ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>ห้องเก็บของ<<[ไม่จำเป็นห้ามเข้า!]

    ลำดับตอนที่ #11 : :: ส่งงาน - ภารกิจที่ 4 ระดับ B ::

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 52


    แบบฟอร์มส่งภารกิจ

    ชื่อ: โรเลสตร้า มารอน เดอ อองเซียแซน

    ฉายา: The Princess of Death

    NO: 17

    ภารกิจที่: 4

    ระดับ: B

    รายงานภารกิจ:

    ข้าเลือกภารกิจผิดหรือเปล่า? ข้าคิดกับตัวเอง เล่นกับจอมโจรนนักฆ่านี่นะ? แต่เอาเถอะ ตอนนี้ข้ากำลังดักซุ่มอยู่ในที่ส่วนตัวของจอมโจรนักฆ่าที่ข้าสืบหามาได้ เพราะเซเนียช่วยไว้แท้ๆ นางทายแม่นเสียกับอะไร และไม่มีที่ใดที่ไม่มีสายลม ใช้พลังเจาะตำแหน่งก็เจอแล้ว

    ตึก ตึก ตึก

    เสียงงคนเดิน ข้าที่หลบในมุมอับอยู่แล้วระมัดระวังมากขึ้น ไม่ควรลงมือสุ่มสี่สุ่มห้า... ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าใช่หรือไม่ เดี๋ยวจะวุ่นวาย วายวอดกันไปใหญ่!

    ใช่จริงๆด้วย... จอมโจรเดินเข้ามาเรื่อยๆ ข้าเรียกอาวุธลับออกมา ปา!

    ฉึก! 

    "ใครหน่ะ!" ลืมไปว่ามันเร็ว = =" เพียงเสี้ยววินาทีจอมโจรปัดมีดบินข้าไปได้ แต่ก็เฉี่ยวไหล่เรียกเลือดได้นิดหน่อย ถึงตาข้าซวยบ้างแล้ว...

    "อย่าให้ข้าหาเจอนะ"

    มันเริ่มออกหา ข้าก็เริ่มใช้วิชาภายในอีกครั้ง ข้าพยายามเข้าไปสกัดการเต้นของหัวใจมันโดยจิต อีกหน่อย...จะเสร็จแล้ว... 3... 2... 1...

    "จะเอ๋ หึหึ สาวน้อย~ กล้าบุกมาถึงนี่เลยหรอ ข้าคงต้องอำลาเจ้าซะแล้วละ แขกไม่ได้รับเชิญ"

    "ใครว่าละคะ คุณเจ้าบ้าน ^^+" มันทำหน้าตางงซักพักก็แปรเปลี่ยนเป็นบิดเบี้ยวตะเกียกตะกากหา ออกซิเจนเข้าปอด เพราะหัวใจไม่ทำงาน เลือดไม่สูบฉีด ไม่เลี้ยงสมอง ไปปอดก็หาไม่ ออกซิเจนหมด คาบอนไดออกไซด์เต็ม หน้าเขาเริ่มเปลี่ยนสี

    "ลาก่อนค่ะ คุณเจ้าบ้าน"

    แล้วจอมโจรผู้แข็งแกร่งก็ล้มลงไปในที่สุดพร้อมหน้าซีดไร้เลือด...

    ส่วนข้าก็เดินกลับสมาพันธ์ด้วยอารมณ์เบิกบาน เสร็จสิ้นภารกิจ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×