสุดท้องแปรเปลี่ยนเป็นมีดคม เฉือดเฉือนทุกคนที่บังอาจทำลายครอบครัวแสนสุขของเธอ

    .

    .

    .

    .

    .

    รุ่น16ปี

     

    “ถ้าพวกมันได้เจ็บปวดเท่าฉันก็คงจะดีนะ”

     

    ชื่อ-นามสกุล: สึรุกิ ฮาริ(Tsurugi Hari)

    ชื่อเล่น: ริ

    อายุ: 16ปี

    เพศ: หญิง

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: ซิกม่า

    กลุ่ม: ผู้กล้า

    รูปร่างลักษณะภายนอก: รูปร่างสูงโปร่งดูไร้เรี่ยวแรงขัดกับพละกำลังจริงๆ สีผมธรรมชาติเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลตแต่ตอนนี้ย้อมเป็นน้ำตาลม่วงหม่น มีดวงตาสีแดงกลมโตสดใส แต่ส่วนใหญ่ชอบทำตาขวางเลยดูเป็นคนที่มีแววตาดุร้ายและถูกคนนอกมองว่าเธอเข้าหายาก

    อุปนิสัย: ไม่ค่อยเป็นฝ่ายเข้าหาใครก่อนและพูดน้อยกับคนแปลกหน้า แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆเธอเป็นคนที่ร่าเริง ขี้เล่น กวนประสาทในบางครั้ง พึ่งพาได้ ถ้าจริงจังกับอะไรก็จะไม่ล้มเลิกกลางทาง แต่ช่วงเวลาส่วนใหญ่ที่ไม่ได้รับงานเธอค่อนข้างจะขี้เกียจ และเห็นเรื่องกินมาก่อนทุกเรื่อง

    ลักษณะการพูดจา: ในสมัยก่อนเธอพูดสบถหยาบคายทุกครั้งที่เปิดปาก แต่เพื่อไม่ให้หลานชายเอาตามเป็นเยี่ยงอย่าง ตอนนี้เธอพูดด้วยคำที่สุภาพมากขึ้น ยกเว้นตอนที่ตกใจและตอนที่เจอเพื่อนรักเพื่อนแค้นอย่างเฮียวกะ ทั้งคู่จะด่ากันทั้งวัน…

    ส่วนสูง: 168

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 11/11

    การแต่งกาย: เสื้อยืดสีขาวแขนสั้นทับด้วยเสื้อฮู้ดสีเขียว สวมถุงมือครึ่งนิ้วสีดำ กางเกงขายาวดำล้วนและรองเท้าผ้าใบสีขาว มัดผมแกละเล็กๆสองข้างติดโบสีแดง

    หน้ากาก: ไม่มี มักใช้ฮู้ดคลุมหัวแทน

    ความสามารถพิเศษ: อ่านจับใจความเอกสารหลายฉบับแล้วสรุปทุกอย่างในเวลาอันสั้น

    ประวัติ: ลูกคนสุดท้องของครอบครัวสึรุกิ ครอบครัวชนชั้นต่ำที่อยู่แบบพอกินพอใช้ หลังจากผ่าน“คืนนั้น”เมื่อโตขึ้นเธอเลือกจะทำงานเป็นนักฆ่าเพื่อลงทัณฆ์พวกที่อยู่เหนือกฎหมายด้วยตัวเอง

    งานอดิเรก: อ่านนิยายวาย ตระเวนชิมของอร่อยตามรีวิว

    อาชีพ: นักฆ่า/นักฟุตบอล(อาชีพบังหน้า)

    สิ่งที่ชอบ: ช็อกโกแลต น้ำอัดลม ราเมงซุปโชยุ แมว สีฟ้า นิยายวายทุกเรท ดอกLily of the valley

    สิ่งที่ไม่ชอบ: พริกและของเผ็ด ของดอง ผักใบเขียว(โดยเฉพาะคะน้า) บลูชีส เพลงรถแห่(?)

    ความกลัว: น้ำลึกและการเดินทางทางน้ำ เพราะเธอว่ายน้ำไม่เป็นและค่อนข้างฝังใจกับเหตุการณ์ที่เคยจมน้ำ เธอจะหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยเรือตลอดยกเว้นคราวจำเป็นจริงๆ

    สิ่งที่แพ้: ขนแมว(แค่ขนแมวจริงๆขนสัตว์อื่นไม่เคยแพ้เลย)

    พลังวิเศษ(ในกรณีของริขออนุญาติรวบเพื่อให้เนื้อหาต่อกัน): “Blood knife” เป็นการเรียกมีดสีแดงล้วนออกมาเป็นอาวุธ สามารถเรียกออกมาได้หลายเล่มในเวลาเดียวกัน ปรับขนาดให้ใหญ่จนเธอขึ้นไปขี่ได้ ลอยไปมา หรือขั้นสูงสุดเลยคือประกอบเป็นปีกสีแดงฉาดให้เธอ แต่มีดที่เรียกออกมาได้ทันทีจำกัดอยู่แค่11เล่มเท่านั้น ถ้าหากอยากจะเรียกเพิ่มต้องกรีดเลือดของตัวเองเป็นการแลกเปลี่ยน มีดหนึ่งเล่มแลกด้วยเลือดหนึ่งหยด

    สไตล์การต่อสู้: เน้นการใช้สัญชาตญาณ ถนัดทั้งการใช้หมัดและเท้า แต่เหมือนความเสียหายที่เกิดจากหมัดจะรุนแรงกว่า

    สเปคที่ชอบ: อะเมมิยะ ไทโย(ทำไมตอบง่ายจังฟ่ะ)

    เพิ่มเติม: รุ่นน้องที่สนิทกับเธอมากพอเธอจะอนุญาตให้เรียกแค่ริ/ผู้จัดการและตัวสำรองของทีมคุโระ โนะ คิชิดัน/หนึ่งในนักฆ่ามือดีของZeroX/เพื่อนสนิทของไทกะและเฮียวกะ(รายนี่ออกจะเหมือนคู่กัดมากกว่า)

     

    “จะพยายามให้ดีที่สุดครับ!”

