ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>ห้องเก็บของ<<[ไม่จำเป็นห้ามเข้า!]

    ลำดับตอนที่ #3 : :: ส่งงาน - ภารกิจพิเศษ - ล่าอสูรกาย [RNS] ::

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 52


    ส่งภารกิจพิเศษ
    รหัสนักเรียน :: โรเลสตร้า มารอน เดอ อองเซียแซน
    ส่งภารกิจวันที่ :: 5 July 2009
    อสูรกาย :: ไซเรน

    รายละเอียด :: 

         ณ ท่าเรือ นครแห่งเอลฟ์

        ข้าเดินตามหาอสูรกายตามที่ได้รับมอบหมายภารกิจ ข้าพึมพำกับตัวเองเพื่อนขจัดความกลัวที่สุมอยู่เพราะว่าตอนนี้ไม่มีคนเลยซักคนเดียว แล้วิย่งเช้าๆอยู่ แต่เดินตามหามานานแล้วข้าก็ไม่เห็นอสรกายซักตัว คิดไปต่างๆนานาว่า มันยังไม่ตื่นกัน? หรือว่าโดนคนอื่นล่าไปหมดแล้ว? ข้าพึมพำไปเรื่อยๆ แต่ก็คิดขึ้นได้ มีคนคุยด้วยคงดีกว่า ดังนั้นข้าจึงเรียกไอซีเนียออกมา

         เมื่อไอซีเนียปรากฎตัวยังไม่ทันที่เธอจะถามว่าข้าเรียกเธอมาทำไม จู่ๆข้าก็โดนฉุดลงน้ำ ข้าตกใจมากพยายามหายใจแต่ก็หายใจไม่ได้ ยิ่งข้าเป็นธาตุไฟเสียด้วยสิ สติข้าเกือบหลุดไปแลวหากไอซีเนียไม่โดดตามลงมาแล้วร่ายบาเรียปกคลุมข้าไว้ ตอนนี้ต้องหาตัวการละนะ...

         ข้าและไอซีเนีย สอดสายตาไปรอบตัว แต่กลับเจอแต่ สีฟ้า สีฟ้า และสีฟ้า! ของน้ำให้ตายสิ - -!

    สวบ สาบบ
         แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงสวบสาบ และกลิ่นอายที่ไม่น่าไว้วางใจ ข้ากับไอซีเนียจึงค้นหาอีกรอบ แล้วสายตาข้าก็ไปปะทะกับ 'ไซเรน' รูปร่างเป็นเงือก แต่หัวเป็นคน มันหันมาจ้องข้าราวกับเจอเหยื่ออันโอชา แต่ผิดไปแล้วละ ข้าเดือดสุดๆเลยตอนนี้ บังอาจลากข้าลงน้ำได้ยังไงกันนะ - -! 
         
         มันเริ่มจะบุกเข้ามาหาเรา แต่ไอซีเนียไวกว่า นางร่ายเวทน้ำแข็ง ส่งผลให้ไซเรน หรืออสูรกายปลาน้อยตามที่ข้าเรียกแข็งโป๊กยังกะหินที่เขาเอาไปเก็บของสวยๆงามๆยังไงยังงั้น แต่ไม่วายหันมาถลึงตาใส่พวกข้า พร้อมอวดเก่งว่าเดี๋ยวอีกนานน้ำแข็งนี่จะสลาย มันจะมาจัดการกับพวกข้า - -!

         แต่...ใครจะรอให้ถึงตอนนั้นกันละคะ? ข้าร่ายเวทเรียกมาเรเนีย เคียววาววับสวยงามมาปรากฎในมือของข้า ข้าตวัดมันไปที่ไซเรน มันเบิกตากว้างด้วยความเจ็บปวด (ตัวขยับไม่ได้โดนแช่อยู่) ก่อนจะแน่นิ่งไป ซักพัก ไอซีขาวๆคล้ายร่างจริง็ลอยออกมาจากน้ำแข็ง มันพยายามจะหนี ข้าจึงรีบตวัดเคียวอีกครั้ง วิญญาณของมันจึงมาอยู่ในโถใส่วิญญาณโดยเฉพาะของข้า...

         หลังจากนั้น ข้าก็นำโถวิญญาณออกมาพร้อมกับไอซีเนียที่มีร่างของไซเรนในก้อนน้ำแข็งตามหลัง กลับโรงเรียน...ส่งภารกิจ...

    ---เสร็จสิ้นภารกิจเจ้าค่ะ--- ^^

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×