คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : ♦ กฎแห่ง SweetAhoLic
+ กฎของคาเฟ่ +
1.รายงานตัว 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ หากไม่มารายงานตัวติดต่อกันเกิน 2 สัปดาห์...ที่สิงสถิตต่อไปของท่านคือหลุมแน่นอน!
2.อย่าลืมมาทำกิจกรรม ภารกิจ อย่างสม่ำเสมอขาดได้บ้างลิตเติ้ลไม่ว่ากัน ไม่เช่นนั้นตามผู้อื่นไม่ทันเราไม่เกี่ยว
3.หากมีเหตุทำให้เข้าคาเฟ่ไม่ได้ในระยะเวลาหนึ่ง โปรดแจ้งไว้ที่ห้องมาสเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง จะทำการลาชั่วคราวให้ค่ะ
4.อย่าถล่มคาเฟ่ถ้าไม่จำเป็น หรือไม่ก็จ่ายเงินชดเชยมาซะด้วย!
5.อย่าลืมสานสัมพันธ์ไมตรีมิตรกับเพื่อนบ้าน
6.กิจกรรม ภารกิจ หรืออะไรก็ตามที่มันพิสดาร อย่าแปลกใจ เพราะนั่นหมายถึงผู้ดูแลที่นี่นั้นหาสาระอะไรมิได้ -0-^(หลอกด่าตัวเอง??)
7.โปรดใช้ของที่มีอยู่ในหีบของหวานของท่านเท่านั้น (จะขโมยคนอื่นมาใช้ไม่ว่ากัน แต่เคลียร์กันเอง เราไม่เกี่ยว=w=)
8.ทั้งนี้อาจมีเพิ่มมาอีกเรื่อยๆ ถ้ามันมากไป(??)ท้วงได้นะ หึหึ...
+ ชี้แจงกิจกรรม/ภารกิจ +
1.การเรียนของคาเฟ่นั้นมีอยู่ไม่กี่วิชาหรอก...ก็มีแค่ วิชาเบเกอรี่หรรษา,พนักงาน(?)เบื้อต้น,วิชาเวทย์มนต์,และวิชาว่าด้วยโฮลิค(?) (ทั้งนี้จะใส่เข้าไปตามภารกิจ ขี้เกียจสอน!)
2.รับภารกิจ/กิจกรรม มาแล้ว โปรดทำให้เสร็จ ไม่เช่นนั้นจะมีการหัก(อะไร?)เล็กๆน้อยๆ
3.จะมีภารกิจพิเศษ ที่จะผุดมาเป็นระยะ ซึ่งจะต่อๆกันเป็นพาร์ทๆ ใครพลาดพาร์ทใด ไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ด้วยนะเออ และเมื่อจบในพาร์ทต่างๆของรางวัลมันก็ต้อง 'พิเศษ' ด้วย
4.หากมีอะไรเพิ่มจะแจ้งมาอีก...
t em
ความคิดเห็น