     

    ชื่อ-นามสกุล: อะเมมิยะ ไทโย(Amemiya Taiyou)

    ชื่อเล่น: ไทโย

    อายุ: 16ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    ชนชั้น: สูง

    สถานะ: แกมม่า

    กลุ่ม: ผู้ทรงปัญญา

    รูปร่างลักษณะภายนอก: รูปร่างมาตรฐานวัยรุ่นชาย ผิวเหลืองซีดเกือบขาว มีผมสีส้มทรงพระอาทิตย์เป็นเอกลักษณ์และดวงตาสีฟ้าหม่นที่อ่อนโยน ทำให้คนส่วนใหญ่รู้สึกอบอุ่นในยามที่อยู่ใกล้

    อุปนิสัย: หนุ่มขี้เล่นผู้มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใส เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานบวกและเขาพร้อมจะมอบมันให้กับทุกคนที่ต้องการ บางครั้งก็บ้าบิ่นจนเกินตัว ถึงอย่างงั้นยามที่ต้องเป็นผู้นำเขาก็จริงจังและเชื่อถือได้

    ลักษณะการพูดจา: มีน้ำเสียงที่ร่าเริงสะส่วนใหญ่ จะเผลอพูดติดอ่างเล็กน้อยตอนเจอเรื่องน่าตื่นเต้น

    ส่วนสูง: 169

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 19/6

    การแต่งกาย: ไม่มีการแต่งกายที่ตายตัว ส่วนใหญ่มักพบเขาในชุดเครื่องแบบของโรงเรียนอาราคุโมะหรือเสื้อกาวน์สีขาวสะมากกว่า และมักใส่แว่นถนอมสายตาสีแดง จะถอดตอนที่ลงแข่ง

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: สามารถแก้สมการต่างๆเร็วกว่าปกติ

    ประวัติ: ผู้สืบทอดเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลยากูซ่า“อะเมมิยะ” เป็นแก๊งระดับกลางๆที่ไม่ได้มีอิทธิพลมากนัก แต่เพราะพวกเขายึดถือหลักการให้เกียรติทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม ผู้ที่อยู่ภายใต้การปกครองของตระกูลส่วนใหญ่จึงเคารพพวกเขาจากใจจริง ไทโยนั้นมีโรคประจำตัวประหลาดมาตั้งแต่เด็กไม่สามารถทำอะไรที่หักโหมได้นานนัก แม้แต่กับสิ่งที่เขารักอย่างฟุตบอลก็ต้องพักจากมันบ้างเพราะสภาพร่างกายรับไม่ไหว เขาจึงศึกษาค้นคว้าและผันตัวมาวิจัยเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์อย่างลับๆเพื่อหวังรักษาตัวเขาเอง

    งานอดิเรก: อ่านนิตยสารวิทยาศาสตร์เพื่อค้นคว้า แอบซ้อมฟุตบอลคนเดียว

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล/นักวิจัย(งานลับ)/ผู้สืบทอดตระกูล

    สิ่งที่ชอบ: ฟุตบอล พุดดิ้ง การได้อยู่ท่ามกลางแสงแดด ดอกForget Me Not

    สิ่งที่ไม่ชอบ: อะไรก็ตามแต่ที่ยุ่งยากอย่างอาหารที่กินลำบากรึกิจกรรมที่ซับซ้อน สัตว์เลื้อยคลาน

    ความกลัว: การถูกทอดทิ้ง เขากลัวมาตลอดว่าจะถูกทอดทิ้งเพราะร่างกายที่อ่อนแอ

    สิ่งที่แพ้: เกสรดอกไม้และฝุ่น

    พลังวิเศษ: การสร้างเปลวเพลิง

    จุดอ่อน: ปริมาณที่สร้างได้ต่อหนึ่งครั้งนั้นน้อยมาก เขาเลยบีบอัดมันให้เป็นก้อนคล้ายดวงอาทิตย์จิ๋วแล้วใช้เป็นกระสุนแทน

    อาวุธประจำตัว: “Fire Buster” ปืนคู่สีดำส้มที่ทำจากวัสดุทนความร้อนสูง สร้างขึ้นเพื่อใช้คู่กับกระสุนไฟของเขาโดยเฉพาะ

    สไตล์การต่อสู้: ไม่เก่งการต่อสู้ระยะประชิด ส่วนใหญ่จะสู้ด้วยทักษะการยิง

    เพิ่มเติม: กัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนอาราคุโมะ/หนุ่มฮ็อตประจำโรงเรียนที่ชอบเอาจดหมายรักมาให้เพื่อนๆทั้งสามช่วยตอบ/ลูกพี่ลูกน้องของฮาคุ/แอบแลกเปลี่ยนข้อมูลการวิจัยกับนักวิจัยของZeroXในบางครั้งภายใต้โค้ดเนม“The Sun”

     

    “เป็นอะไรรึเปล่า”

     

    ชื่อ-นามสกุล: คิชิเบะ ไทกะ(Kishibe Taiga)

    ชื่อเล่น: ไทกะ

    อายุ: 16ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: อัลฟ่า

    กลุ่ม: ผู้รักสันติ

    รูปร่างลักษณะภายนอก: มีผิวสีแทนอ่อนและผมสีไวโอเล็ต รูปร่างสมส่วน ไหล่กว้างกว่าคนอื่นเล็กน้อย ดวงตาสีเขียวน้ำทะเลเข้มของเขาอาจจะดูน่ากลัว แต่ก็ให้บรรยากาศที่สงบได้อย่างน่าประหลาดใจ

    อุปนิสัย: เป็นคนที่มีแบบแผนในชีวิตค่อนข้างชัดเจน เป็นห่วงคนรอบข้างอย่างเห็นได้ชัด เนื้อแท้เป็นคนที่รักสงบ ความใจเย็นของเขาอยู่ในระดับพ่อพระของคนในทีมเลยก็ว่าได้ แต่พ่อพระตอนโกรธนี่แหละหมัดหนักสุด

