ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HaeEun KyuHae } DJ Chef Cafe Love

    ลำดับตอนที่ #1 : Start

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      1
      27 ธ.ค. 58

    - DH The Most -

     

          ยามค่ำคืนที่แสนเหงาของใครหลาย ๆ คน ผู้คนมากมายต่างโยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเมามันส์ บ้างมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สีสวยในมือ บ้างกำลังนัวเนียกับคู่ขาของตน บางคู่ถึงพริกถึงขิงจนถึงขั้นจูบปากแลกลิ้นกันโดยไม่อายใคร

     

    “ เอาละ ทุกคน วันนี้สนุกกันให้เต็มที่ ปลดปล่อยชีวิตที่เป็นของเรา ฮิ้วววว “ ดีเจหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาว ๆ  ตะโกนใส่ไมค์ พร้อมนิ้วมือเรียวยาวที่บรรจงจับเครื่องมิกซ์เซอร์และสแครชแผ่นเพลงอย่างชำนาญ 

     

        สิ่งมีชีวิตทั้งหลายกำลังสนุกสนานกันอย่างมีความสุข แอลกอฮอลล์ทั้งหลายถูกเสิร์ฟให้ผู้คนจำนวนมากแก้วแล้วแก้วเล่า หากแต่มีสิ่งมีชีวิตหนึ่งสิ่งที่นั่งคอตกเหมือนคนอกหัก ร่างบอบบางราวกับคุณหนูใสซื่อ เปราะบางอย่าง อี ฮยอกแจกำลังเศร้า ชีวิตคุณหนูแสนไฮโซของเขากำลังแหลกสลาย เมื่อหนุ่มหน้าหวานคนนี้กำลังอกหักอย่างเฉียบพลันจากผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า ฮยอกแจรักสุดหัวใจ แต่เค้าจากไปเพียงเพราะฮยอกแจทำเรื่องอย่างว่า (?) ไม่เป็น ฮ่อลลลลลล ทำไมชีวิตฮยอกแจถึงได้ซวยงี้เนี่ยยย สาเหตุนี้เองที่ฮยอกแจมานั่งคอตก กระดกเหล้าเข้าปากตลอดเวลา 2 ชั่วโมงที่อยู่ใน DH The Most ผับหรูใจกลางเมือง ที่ประจำของเขาตลอดตั้งแต่การเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย

     

    “ น้องสาวคนสวย เป็นอะไรครับ โถ ๆ ๆ อย่าร้องไห้แล้วกระดกเหล้าแรง ๆ แบบนี้สิครับ มีอะไรให้พี่ทงฮันคนนี้ช่วยก็บอกได้นะ “ อีทงฮัน ดีเจหนุ่มที่นั่งมองร่างบางตรงหน้าดื่มเหล้าคนเดียวมานาน เดินย่างสามขุมมานั่งข้าง ๆ ฮยอกแจ ที่หน้าเริ่มแดงก่ำด้วยฤทธ์แอลกอฮอลล์ที่ฟาดไปอย่างหนัก ฮยอกแจเพ่งเล็งมองคนตรงหน้าที่ถือวิสาสะมากอดคอเขาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้

     

    “ อ่ะ ไอบ้านี่ ใครเป็นน้องสาวกันวะ กูเป็นผู้ชายโว้ยยยย “ ฮยอกแจโวยวายพร้อมลุกขึ้นยืนถือแก้วเหล้าเดินโซเซ ๆ จะไปนั่งที่อื่น แต่ไอดีเจหนุ่มนี่ก็ยังตามมารังควานอีก โอ้ยยยย รำคาญจะตามอะไรนักหนา คนยิ่งอารมณ์ไม่ค่อยจะดี ไปไหนก็ไป ไป๊ !! ตะเบ็งเสียงไล่คนตรงหน้า

     

    “ ก็เมาซะขนาดนี้ ไม่ให้พี่ทงฮันเป็นห่วงได้ไงละครับ มาครับ บ้านอยู่ไหน เดี๋ยวพี่ไปส่งเอง เมาแบบนี้กลับไม่ไหวแน่ ๆ “ ทงฮันไม่ยอมแพ้ พยายามหิ้วปีกเด็กหนุ่มหน้าหวานคนนี้ให้ลุกออกจากโซฟา

     

    ฮยอกแจที่พอเมาเต็มที่แล้วได้แต่ตัวอ่อนให้คนตรงหน้าหิ้วไปได้อย่างสบาย ๆ  บ้านฮยอกแจอยู่ที่ ………..ปากบางที่กำลังจะพร่ำบอกบ้านของตนให้คนตรงหน้าฟัง แต่แล้วก็ล้มพับหลับคาอ้อมอกของร่างหนาตรงหน้าทันที หึหึ ชื่อ ฮยอกแจหรอกเหรอ สวย หวาน น้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ มาเป็นของพี่ทงฮันก่อนกลับบ้านดีกว่ามั้งงง ดีเจหนุ่มพูดคลอเคลียกระซิบชิดริมหูอีกฝ่าย

     

    “ อื้ออ อย่าสิวะ มันจั๊กจี๋ “

     

    ทงฮันจับร่างอันบอบบางที่ปวกเปียกยัดใส่รถสปอร์ตคาร์สุดหรูของตนเอง แล้วขับตรงไปยังคอนโดใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากผับตนเองมากนัก ในเมื่อไม่บอกว่าบ้านอยู่ไหน งั้นพี่พาไปคอนโดพี่ละกันนะ ฟากฝั่งฮยอกแจที่ตอนนี้หลับลึกเข้าสู่ห้วงนิทราไปนานแล้ว ทงฮันพินิจพิจารณาเด็กหนุ่มหน้าหวานตรงหน้าอย่างหลงใหล แพขนตาที่ยาวเรียงเส้น รับกับใบหน้าขาวใส ที่เมื่อบวกกับฤทธ์แอลกอฮอลล์ที่เด็กตรงหน้าซัดไปหลายอึกยิ่งส่งผลให้หน้าที่ขาว ๆ ขึ้นสีแดงระเรื่อ ดูเซ็กซี่ไม่เบา ไหนจะริมฝีปากที่ดูจะร้ายไม่เบานั่นอีก จมูกรั้น ๆ นั่นก็น่าบีบเล่น โอ้ยยยยย พี่ทงฮันกำลังจะตาย เด็กนี่น่าขยี้มากกก =_= 



    เป็นไงบ้างคะ ตอนแรก ถ้าสนุก น่าติดตามเราจะแต่งต่อ แต่ถ้าไม่จะพับเก็บใส่กระเป๋าอ่านคนเดียว ก็ได้ ฮรึก T_T 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×