ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #12 : -12- มีชู้ (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      2
      31 พ.ค. 60











    RRrrrr

          เสียงริงโทนโทรศัพท์มือถือดังขึ้นในขณะที่ร่างบางอย่างคุณหนูมินฮยอกกำลังสาละวนอยู่กับการทำอาหารให้คุณแฟนสุดที่รักอย่างโฮซอกทาน ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ มินฮยอกที่มือเปื้อนอยู่ จึงกดรับสายแบบเปิดลำโพงไปด้วย

    “ ฮัลโหล มินฮยอกพูดครับ ” กรอกเสียงลงไปพลางหั่นมะเขือเทศไปด้วย

    ( สวัสดีครับ คุณมินฮยอก จำผมได้รึเปล่า ) เสียงปลายสายที่ตอบกลับมานั้น ทำให้มินฮยอกชะงักไปเล็กน้อย ร่างบางแอบมองเลยไปนอกห้องครัว เห็นโฮซอกกำลังดูทีวีอย่างใจเย็น ก็แอบลอบถอนหายใจอย่างโล่งอก

    “ คุณแทฮยอง คุณรู้เบอร์โทรศัพท์ผมได้ยังไงครับ ” ร่างบางกดปิดลำโพงแล้วกลับมาคุยให้เสียงเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าจะแอบอะไรโฮซอก แต่มินฮยอกแค่ไม่อยากให้ร่างหนารู้ กลัวจะมีเรื่องใหญ่โตอะไร

    ( มันคงไม่ยากหรอกมั้งครับที่จะหาเบอร์โทรศัพท์ของคุณหนูตระกูลใหญ่โตแบบนี้ )

    “ ช่างเถอะครับ แล้วโทรมาหาผมทำไม ”

    ( ผมถูกใจคุณนะ ไม่ทราบว่าคุณพอจะมีเวลาไปทานข้าวกับผมรึเปล่า )

    “ คือผม….. ” ร่างบางอ้าปากค้างตกตะลึงไปทันทีที่โฮซอกเดินเข้ามาในห้องครัวตอนไหนไม่รู้ แถมยังแย่งมือถือเค้าไปคุยอีกต่างหาก

    “ เกรงว่าจะไม่ได้นะครับ คุณแทฮยอง นี่คุณกล้ามากนะที่มาตีท้ายครัวคนอย่างผม ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป คุณไม่ต้องมาทำงานอีก ผมไล่คุณออก แค่นี้นะ สวัสดี ! ” โฮซอกร่ายยาวเหยียดก่อนจะกดตัดสายทันทีโดยไม่ปลายสาย ร่างหนาหันมาเขย่าแขนร่างบางด้วยความโมโหจนเลือดแทบขึ้นหน้าไปหมด

     

     

    “ มันโทรมาหานายได้ยังไง ! ” เอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่ดังพอสมควร

    “ ฉะ ฉันก็ไม่รู้ว่า เค้าเอาเบอร์ฉันมาจากไหน ” ร่างบางตอบกลับอย่างเกร็ง  ๆ เนื่องจากกลัวสายตาของร่างหนาตอนนี้ที่มันแข็งกร้าวสุด ๆ

    “ บ้าเอ้ยย น่าจะด่าไปอีกเยอะ ๆ หงุดหงิดชะมัด ” ร่างหนาหยิบมีดขึ้นมาสับลงไปบนเขียงอย่างแรงด้วยความโมโหจนมินฮยอกสะดุ้งฮึกทันที

    “ ไม่เอาน่า ไม่มีอะไรหรอก นายอ่ะคิดมากตลอด ” มินฮยอกพยายามปลอบร่างหนาที่ตอนนี้เหมือนมีไฟร้อนลุกโชนอยู่ในดวงตา ร่างบางเอามือเล็ก ของตนลูบไล้ไปที่แขนร่างหนาขึ้นลง ถูเบา ๆ หวังจะให้ร่างหนานั้นอารมณ์เย็นลงบ้าง