    ลักษณะการพูดจา: สิ่งที่ติดปากเขามากที่สุดคือคำถามว่า“เป็นอะไรรึเปล่า”พร้อมน้ำเสียงเป็นห่วง

    ส่วนสูง: 173

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 6/7

    การแต่งกาย: ค่อนข้างมิดชิด ส่วนใหญ่จะใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวทับด้วยเสื้อคลุมแขนกุด

    หน้ากาก: สิงโตสีแดงม่วงครึ่งหน้า

    ความสามารถพิเศษ: พูดได้หลายภาษา

    ประวัติ: เด็กหนุ่มจากสลัมที่มีผู้คนหลายหลายเชื้อชาติ เขาเรียนรู้ภาษาของชาติต่างๆได้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ถึงจะรักสงบแต่เขาก็รับรู้ว่าการอยู่เฉยๆนั้นไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น จึงตัดสินใจเข้าร่วมกับกองโจรของเคียวที่ตั้งเป็นทีมฟุตบอลบังหน้าและรับตำแหน่งเป็นมือขวา คอยรักษาการในตอนที่เคียวลี้ภัย

    งานอดิเรก: ปลูกต้นไม้ ส่องนก ร้องเพลง

    อาชีพ: โจร/นักฟุตบอล(อาชีพบังหน้า)/คนส่งผักผลไม้(อาชีพเสริม)

    สิ่งที่ชอบ: ผลไม้หลายอย่าง นมเปรี้ยว เกี๊ยวซ่า ฤดูใบไม้ร่วง

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ปลาซาบะ พริกดอง ประทัด

    ความกลัว: จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่เขากลัวเสียงระเบิด แม้แต่ตัวเขาก็บอกว่ากลัวมาตั้งแต่จำความได้แล้ว

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: -

    จุดอ่อน: -

    อาวุธประจำตัว: “Seraph Scythe” เคียวอันใหญ่ยักษ์สีดำที่มีคมสีม่วง

    สไตล์การต่อสู้: ถนัดการใช้อาวุธยาวอย่างกระบอง หอก รึอะไรก็ตามที่ยาวเท่าเคียวของเขา

    เพิ่มเติม: พ่อของยูคิกะ/พบเฮียวกะครั้งแรกตอนมาส่งผลไม้ให้ร้านไอติมที่อีกฝ่ายทำงานอยู่

     

    “อย่าทำให้มันยุ่งยากนักเลยน่า!”

     

    ชื่อ-นามสกุล: ยูกิมูระ เฮียวกะ(Yukimura Hyouga)

    ชื่อเล่น: เฮียวกะ/เฮียวจัง

    อายุ: 16ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์(พ่อมดเลือดผสม)

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: โอเมก้า

    กลุ่ม: ผู้กล้า

    รูปร่างลักษณะภายนอก: เขามีผมชี้แหลมสีกรมท่า ผิวขาวเนียนละเอียดเหมือนหิมะ คิ้วค่อนข้างหนาและมีตาสีเขียวน้ำทะเล มีใบหน้าบึ้งตึงเกือบตลอดเวลาดูเหมือนพวกหัวรุนแรง(ซึ่งก็หัวรุนแรงจริงๆ)

    อุปนิสัย: เป็นคนหุนหันพลันแล่น บ้าระห่ำ บางครั้งก็จริงจังมากจนเกินไป แต่ก็ซื่อสัตย์ จงรักภักดี หลังจากพบไทกะเหมือนว่าเขาจะผ่อนคลายลงบ้าง

    ลักษณะการพูดจา: นิสัยการพูดจาแบบเป็นกันเองไม่สนว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครทำให้เขาดูหยาบคายในสายตาผู้ใหญ่ที่ถือตัว แต่เขาจะพูดจาอ้อนน้อมมากกับคนที่เขานับถือเท่านั้น ติดสำเนียงฮอกไกโด

    ส่วนสูง: 172

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 15/5

    การแต่งกาย: หยิบอะไรได้ก็ใส่

    หน้ากาก: เสือดาวหิมะ(แต่ยามปกติจะถอดออกแล้วแอบใช้ชีวิตประปนกับชนชั้นกลาง)

    ความสามารถพิเศษ: วาดภาพเหมือนอาหารเก่ง(โดนใช้ให้วาดตัวอย่างสินค้าใหม่ของร้านไอศกรีมตลอด)

    ประวัติ: เด็กกำพร้าชนชั้นต่ำหาเช้ากินค่ำธรรมดาที่ดันค้นพบความลับเกี่ยวกับสายเลือดและพลังของตัวเอง เข้าร่วมกองโจรของเคียวตามคำเชิญชวนของไทกะแล้วกลายเป็นมือซ้ายไปในที่สุด และยังคงหวังว่าพลังของเขาจะเปลี่ยนแปลงเมืองที่โสมนนี่ได้บ้าง

    งานอดิเรก: เล่นกีต้าร์ไฟฟ้า เล่นเกม(ส่วนใหญ่เป็นเกมคอนโซล)

    อาชีพ: โจร/นักฟุตบอล(อาชีพบังหน้า)/พนักงานร้านไอศกรีม

    สิ่งที่ชอบ: หวานเย็นทุกชนิด โมจิย่าง แซลม่อนต้มไชเท้า ฤดูหนาว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ของเผ็ดร้อน อาหารทะเล ผักใบเขียวโดยเฉพาะคะน้า(เหมือนริ)

    ความกลัว: เพราะเคยถูกจับมัดให้ห้อยต่องแต่งจากตึกสูง ตอนนี้เขากลัวความสูงเอามาก ในกรณีที่ต้องโดดจากที่สูงถ้าแผนพลาดไทกะจะเป็นคนอุ้มเขาโดดลงเอง

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: เวทมนตร์น้ำแข็งที่สืบทอดกันมาผ่านสายเลือด

    จุดอ่อน: เพราะเป็นลูกผสมจึงควบคุมได้ไม่ดีนักและมีความเสถียรต่ำ หากพลังไม่เสถียรอาจจะแช่ทุกอย่างรอบตัวเลยก็ได้ เขาจึงเลือกจะบังคับน้ำแข็งของตัวเองให้เป็นแค่ธนูกับลูกธนูเท่านั้น 

