ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>ห้องเก็บของ<<[ไม่จำเป็นห้ามเข้า!]

    ลำดับตอนที่ #8 : :: ส่งงาน - หินสโตน บลัดวอร์ ::

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 52


    แบบฟอร์มการส่งภารกิจ I

    ชื่อ/นามสกุล : โรเลสตร้า มารอน เดอ อองเซียแซน
    ตำแหน่ง : Hk.
    วันที่ : 27 / 7 / 52
    ภารกิจที่ส่ง : หินสโตน บลัดวอร์
    รูปของผลงาน : 
    ทับทิมแดง 15.31 การัต ทรงแฟนซี 6 เหลี่ยม หายากทรงนี้

    บรรยายการทำภารกิจ : 

      ณ เขตภูเขาสลับป่าทึบ 

         ข้าเดินเข้ามาภายในอาณาบริเวณพร้อมฮัมเพลงอย่างมีความทุกข์(?) ที่มีความทุกข์เพราะ...ข้าต้องมาเดินแถวชายป่าที่มากไปด้วยสัตว์ดูดเลือดขนาดจิ๋ว(ยุง) T^T ให้ตายตั้งแต่เข้ามาข้าตบมันตายไปกี่ตัวแล้วเนี่ย - -? 

         ข้าเดินมาที่นี่ได้เป็นชั่วโมงนับจากไปรับภารกิจตามหาหินหกเหลี่ยม(เสียชื่อหินหมด) แต่ตอนนี้ยังไม่เจอเลยซักก้อน ให้ตาย หรือว่าเราต้องขุดดิน? ไม่เอา ไม่เอา ไม่! ไม่! ไม่! ขุดดินไม่ใช่กิจของหญิงสาว เอ? มันจะหลงอยู่ที่ต้นไม้ซักก้อนไหมนะ? หรือมันจะลอยบนฟ้า~ ระหว่างที่ข้ากำลังคิดไร้สาระและเดินไปเรื่อยๆ ข้าก็ได้ยินเสียงน้ำ...
        
         และมันก็ใช่มันเป็นลำธารขนาดเล็ก น้ำใสมากมาย ข้าจึงตัดสินใจนั่งพักตรงบริเวณนี้ก่อน 

    วิ้ง วิ้ง~ 

         จู่ๆ ก็รู้สึกถึงการสะท้อนแสงแล้วหักมุมมาเข้าจอตาของข้า (= =") พรึ่บ (*--*) ข้าหันไปทางต้นเหตุทันที

         ...*0* ว้าว ในที่สุด ข้าก็เจอ ข้าเจอแล้ว! หินสีแดงสดใส หกเหลี่ยมโดนใจ ไฉไลใช่เลย ><! มันฝังอยู่ที่ต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณลำธารแห่งนี้ข้าเดินเข้าไปอย่างระมัดระวัง พร้อมพึมพำเบาๆว่า
    ...ข้าไม่ได้ขโมยนะคะ ข้าขอแล้ว ขอหน่อยนะคะ ข้าต้องนำไปส่งสำหรับภารกิจแรก ^^... แล้วก็ก็ดึงมันออกมา

    กึก กึก กึก กึก 

         แอ๊กก ทำไมไม่ออกละ- -! ขอแล้วน้า T^T ม่ายจิงง ออกสิ ออกสิ (กึก กึก กึก กึก) - -" หรืว่าต้องโค่นต้นไม้ทิ้ง? ไม่ละ เสียดาย... หรือเอามีดมาควักเนื้อไม้ดี โอ้ยสงสาร ต้นไม้คงเจ็บ... แล้วข้าจะทำอย่างไรดีละ = =" งั้นลองดึงแรงๆอีกทีดีกว่า - -!

    กึก กึก กึก แกร๊กก ปังงง

         โอ้ยยย เจ็บ แต่หลุดออกมาแล้วละ หินสีแดงสดใส หกเหลี่ยมโดนใจ ไฉไลใช่เลย ><" ข้ากระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องลงทุนขุด หรือเสี่ยงโดนฟ้าผ่าละนะ เอาละรีบกลับดีกว่า ขากลับบินดีกว่าเรา เผื่อเจ้าถิ่นจะตามมา = =! คิดได้ดังนั้น ปีกสีขาวบางๆก็กางขึ้น แล้วข้าก็ทะยานขึ้นฟ้า กลับโรงเรียนไป แน่นอน ข้ากลับไปพร้อม 

    ...หินสีแดงสดใส หกเหลี่ยมโดนใจ ไฉไลใช่เลย!... อ่า หรือหินสโตน บลัดวอร์นั่นแหละ...


    -- THE END--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×