ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Kyuhae] คุณนายแบบสุดฮอตกับยัยหนูจอมเหวี่ยง

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59





    Title : คุณนายแบบสุดฮอตกับยัยหนูจอมเหวี่ยง

    Couple : Kyuhyun x Donghae

    Auther : Bever_M

     

     

    ห้องพักศิลปิน “ อีทงเฮ ”

      นักร้องหน้าใหม่ของวงการกำลังนั่งกอดอกหน้าบูดบึ้งเถียงกับผู้จัดการส่วนตัว  เนื่องจากต้องร่วมเป็น MC กับนายแบบสุดหล่อ ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้

    “ ทงเฮ นายต้องเข้าร่วมงาน MC กับ คยูฮยอนในงานประกาศรางวัลโคเรียน มิวสิค อวอร์ดครั้งที่ 20 นี้ ”

    “ ทำไมผมต้องร่วมงานกับหมอนั่นด้วย ”

    “ หมอนั่น ? นายหมายถึงคยูฮยอน ”

    “ ก็ใช่น่ะสิ พี่ก็รู้นิครับ ว่าผมกับหมอนี่ไม่ถูกกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ”

    “ ทงเฮอ่า ฉันรู้ว่า พวกนายเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่ช่วงมัธยมปลาย แต่นี่มันก็ผ่านมาหลายปีแล้วนะ ”

    “ แต่สิ่งที่หมอนั่นทำกับผม ผมไม่มีวันลืม ”

    “ เรื่องที่ตอนไปเข้าค่ายกับโรงเรียน แล้วคยูฮยอนแอบมาขโมยกางเกงในตอนนนายอาบน้ำ จนนายไม่มีกางเกงในใส่อ่ะหรอ ”

    “ แล้วพี่จะย้ำทำไมเล่า ปั๊ดโธ่ ” คนตัวเล็กบอกเสียงเขียวพลางตวัดสายตามองผู้จัดการส่วนตัวอย่าง คิม ฮีซอล หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เจ๊ฮี สุดเนี้ยบ

    “ เออ ๆ ขอโทษ แต่งานนี้นายต้องรับนะ เจ้าภาพเค้ากำชับมาว่าต้องเป็นนายและคยูฮยอนท่านั้น ”

    “ ทำไมอ่ะ ”

    “ ก็พวกนายสองคนกำลังดัง เป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ ”

    “ ผมไม่มีทางเลือกอื่นจริง ๆ ใช่มั้ย ”

    “ ใช่ครับ คุณ อีทงเฮ ”

    “ ครับผม คุณเจ๊ฮี เฮ้ออออออ  ” ถอนหายใจยาว ๆ หนึ่งที 

     

       สุดท้ายแล้วทงเฮก็ต้องรับงานนี้โดยที่ไม่มีสิทธ์ปฏิเสธใด ๆ ทั้งสิ้น เอาวะ ก็แค่งาน MC ที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ต้องมาซ้อมสคริปท์ด้วยกัน ต้องปั้นหน้ายิ้มให้กัน ไม่ใช่แค่ทงเฮหรอกที่ไม่ชอบหน้าคยูฮยอนมาตั้งแต่ตอนที่โดนแกล้งนั่น ทงเฮมั่นใจเหลือเกินว่าคยูฮยอนก็อาจจะไม่ชอบหน้าตน เพราะไอหมอนี่ชอบกวนประสาทเค้าทุกครั้งที่เจอกัน

     

     

     

    คอนโดคยูฮยอน

      ร่างสูงเสียบหูฟังบลูธูทเข้ากับหูข้างขวา เพื่อความสะดวกในการคุยงานกับผู้จัดการส่วนตัวของตน คยูฮยอนเป็นนายแบบแนวหน้าของเกาหลีใต้ และกำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ค่ายเพลงและค่ายหนังดัง ๆ หลายค่าย อยากที่จะซื้อตัวของเขาไปเป็นเด็กในสังกัดแทบทั้งสิ้น ด้วยใบหน้าที่เจ้าเล่ห์ ดูเหมือนหมาป่าที่พร้อมจะขย้ำเหยื่ออยู่ตลอดเวลา ดวงตาคมสีดำสนิทที่มองแล้วยากที่จะรู้ได้ว่าเจ้าตัวนั้นคิดอะไรอยู่

     

    “ พี่จองซู พี่ว่าไงนะ ”

    ( นายต้องร่วมงานเป็น MC กับทงเฮ )

    “ หึหึ งานนี้สนุกแล้วสิ ”

    ( ฟังจากน้ำเสียงนายแล้ว นายคงไม่ไปหาเรื่องแกล้งเค้าอีกใช่มั้ย )

    “ ฮ่า ๆ พี่นี่รู้ใจผมดีจริง ๆ เลยนะครับ พี่จองซู ”

    ( ฉันอยู่กับนายมานานแล้วโว้ยย )

    “ ช่างเถอะครับ ว่าแต่งานนี้ เมื่อไรครับ ”

    (อาทิตย์หน้า )

    “ ตกลงครับ ผมรับงานนี้ ”

     

      อี ทงเฮ นักร้องไอดอลขวัญใจสาว ๆ ในขณะนี้ โด่งดังไม่แพ้กับนายแบบอย่างคยูฮยอน จำได้ดีว่าตอนมัธยมปลาย อีทงเฮ หน้าตา น่ารัก น่าแกล้งขนาดไหน ใบหน้าที่หวานเหมือนผู้หญิง ริมฝีปากบางกับจมูกที่เป็นสันตรงสวยงาม และฟันขาวที่มีเขี้ยวเล็ก ๆ ประดับไว้ ยิ่งส่งผลให้คนตัวเล็กนี่ดูน่ารัก น่าทะนุถนอม  คยูฮยอนลูบมือไปมาบนรูปภาพของนักร้องคนดังกล่าว ก่อนจะขยับยิ้มมุมปากเล็กน้อย  แล้วเจอกันนะ อี ทงเฮ 




    TalK : ศึกนายแบบสุดหล่อกับนักร้องจอมเหวี่ยงกำลังจะเกิดขึ้น โปรดติดตามตอนต่อไป 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×