    อาวุธประจำตัว: “Eternal Blizzard” ธนูน้ำแข็งสีฟ้างดงามที่มาพร้อมลูกธนูน้ำแข็ง เขาตั้งชื่อตามท่าไม้ตายแรกของเขาที่ได้ร่ำเรียนมา

    สไตล์การต่อสู้: เน้นการโจมตีด้วยความเร็วเป็นหลัก แต่ถ้าต้องปะทะด้วยกำลังตัวต่อตัวจะเสียเปรียบมาก

    เพิ่มเติม: แม่ของยูคิกะ/เพื่อนรัก(หักเหลี่ยมโหด)ของริ/ลูกจ้างของ“Hakuren Ice”ร้านไอศกรีมชื่อดังในเขตH/ลูกศิษย์ของ“ฟุบุคิ ชิโร่”นักฟุตบอลอาชีพและเจ้าของร้านที่เขาทำงานอยู่

     

    รุ่น17ปี

     

    “ฉันรู้ว่านี่ไม่ได้ช่วยอะไรมาก แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย”

     

    ชื่อ-นามสกุล: สึรุกิ เคียวสุเกะ(Tsurugi Kyousuke)

    ชื่อเล่น: เคียวสุเกะ/เคียว

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: โอเมก้า

    กลุ่ม: ผู้ปกครอง

    รูปร่างลักษณะภายนอก: ผมสั้นชี้แหลมสีกรมท่าเข้ม ดวงตาคมเข้ากันได้ดีกับนัยน์ตาสีส้มแตกต่างจากผู้เป็นน้องโดยสิ้นเชิง รูปร่างค่อนข้างจะสูงโปร่งกว่าคนวัยเดียวกัน

    อุปนิสัย: มีพฤติกรรมติดตัว3อย่าง เอามือล้วงกระเป๋ากางเกง ไม่รูดซิปเสื้อแจ็กเก็ตแบบมีซิป และชอบยกคอเสื้อขึ้น เขามักจะมีท่าทีเหมือนว่าไม่เคยแคร์ใครแต่จริงๆแล้วเขาแคร์ทุกคนมากๆ “ซึนเดเระระยะสุดท้าย” ค่อนข้างหายากแต่ก็เคยมีช่วงเวลาที่เขาแสดงความเป็นห่วงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ว่ากันว่าเวลานั้นคือตอนที่รอยยิ้มของเขาอ่อนโยนที่สุด

    ลักษณะการพูดจา: เขาจะพูดแค่พอดีและเข้าประเด็นสำคัญไม่นอกเรื่อง ปากคอเราะร้ายในบางครั้งแต่ก็เพื่อกรบเกลื่อนให้ภาพลักษณ์ของตัวเองให้ยังดูเป็นคนเย็นชา

    ส่วนสูง: 181

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 23/3

    การแต่งกาย: ชุดประจำเป็นเสื้อยืดสีแดงที่มีปลายแขนสีดำ กางเกงขายาวสีม่วง เวลาออกมาข้างนอกจะใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีม่วงเข้มแบบปลดกระดุมที่ดูเหมือนเสื้อคลุมอีกชั้น

    หน้ากาก: หมาป่าสีดำ

    ความสามารถพิเศษ: ทำอาหารเก่ง(เป็นคนที่ทำมื้อเที่ยงให้ทีมกินตลอด)

    ประวัติ: ลูกชายคนกลางของครอบครัวสึรุกิ หลังจาก“คืนนั้น”รอยยิ้มที่สดใสของเขาก็เปลี่ยนไปมาก ด้วยพรสวรรค์ทางด้านฟุตบอลที่มีมาตั้งแต่เด็กบวกกับสิ่งที่ได้เรียนรู้จากพี่ชายคนโต เขาตั้งทีมฟุตบอลขึ้นมาเป็นฉากหน้า แต่ในยามค่ำคืน ทีมฟุตบอลมากพรสวรรค์ที่ถูกคนส่วนใหญ่มองข้ามจะกลายเป็นกลุ่มโจรที่ออกปล้นทรัพย์สินของคนชั้นสูง ไม่ว่าจะเงินทองที่มากล้นของพวกมันรึแม้แต่ความลับระดับชาติ พวกเขาก็พร้อมจะเอามาให้ผู้ที่ต้องการ

    งานอดิเรก: เล่นเกม(ได้ทุกอย่าง) คิดค้นเมนูใหม่ๆ(โดยเฉพาะวิธีที่จะทำให้น้องสาวยอมกินผัก)

    อาชีพ: โจร/นักฟุตบอล(อาชีพบังหน้า)/ผู้ลี้ภัยมาอยู่กับลูกเจ้าพ่อ(เอ๊ะ อันนี้นับเป็นอาชีพมั้ย)

    สิ่งที่ชอบ: น้ำอัดลม โมจิชาเขียวไส้ถั่วแดง สุนัข

    สิ่งที่ไม่ชอบ: เผือก ห้องรกๆ(อย่่างเช่นห้องริ)

    ความกลัว: นอกจากสิ่งที่ทำให้นึกถึงอดีตที่เลวร้ายเขาก็ไม่กลัวอะไรเลย

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: ???

    จุดอ่อน: ???

