ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #14 : -14- มนุษย์แฟนเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      2
      4 มิ.ย. 60







    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “ เข้ามาได้  มีอะไร ” โฮซอกเอ่ยถามกีฮยอน เลขาหนุ่มคนสนิทที่เข้ามาในห้องทำงานของเค้าในเวลานี้

    “ คุณมินฮยอกมาหาครับ คุณโฮซอก ” กีฮยอนเอ่ยตอบพลางโค้งหัวให้เจ้านายก่อนจะทำท่าเดินออกจากห้องไป

    “ พามินฮยอกมาหาฉันที่ห้องนี้ แล้วสั่งทุกคนห้ามรบกวนฉันเป็นอันขาด ” โฮซอกสั่งเสียงเรียบก่อนจะหันไปสนใจแลปท็อปบนโต๊ะทำงานต่อ  

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     อีกครั้งที่เสียงเคาะประตูหน้าห้องดังขึ้น โฮซอกรีบถลาไปเปิดเองอย่างรวดเร็ว พร้อมกับผายมือเชิญผู้ที่มาหาเข้ามาในห้องทันที

    “ คิดถึงจังเลยครับ ” หอมแก้มขาวทันทีที่ปิดประตูห้องสนิทแล้ว

    “ งื้ออ อย่าเพิ่งสิ เออนี่นาย คุณแทฮยองนั่นลาออกไปแล้วเหรอ ฉันไม่เห็นเลยอ่ะ ” มินฮยอกเอ่ยถามเนื่องจากตั้งแต่เดินเข้ามาก็ไม่เห็นแทฮยองฝ่ายบุคคลขี้หลีเลยแม้แต่เงา

    “ ฉันไล่ออกไปละ ”

    “ หืออ ถามจริง ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ ”

    “ เฮ้ออ ก็อยากจะทำนะ แต่ฉันไม่มีสิทธ์ที่จะปลดพนักงานได้ตามใจชอบน่ะ คำสั่งอยู่ที่ท่านประธานนั่นก็คือพ่อฉัน ”

    “ ก็แปลว่า คุณแทฮยองยังไม่โดนไล่ออกสินะ ”

    “ แล้วนายจะถามหามันทำไมเนี่ย นี่มาหาฉันรึว่ามาหามัน ” โฮซอกเอ่ยออกมาอย่างน้อยใจ ก็ดูสิ ไอเราก็นึกดีใจวันนี้แฟนสุดที่รักมาหาถึงที่ทำงาน พอมาถึงกลับถามหาผู้ชายคนอื่นซะงั้น

    “ ก็แค่ถามดูเฉย ๆ งอนเป็นตุ๊ดไปได้ นายนี่มันจริง ๆ เลย ” มินฮยอกถึงกับส่ายหัวให้กับท่าทางของร่างหนาที่นั่งเก้าอี้หันหลังให้ตนอยู่ในตอนนี้ มือเล็กเอื้อมไปหมุนเก้าอี้ของโฮซอกให้หันหน้ากลับมา ก่อนจะขึ้นคร่อมตักหนา เชยคางอีกฝ่ายให้เงยขึ้นมา พร้อม ๆ กับที่ตนนั้นก้มลงกดริมฝีปากเล็กลงบนริมฝีปากของร่างหนา โฮซอกถึงกับตกใจที่โดนจู่โจมโดนไม่ทันตั้งตัว มินฮยอกของเขาในตอนนี้ดูร้อนแรงอย่างบอกไม่ถูก ลิ้นเล็กเริ่มซุกซนที่จะพยายามเข้าไปลิ้มรสความหวานภายในโพรงปากของร่างหนา ซึ่งโฮซอกก็ยอมที่จะให้อีกฝ่ายเป็นคนคุมเกมส์ นาน ๆ ที ลูกหมาน้อยของเขาจะขี้ยั่วและเริ่มก่อนแบบนี้ กลีบปากของทั้งสองที่เคลื่อนเข้าหากันโดยไม่มีทีท่าว่าจะแยกออกจากกัน เกรียวลิ้นร้อนที่ขยับเกี่ยวกันจนแทบจะแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร เสียงจูบที่เริ่มจะดังขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่สนใจว่ามันจะดังออกไปนอกห้องรึเปล่า

     

    “ เอ๊ะ ก็ฉันจะเข้ามา นายจะมาห้ามทำไมเนี่ย พี่โฮซอกก กริ๊ดดดดดดดดดด ” เสียงแหลมปริ๊ดของหญิงสาวคนหนึ่งดังขึ้นทันทีที่เข้ามาเห็นฉากร้อนแรงยิ่งกว่าหนังอิโรติคซะอีก โฮซอกกับมินฮยอกถึงชะงักและผละออกจากการอย่างรวดเร็ว

    “ ผมขอโทษครับ คุณโฮซอก คือผมพยายามห้ามแล้ว แต่ว่า ” กีฮยอนรีบขอโทษเจ้านายทันทีที่ไม่สามารถรั้งผู้หญิงคนนี้ได้

    “ กริ๊ดดดดดดด พี่โฮซอกต้องอธิบายมาเดี๋ยวนี้นะคะ ว่านายนั่นมันเป็นใคร ” หญิงสาวกรีดร้องเร่า ๆ พลางเดินเข้ามากระชากแขนร่างหนาให้ลุกขึ้น ก่อนจะผลักมินฮยอกให้ออกไปไกล ๆ