    “ เย็นนี้ฉันว่าจะไปบ้าน นายไปกับฉันมั้ย ” โฮซอกที่ดูอารมณ์เย็นลงแล้วเอ่ยถามร่างบางที่ยังคงเอามือลูบแขนเค้าอยู่ ลูบไปลูบมา มันเพลินดีอ่ะ ว่าแล้วร่างบางก็ก้มลงกัดเข้าที่กล้ามแขนโฮซอกหนึ่งทีด้วยความหมันเขี้ยวหรือคันเขี้ยว

    “ อ๊ะ กัดทำไมเนี่ย ” ร่างหนาเอ่ยถามพลางยกเขนออกด้วยความตกใจ

    “ หมันเขี้ยวเฉย ๆ  เมื่อกี้นายว่าไงนะ ”

    “ นายนี่มัน นี่แน่ะ ” โฮซอกเอ่ยก่อนจะจิ้มจึกไปที่หน้าผากใสแรง ๆ หนึ่งที

    “ ฉันถามว่าเย็นนี้ฉันจะไปบ้าน ไปกับฉันมั้ย ”

    “ นายไปหาพ่อแม่เถอะ ฉันอยู่คนเดียวได้ ”

    “ ห้ามนัดหนุ่มที่ไหนมานอนด้วยนะ ” หรี่ตามองร่างบางอย่างจับผิด ทำให้โดนร่างบางตีแขนอย่างแรงโทษฐานที่พูดจาไม่เข้าหู


     






               ร้านคาราโอเกะชื่อดังย่านคนรวย ปรากฎภาพชายหนุ่มร่างโปร่งกับชายหนุ่มร่างเล็กสองคนที่กำลังนัวเนียกอดกันอยู่

    “ ตกลงคุณจะให้ผมรู้ได้รึยังว่าคุณชื่ออะไร ” ฮยองวอนเอ่ยถามคนในอ้อมกอดที่ตอนนี้เริ่มจะตาปรือ ๆ เพราะฤทธ์แอลกอฮอลล์แล้ว

    “ เดาเอาเองสิ ว่าฉันชื่ออะไร มีคำใบ้แล้วนี่ ” เด็กหนุ่มเอ่ยตอบก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มอีกครั้งและอีกครั้ง

    ฮยองวอนล้วงหยิบเอากระดาษแผ่นเล็ก ๆ แผ่นนั้นขึ้นมาดูอีกครั้ง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเสิร์ชหา CHK1998 ? สิ่งที่ปรากฎมาหน้าแรกนั่นคือ ประวัติของลูกชายคนเล็กของตระกูลนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง MOMO VILLAGE ร่างโปร่งถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วคน ๆ นี้เป็นใครมาจากไหน

     

    “ หึหึ รู้แล้วใช่มั้ยว่า ฉันเป็นใคร ขอแนะนำตัวอีกครั้ง ฉัน ชิน ชางกยุน ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการ คุณ แช ฮยองวอน ” กระตุกยิ้มมุมปากยักคิ้วให้ร่างโปร่งด้วยความชนะเลิศ

    “ แล้วคุณคิดว่าไงละ ถ้าผมจะขอสานต่อความสัมพันธ์กับคุณ ” ฮยองวอนหรี่ตามองก่อนจะไล้นิ้วไปตามโครงหน้าของร่างเล็กไปมา

    “ พูดตรงดี ฉัน ชอบ ” ชางกยุนเอ่ยออกไปแค่นั้นก่อนจะลุกเดินหนีออกมาจากห้องคาราโอเกะนั้นเลย เจ้าตัวมั่นใจว่าฮยองวอนจะต้องลุกเดินตามมา และก็ไม่ผิดหวัง ทันทีที่ร่างเล็กเดินออกมา ฮยองวอนก็จ้ำอ้าวตามมาและพาตนนั่งรถสปอร์ตคันหรู ขับออกไปทันที 

    _________________________________________________________________________________________________________




    Talk :  อ่านแล้วเม้นด้วยค่ะ ขอบคุณค่าาาา ^^ 

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×