    อาวุธประจำตัว: “Lancelot” ดาบอัศวินเล่มงามที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น ตั้งชื่อตามหนึ่งในอัศวินมากความสามารถ นอกจากนี่ยังเป็นชื่อร่างอวตารของเขาด้วย

    สไตล์การต่อสู้: ถนัดใช้เท้าเป็นหลัก

    เพิ่มเติม: แม่ของโทราสุุเกะ/กัปตันทีมฟุตบอลคุโระ โนะ คิชิดัน/ผู้ก่อตั้งกลุ่มโจร“The Dark Knight”/ในตอนแรกตั้งใจจะหลอกใช้อำนาจและเงินทองของฮาคุแต่เหมือนตอนนี้จะเริ่มชอบในตัวตนอีกฝ่ายจริงๆ

     

     

    “ไม่จำเป็นต้องชอบฉันหรอก แค่เชื่อใจฉันก็พอ”

     

    ชื่อ-นามสกุล: ชิโรอิ ฮาคุริว(Shiroi Hakuryuu)

    ชื่อเล่น: ฮาคุริว/ฮาคุ

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    ชนชั้น: สูง

    สถานะ: อัลฟ่า

    กลุ่ม: ผู้คุมกฎ

    รูปร่างลักษณะภายนอก: ผมสีแพลตตินั่มยาว มีหางม้าสีเงินยวงข้างหลัง นัยน์ตาสีน้ำตาลทองแดง มีบุคลิกที่มั่นใจในตัวเองเกือบตลอดเวลาดูน่าเชื่อถือในระดับนึง

    อุปนิสัย: มีความทะเยอทะยานระดับนึง แต่ก็ยอมรับความพ่ายแพ้และข้อผิดพลาดของตัวเอง ใส่ใจคนรอบตัวตลอด เห็นคุณค่าของการทำงานเป็นทีม

    ลักษณะการพูดจา: น้ำเสียงของเขาจะบ่งบอกอารมณ์อย่างชัดเจน โดยปกติจะมีน้ำเสียงมั่นอกมั่นใจ แต่ถ้าโกรธจะพูดน้อยลงและมีน้ำเสียงนิ่งเรียบ

    ส่วนสูง: 180

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 14/2

    การแต่งกาย: เสื้อเชิ้ตแบบติดกระดุมสีเทาเข้มทับด้วยแจ็กเก็ตสีขาวคู่กับกางเกงขายาวสีขาวและรองเท้าสีแดงขาว

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลงเพราะที่สุดในกลุ่ม

    ประวัติ: สายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลชิโรอิที่แตกแขนงออกมาจากตระกูลอะเมมิยะ ว่าที่หัวหน้ากลุ่มมาเฟีย“White Dragon”ที่ปกครองคนอื่นด้วยความกลัวและเขาก็ถูกฝึกมาให้ไร้ความกลัว พ่อของเขาลงมือสังหารแม่ของเขาที่เป็นโอเมก้าชั้นต่ำคนนึงเพื่อไม่ให้ความลับที่ว่าฮาคุริวควรเป็นชนชั้น“Noname”รั่วไหลออกไป และเขาก็รับรู้ว่าถ้าเขาไม่ได้ครองคู่กับชนชั้นเดียวกันคุณพ่อของเขาจะต้องทำลายคนๆนั้นจนย่อยยับแน่ แต่ตอนนี้เขากลับหลงรักโอเมก้าหนุ่มจากชนชั้นต่ำคนนึงเข้าให้แบบหัวปักหัวปำ

    งานอดิเรก: ดูรายการตลกในทีวี

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล/หัวหน้ามาเฟียรุ่นต่อไป

    สิ่งที่ชอบ: ไทยากิ การร้องคาราโอเกะ ฟุตบอล

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ช็อกโกแลต แปะก๊วย

    ความกลัว: -

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: วาร์ปไปทุกที่ของอัลฟ่าโทเปียและสามารถพาคนหนึ่งคนวาร์ปไปพร้อมเขาได้

    จุดอ่อน: น่าแปลกที่เขาไม่สามารถใช้พลังเมื่ออยู่นอกอัลฟ่าโทเปียได้ มีคลูดาวน์ถึง50นาที

    อาวุธประจำตัว: “Light Spirit” ดาบคาตานะสีขาวเหลืองที่สว่างไสวในความมืดได้

    สไตล์การต่อสู้: ถนัดศิลปะการต่อสู้หลายชนิด ส่วนใหญ่จะใช้มวยสากลเนื่องจากมีกำลังแขนมาก

    เพิ่มเติม: กัปตันทีมอันลิมิเต็ดไชน์นิ่ง ทีมพิเศษของโรงเรียนไรมง/คู่พันธะของเคียว/เอ็นดูโทราเหมือนลูกแท้ๆ

     

    “จุดที่ยากที่สุดของการเป็นลูกคุณหนู คือต้องสมบูรณ์แบบ”

     

    ชื่อ-นามสกุล: ชินโด ทาคุโตะ(Shindou Takuto)

    ชื่อเล่น: ชินโด

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    ชนชั้น: สูง

    สถานะ: อัลฟ่า

    กลุ่ม: ผู้ทรงปัญญา

    รูปร่างลักษณะภายนอก: มีผมสั้นหยักศกสีน้ำตาลอมเทาและนัยน์ตาสีน้ำตาล มีส่วนสูงไล่เลี่ยกับคนวัยเดียวกัน

    อุปนิสัย: แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างโจ่งแจ้ง ทำให้เป็นคนที่ดูออกง่ายที่สุด แต่ก็มีทักษะของการเป็นผู้นำเกือบครบถ้วน

    ลักษณะการพูดจา: ไม่มีอะไรพิเศษ

    ส่วนสูง: 177

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 21/10

    การแต่งกาย: มักใส่เสื้อเชิ้ตผ้าสักหลาดสีขาวดำ กางเกงสีดำ และรองเท้าสีน้ำตาล

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: เทพแห่งเปียโน(เป็นแค่คำเปรียบเทียบเฉยๆ)

    ประวัติ: ลูกคุณหนูที่มีพร้อมทั้งพรสวรรค์ด้านการเรียน ดนตรี และฟุตบอล

    งานอดิเรก: เล่นเปียโน ซ้อมฟุตบอล แต่งเพลง

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล/นักดนตรี

    สิ่งที่ชอบ: ดนตรี ฟุตบอล ขนมฝรั่งเศส ชา

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ซาซิมิ วิชาเย็บปักถักร้อย

    ความกลัว: มีข่าวลือว่าเขากลัวหมึกมากๆ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าสัตว์ชนิดนี้เคยไปทำอะไรเขาไว้

    สิ่งที่แพ้: ฝุ่น เกสรดอกไม้ งา

    พลังวิเศษ: -

    จุดอ่อน: -

    อาวุธประจำตัว: -

    สไตล์การต่อสู้: -

    เพิ่มเติม: อดีตกัปตันทีมฟุตบอลไรมง/ลูกชายของเทศมนตรีเขตR/คะแนนดีที่สุดในกลุ่มเพื่อน/เลี้ยงแมว2ตัว

