คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : { ๑ }
RoRose,,
ll คาบเรียนที่ ๑ ll
“หะ...เห!!? เอ่อ...โอ๊ะ!
สวัสดีค่ะทุกคน! ยินดีต้อนรับสู่คาบเรียนวิชาการขี่ไม้กวาด
แต่น เต๊น
และเนื่องจากเราเจอกันคาบแรก จะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ
โรโรสค่ะ เรียกโรสก็ได้ จากนี้ไปจะมาสอนวิชาการขี่ไม้กวาดให้ทุกคน
ดังนั้น...ขอให้จำใจเรียน เอ้ย! ตั้งใจเรียนด้วยนะคะ!
ก่อนที่เราจะขี่ไม้กวาดได้นั้น เราจะต้องรู้จักไม้กวาดกันก่อน
หากเราไม่รู้จักไม้กวาดของเรา พร้อมทั้งกำลังขับเคลื่อนของมันไม่ดีพอ
ตกลงมาบาดเจ็บได้นะเออ”
เสียงของคนสอนเดินไปมาหน้าห้อง
ก่อนจะเอ่ยต่อ
“ไม้กวาดนั้นถือเป็นยานพาหนะชนิดหนึ่งที่นิยมใช้กันสำหรับเดินทางไปไหนมาไหน
โดยจะมีความเร็วในการขับเคลื่อนแตกต่างกัน ตามรุ่น รูปร่าง หรือวัตถุดิบที่ใช้
โดยไม้กวาดจะใช้เวทย์มนต์เป็นตัวกระตุ้นให้ขับเคลื่อน”
“อ๊ะ! จะเรียกว่าพลังจากจิตใจจะง่ายกว่า
เพราะใจเรา จะเป็นตัวควบคุมไม้กวาด
ดังนั้น หากได้ขี่ไม้กวาดในครั้งแรก ขอให้ทุกคนมีสมาธิมากๆนะคะ!”
“คำว่ารู้จักไม้กวาดของโรสนั้น ไม่จำเป็นต้องรู้ลึก รู้จริง ถึงวัตถุดิบและแหล่งที่มา
สำหรับในขณะนี้ เอาแค่ความสามารถด้านความเร็วในการขับเคลื่อนของไม้กวาดก็พอค่ะ”
เธอหยุดเดิน ก่อนจะหยิบไม้กวาดประจำตัว
“นี่คือไม้กวาดประจำตัวโรส ความเร็วในการขับเคลื่อนค่อนข้างสูง เท่าไหร่...ลืมแล้ว
ขับๆไปแล้วมันชินก็เลยลืม อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะคะ!”
เธอว่าจบแล้วโบกด้ามจับไปในอากาศ เกิดตัวหนังสือเรืองแสงขึ้นมา
“อะแฮ่ม!
หวังว่าทุกคนจะพออ่านออกกัน”
คิดเองเสร็จสรรพ แล้วร่ายต่อ
“คงไม่มีใครอยากอ่านหนังสือยาวหรอกเนอะ โรสเข้าใจๆ
งั้นเอาเป็นว่าคาบเรียนวันนี้ขอจบเพียงเท่านี้แล้วกัน
สำหรับคาบหน้าก็...ตามอากาศนะคะ”
เธอว่าจบก็เดินต๊อกๆออกจากห้องไป ทิ้งไว้แต่เพียงตัวหนังสือสั่งงานเท่านั้น
ให้นักเรียนทุกคนเขียนรายงานมาส่งว่าทำไมถึงเลือกเรียนการขี่ไม้กวาด
และทำไมถึงอยากขี่ไม้กวาด
ส่งที่ห้องนี้ สวัสดี
แบบฟอร์มส่งงานครั้งที่ ๑
รูป :
ชื่อ – นามสกุล :
หอ :
รายงาน : [การบ้านนี้เป็นแบบถาม-ตอบ]
ความคิดเห็น