    “ จูบกันขนาดนี้ เป็นพี่น้องกันมั้ง  ” มินฮยอกเอ่ยเสียงนิ่ง พลางกรอกตาไปมาอย่างเซ็ง ๆ ที่โดนขัดจังหวะรัก

    “ สเตฟานี่ มาได้ไง ” โฮซอกเอ่ยถามอย่างตกใจกับการมาเยือนของคนที่ไม่น่าจะมาหาเขาได้ในตอนนี้

    “ ฟานี่ก็แค่อยากกลับมาเซอร์ไพร์สพี่โฮซอกไงคะ ” หญิงสาวที่อยู่ในชุดเดรสสีดำสั้นรัดรูปจนหน้าอกแทบจะทะลักออกมา เดินนวยนาดกระแทกไหล่มินฮยอกมาควงแขนโฮซอกโดยไม่อายสายตาร่างบางแม้แต่น้อย

    “ ท่าทางจะไม่เจอกันนาน ถ้างั้นคุยกันตามสบายนะ ฉันขอตัวก่อน ” ร่างบางเอ่ยเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่นและเดินออกมาจากห้องทันที มินฮยอกกำลังพยายามสะกดกลั้นไม่ให้ตัวเองถลาเข้าไปกระชากแม่นางฟานี่อะไรนั่นออกมาจากแฟนหนุ่มของตน

    “ เดี๋ยวสิ มินฮยอก มินฮยอก เดี๋ยวก่อน มินฮยอก อ๊ะ ปล่อยผม ”

    “ ทำไมคะ พี่โฮซอก ฟานี่กลับมาหาพี่ทั้งที พี่จะไปสนใจนายนั่นทำไม แล้วมันเป็นใครคะ ทำไมต้องมาจูบพี่ด้วย ” สเตฟานี่เอ่ยออกมาอย่างใจร้อน หญิงสาวพยายามเร่งเร้าหาคำตอบจากอีกฝ่ายที่เอาแต่มองจ้องไปที่ประตูเพราะอยากจะออกจากห้อง

    “ แฟนไง มินฮยอกเป็นแฟนพี่ ทีนี้รู้แล้วก็ปล่อยพี่ซะ พี่จะไปหามินฮยอก ” โฮซอกเอ่ยออกมาแค่นั้นก่อนที่เจ้าตัวจะสะบัดแขนสเตฟานี่ออกแล้วรีบวิ่งออกมาทันที

     

     

     

     

    “ จะหนีไปไหน มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน ” โฮซอกคว้าแขนคนตัวเล็กเอาไว้ได้ก็รีบดึงให้อีกคนเข้ามาอยู่ในซอกทางเดินแคบ ๆ

    “ ไมได้หนี ก็แค่คิดว่านายคงจะมีเรื่องคุยกับผู้หญิงคนนั้นอีกเยอะ เลยไม่อยากรบกวน ” เอ่ยเสียงเรียบโดยที่ไม่ยอมมองหน้าโฮซอกแม้แต่นิด

    “ โกรธใช่มั้ย ” ร่างหนาคว้ามือเล็กมาจับเอาไว้พลางเอ่ยถามเสียงอ่อนโยน

    “ เปล่า ” เอ่ยตอบสั้น ๆ โดยที่ยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองอีกฝ่าย

    “ ขอโทษ ”

    “ ขอโทษทำไม ก็บอกว่าไม่ได้โกรธ ”

    “ ฟังนะ มินฮยอก ผู้หญิงคนนั้นคือ สเตฟานี่ ฟานี่เป็น ” มินฮยอกเงยหน้ามองร่างหนาที่กำลังจะพูดอะไรบางอย่างออกมาด้วยใจที่ลุ้นระทึก

    “ เป็นอะไรละ ตอบมาสิ ฉันฟังนายอยู่ ”

    “ แฟนเก่าฉันสมัยที่ฉันไปเรียนไฮสคูลที่อเมริกา ”

    “ งั้นเหรอ ”

    “ อื้มม แต่คือฉันเลิกกับฟานี่ไปนานแล้ว ฉันก็ไม่เข้าใจว่าเธอจะกลับมาทำไมอีก แต่มินฮยอกเชื่อใจฉันนะ ”

    “ ไปเคลียร์กันให้เรียบร้อย ถ้าภายในสามวัน ฉันยังเห็นแม่ฟานี่อะไรนั่นมาพัวพันกับชีวิตนายอีกละก็ เราเลิกกัน ” มินฮยอกเอ่ยออกมาแค่นั้นก่อนจะสะบัดแขนให้หลุดจากการเกาะกุมแล้วรีบเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้โฮซอกถึงกับยืนกุมขมับด้วยความเครียดจนปวดหัว ชายหนุ่มยกมือขึ้นมานวดคลึงขมับเบา ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินกลับเข้าไปในห้องทำงานที่มีหญิงสาวมนุษย์แฟนเก่าเจ้าปัญหาอยู่ในนั้น  ร่างหนาต้องรีบเคลียร์ปัญหานี้และจบโดยไวที่สุด เพราะการที่มินฮยอกยื่นคำขาดมาแบบนี้ มันไม่ดีแน่ ๆ 


    _________________________________________________________________________________________________________




    Talk : มนุษย์แฟนเก่าคุณโฮซอกโผล่มาแล้วค่ะ  เอาแล้ววว ท่านรองประธานของเราจะทำยังไง ถ้าไม่เคลียร์ตามเวลาที่คุณหนูมินฮยอกกำหนด 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×