     

    “บางทีเป็นเบต้าก็สบายนะ”

     

    ชื่อ-นามสกุล: คาริยะ มาซากิ(Kariya Masaki)

    ชื่อเล่น: คาริยะ/คาริ

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    ชนชั้น: กลาง

    สถานะ: เบต้า

    กลุ่ม: ผู้กล้า

    รูปร่างลักษณะภายนอก: มีผมสีเขียวน้ำทะเลหม่นๆยาวประบ่า ดวงตาคมและนัยน์ตาสีทองอมน้ำตาล ส่วนสูงมาตรฐานแต่พอยืนข้างๆเพื่อนกลับเตี้ยที่สุดสะงั้น

    อุปนิสัย: จะเรียกว่านกสองหัวก็ไม่ผิดเพราะเขานั้นค่อนข้างจะเลือกปฏิบัติเป็นรายบุคคลและเก่งในด้านการหลอกลวง ชอบแอบซ่อนเล่ห์เหลี่ยมและความรุนแรงไว้ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นมิตร

    ลักษณะการพูดจา: ส่วนใหญ่มักจะพูดจาอย่างเป็นมิตรไร้พิษภัย แต่ลับหลังไม่มีใครรู้ว่าเขาทั้งยุยง ส่อเสียด แทะโลม ปั่นประสาทอะไรใครไว้บ้าง

    ส่วนสูง: 169

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 1/3

    การแต่งกาย: ชอบใส่ชุดสบายๆ

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: เชี่ยวชาญด้านการสร้างกับดัก

    ประวัติ: เด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปถัมภ์โดยประธานบริษัทแห่งหนึ่งกับเลขาของเขา

    งานอดิเรก: กิน กิน กิน และกิน

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล

    สิ่งที่ชอบ: สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก กระต่าย ของนุ่มๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ลูกอมแข็งๆ อากาศหนาว

    ความกลัว: กลัวงูขึ้นสมองเลยล่ะ

    สิ่งที่แพ้: ขนสัตว์

    พลังวิเศษ: -

    จุดอ่อน: -

    อาวุธประจำตัว: -

    สไตล์การต่อสู้: -

    เพิ่มเติม: เด็กในอุปถัมภ์ของ“คิระ ฮิโรโตะ”กับ“มิโดริคาวะ ริวจิ”สองอดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งที่ตอนนี้รับช่วงต่อบริษัทของพ่อบุญธรรมฮิโรโตะ/สมาชิกทีมฟุตบอลไรมง

     

    “สันติคือทางออก แต่ไม่ใช่คำตอบของทุกเรื่อง”

     

    ชื่อ-นามสกุล: คิริโนะ รันมารุ(Kirino Ranmaru)

    ชื่อเล่น: คิริโนะ/คิริน/รันมารุ

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    ชนชั้น: กลาง

    สถานะ: โอเมก้า

    กลุ่ม: ผู้รักสันติ

    รูปร่างลักษณะภายนอก: ผมสีชมพูกุหลาบไว้ทรงแกละมัดจุก2ข้าง ตาสีฟ้าใสเหมือนท้องฟ้าที่ไร้เมฆ

    อุปนิสัย: ส่วนใหญ่จะมีอารมณ์ที่ร่าเริงและคอยปลอบผู้อื่นในยามที่ต้องการ ค่อนข้างจะต่อต้านการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุ

    ลักษณะการพูดจา: ติดสำเนียงโอกินาว่า

    ส่วนสูง: 176

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 4/1

    การแต่งกาย: เสื้อเชิ้ตสีเทาทับด้วยเสื้อยืดสีเขียวคอเสื้อขาว กางเกงสีแทน

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: มีความอ่อนตัวสูงกว่าคนอื่น

    ประวัติ: เพื่อนสนิท(มากๆ)ต่างชนชั้นของชินโดที่บ้านอยู่ใกล้กัน

    งานอดิเรก: ซ้อมฟุตบอล เล่นแมวบ้านชินโด

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล

    สิ่งที่ชอบ: ฟุตบอล แมว ขนมหวาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความรุนแรง คาริยะ

    ความกลัว: -

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: -

    จุดอ่อน: -

    อาวุธประจำตัว: -

    สไตล์การต่อสู้: อดีตนักกีฬาเทควันโดสายดำ

    เพิ่มเติม: สมาชิกทีมฟุตบอลไรมง/เคยถูกคาริยะปั่นประสาทมาก่อนทำให้ไม่ค่อยไว้ใจอีกฝ่ายมากนัก/ชอบไปเล่นแมวของชินโด

     

    “ไม่คิดว่าการมีอำนาจเหลือล้นน่ะ มันรู้สึกดีหรอ?”

     

    ชื่อ-นามสกุล: โมคุตัน ชู(Mokutan Shuu)

    ชื่อเล่น: ชู

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์จากอารยธรรมโบราณ

    ชนชั้น: สูง

    สถานะ: เดลต้า

    กลุ่ม: ผู้คุมกฎ

    รูปร่างลักษณะภายนอก: ผิวสีแทนอ่อน มีนัยน์ตาและผมสีเทา ติดกิ๊บสีเขียวน้ำทะเล มีสีขาวแดงบริเวณปลายปอยผมที่ถูกแยกออกด้วยกิ๊บ

    อุปนิสัย: เขาทั้งใจดี อ่อนโยน สุขุม น่าเกรงขาม แต่ภายใต้เปลือกนอกพวกนั้นเขามีเล่ห์กลมากมายและบ่วงขนาดใหญ่

    ลักษณะการพูดจา: มีน้ำเสียงที่นุ่มและสุขุมตลอด แต่จะแอบซ่อนอะไรไว้บ้างไม่เคยมีใครรับรู้

    ส่วนสูง: 170

    เชื้อชาติ: ???

    วันเกิด: 13/5

    การแต่งกาย: ชุดประจำชนเผ่าที่คล้ายๆกับชุดจีน

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: สามารถอ่านภาษาโบราณบางอย่างได้

    ประวัติ: ครอบครัวของชูคือนักพยากรณ์ของชนเผ่าอารยธรรมโบราณที่อาศัยอยู่ในเกาะลึกลับที่ไม่เคยมีใครพบ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงรับรู้การมาของภัยพิบัติครั้งใหญ่ล่วงหน้าและนำชูในวัย5ขวบลอยแพออกไปจากเกาะเพียงลำพัง เด็กน้อยจากอารยธรรมลึกลับที่เหลือรอดคนสุดท้ายถูกช่วยเหลือไว้โดยนักการเมืองคนหนึ่งจากอัลฟ่าโทเปีย เขาได้รับเงินทองและอำนาจมากมายแต่ตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือความรักจากคนๆนึง

    งานอดิเรก: ท่องป่า ลุยห้วง ใช้เวลาส่วนใหญ่กับธรรมชาติ

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล/ผู้สื่อสารวิญญาณ

    สิ่งที่ชอบ: ธรรมชาติ ข้าวแกงกะหรี่ ดอกblue passionflower

    สิ่งที่ไม่ชอบ: วิชาคณิตศาสตร์

    ความกลัว: เขาค่อนข้างกลัวคลื่นทะเล จะไม่ค่อยเจอเขาขึ้นเรือสักเท่าไหร่

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: การติดต่อกับวิญญาณและสิ่งลี้ลับ

    จุดอ่อน: ไม่ใช่ดวงวิญญาณทุกดวงจะยอมติดต่อกับเขา

    อาวุธประจำตัว: “Maou no Ono” ขวานยักษ์แบบเดียวกับที่ร่างอวตารของเขาถือ

    สไตล์การต่อสู้: มีสไตล์การต่อสู้ที่แปลกประหลาดราวกับไม่ใช่ศิลปะการต่อสู้ของโลกนี้

    เพิ่มเติม: กัปตันทีมเอนเชียนท์ดาร์ค ทีมพิเศษอีกทีมของโรงเรียนไรมง

     

    ปักพินโดย Raya ใน Inazuma Eleven Ares | อะนิเมะ, การ์ตูน, ตัวการ์ตูนชาย

    “น่าเศร้านะที่แม้แต่ฟุตบอลเองก็มีการแบ่งแยกชนชั้น”

     

    ชื่อ-นามสกุล: มัทสึคาเซะ เทนมะ(Matsukaze Tenma)

    ชื่อเล่น: เทนมะ

    อายุ: 17ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    ชนชั้น: กลาง

    สถานะ: เบต้า

    กลุ่ม: ผู้กล้า

    รูปร่างลักษณะภายนอก: ผมสีน้ำตาลเกาลัดมีรูปร่างคล้ายสายลมหรือปีก นัยน์ตากลมโตสีเทาอมฟ้า

    อุปนิสัย: เป็นมิตร ใจดี เอาใจใส่ กระฉับกระเฉง มองโลกในแง่บวก และเสียงดังในบางครั้ง ถึงอย่างงั้นเขาก็มีมุมเศร้าๆที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น

    ลักษณะการพูดจา: พูดติดอ่างค่อนข้างบ่อย โกหกไม่เก่ง

    ส่วนสูง: 170

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 14/11

    การแต่งกาย: ส่วนใหญ่จะเจอเขาในชุดยูนิฟอร์มของทีมฟุตบอลไรมง

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: มีความเร็วเป็นเลิศเหมือนสายลม

    ประวัติ: เด็กหนุ่มที่อุทิศชีวิตให้กับฟุตบอลอย่างแท้จริง เขามักจะเศร้าใจที่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเข้าถึงฟุตบอลได้เหตุด้วยระบบชนชั้น และเขาหวังว่าสักวันมันจะเปลี่ยนไป

    งานอดิเรก: ซ้อมฟุตบอล ดูการแข่งฟุตบอล วิ่งรอบสนามฟุตบอล(เอ๊ะ)

    อาชีพ: นักเรียน/นักฟุตบอล

    สิ่งที่ชอบ: ฟุตบอล สุนัข

    สิ่งที่ไม่ชอบ: พวกที่หาประโยชน์จากฟุตบอล

    ความกลัว: -

    สิ่งที่แพ้: -

    พลังวิเศษ: -

    จุดอ่อน: -

    อาวุธประจำตัว: -

    สไตล์การต่อสู้: -

    เพิ่มเติม: กัปตันคนปัจจุบันของทีมฟุตบอลไรมง/เลี้ยงหมา1ตัวชื่อว่าซาสึเกะ

     

    Second Stage Children
    เป็นชื่อเรียกเด็กที่มีพันธุกรรมSSC(Second Stage Children)ซึ่งมีความสามารถในการสร้างพลังจิตและพลังพิเศษ แต่พลังจากยีนพันธุกรรมSSCมีข้อเสียคือผู้ที่มียีนพันธุกรรมSSCจะเสียชีวิตเมื่ออายุครบ20ปียกเว้นแต่จะสละพลังเพื่อแลกกับอายุ พวกเขาบางส่วนจึงเติบโตเร็วกว่าปกติเพื่อจะได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า

     

    “ผมน่ะอยากออกไปดูโลกกว้างนะ! แต่ถ้าไม่หลบซ่อนมะม๊าจะลำบาก”

     

    ชื่อ-นามสกุล: สึรุกิ โทราสุเกะ(Tsurugi Torasuke)

    ชื่อเล่น: โทรา

    อายุ: ประมาณ1-2ขวบ

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: SSC

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: โอเมก้า

    กลุ่ม: -

    รูปร่างลักษณะภายนอก: มีทรงผมเหมือนเคียวเกือบทุกอย่างยกเว้นบริเวณหน้าม้า ตาสีมรกตเข้มกลมโตสดใส มีแววตาสีเหลืองทองแปลกประหลาดแถมสูงพอจะเป็นเด็กประถมได้เลย

    อุปนิสัย: ใสซื่อและอยากรู้อยากเห็นเหมือนเด็กน้อยทั่วไป ต่างกันแค่เด็กคนนี้เรียนรู้เร็วกว่าปกติมาก

    ลักษณะการพูดจา: “ง่าาา” เขามักจะชูมือขึ้นแล้วส่งเสียงแบบนี้เหมือนพยายามขู่ แต่ไม่เคยได้ผล…

    ส่วนสูง: 110

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 24/2

    การแต่งกาย: เสื้อไหมสีเขียวขาวมีสีเหลืองที่คอเสื้อ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินและรองเท้าสีเหลือง

    หน้ากาก: -

    ความสามารถพิเศษ: กินเก่งมาก(นับมั้ยหว่า…)

    ประวัติ: เด็กน้อยที่ถือกำเนิดจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายของเคียวสุเกะ ถึงอย่างงั้นทุกคนก็ถนุถนอมเด็กคนนี้มาก แต่หลังจากที่ทางการต้องการตัวเคียว โทราก็ถูกฝากไว้กับผู้เป็นน้าอย่างริ

    งานอดิเรก: กินนอนเล่นตามประสาเด็ก

    อาชีพ: -

    สิ่งที่ชอบ: ของเผ็ดร้อน(ยิ่งเผ็ดยิ่งชอบ) วิดีโอเกมในห้องของมะม๊าเคียว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ผัก ปลา หนังสยองขวัญ

    ความกลัว: เคยมีแมงมุมยักษ์โดดเกาะหน้าโทรา หลังจากนั้นโทราก็กลัวแมงมุมทุกตัวบนโลกนี้

    สิ่งที่แพ้: แตงกวาดอง

    พลังวิเศษ: สามารถสร้างกุญแจได้ ไม่มีแม่กุญแจอันไหนที่โทราไขไม่ได้

    จุดอ่อน: ก็ได้แค่กุญแจเท่านั้นแหละ แถมเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครใช้กุญแจแล้วด้วย…

    อาวุธประจำตัว: “Royal Key” ดาบที่มีด้านคมคล้ายกุญแจ ขนาดดูใหญ่เกินกว่าที่เด็กจะถือแต่จริงๆมันเบามาก

    สไตล์การต่อสู้: ก็แบบเก้ๆกังๆไปก่อนแค่พอเอาตัวรอด

    เพิ่มเติม: มักจะโดนฝากไว้กับแอนรึไม่ก็สักคนในZeroX/ถ้าถูกฝากไว้ที่ZeroXจะแอบหลบหนีแล้ววิ่งสำรวจไปทั่ว

     

    “นายอยู่ไหนกันนะ โทรา”

     

    ชื่อ-นามสกุล: คิชิเบะ ยูคิกะ(Kishibe Yukiga)

    ชื่อเล่น: ยูคิกะ/ยูคิ

    อายุ: 1-2ปี

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: SSC

    ชนชั้น: ต่ำ

    สถานะ: อัลฟ่า

    กลุ่ม: -

    รูปร่างลักษณะภายนอก: มีทรงผมของพ่อและแม่ผสมกันแต่สีของส่วนนั้นจะเป็นของอีกคน ดวงตาแบบเดียวกับแม่แต่มีสีนัยน์ตาเหมือนพ่อ ถึงจะเกิดก่อนโทราแค่ไม่กี่เดือนแต่มีร่างกายที่นำหน้ากว่ามาก

    อุปนิสัย: ค่อนข้างจะเงียบ เอื่อยเฉื่อย ขี้เซา ไม่มีตรงไหนที่ได้พ่อแม่มาเลย

    ลักษณะการพูดจา: โดยปกติเขาพูดครั้งนึงไม่เกิน15คำ

    ส่วนสูง: 150

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 19/10

    การแต่งกาย: เสื้อกันหนาวสีน้ำเงินฟ้าหลายหลายโทนผสมกัน กางเกงขาเดฟสีดำปลายขาว

    หน้ากาก: สิงโตสีขาว

    ความสามารถพิเศษ: ว่ายน้ำเก่ง

    ประวัติ: ลูกชายตัวแสบของไทกะกับเฮียวกะ ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆมากนักเพราะเกิดจากพ่อแม่ชนชั้นเดียวกันแถมโตไวจนคนอื่นคิดว่าน้องชายไทกะ แต่แล้ววันดีคืนดีก็หนีออกจากบ้านเพื่อออกตามหารักแรกของเขาที่ตอนนี้ไปอยู่กับน้า

    งานอดิเรก: ชกชิงวิ่งราว เล่นกับสัตว์จรจัด

    อาชีพ: เด็กเร่ร่อน

    สิ่งที่ชอบ: เงิน ขนมปังยากิโซบะ การได้อาบน้ำ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ฤดูร้อน มะพร้าว ผักชี

    ความกลัว: -

    สิ่งที่แพ้: ถั่วลิสง

    พลังวิเศษ: ยกสิ่งของด้วยพลังจิต

    จุดอ่อน: ได้แค่ของที่เบากว่าตัวเขาเอง

    อาวุธประจำตัว: “Ice Hook” เคียวน้ำแข็งที่สร้างขึ้นจากพลังของสายเลือดพ่อมดที่เหลือเพียงน้อยนิด

    สไตล์การต่อสู้: ถนัดอาวุธยาวเหมือนพ่อ

    เพิ่มเติม: ยังคงเร่ร่อนไปทั่วเขตZเพื่อตามหาโทรา

     

    อื่นๆ

    ทีมคุโระ โนะ คิชิดัน/กลุ่มโจร“The Dark Knight”

    ฉากหน้าคือทีมฟุตบอลที่รวมชนชั้นต่ำไว้ด้วยกัน ฉากหลังคือกองโจรมากความสามารถ

     

    คนซ้ายอิบุกิ        คนขวามาทาทากิ

    อิบุกิ มุเนมาสะ บอดี้การ์ดจากตระกูลชิโรอิ และ มาทาทากิ ฮายาโตะ บอดี้การ์ดจากตระกูลอเมมิยะ

    ร่วมมือกันชั่วคราวเพื่อพาฮาคุและไทโยกลับมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×