ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ2(ถ้าเป็นไปได้อย่าเข้า)

    ลำดับตอนที่ #2 : daily

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      14 ก.ค. 57

                        


    "ท่านพี่ พานางสนมเข้าวังอย่างนั้นหรือ" หญิงสาวผู้มีอำนาจเหลือล้นในอาณาจักรนี้เอ่ยขึ้นขณะยิ้ม "จริงเพคะองค์ราชินี ใครๆในวังต่างพูดกันว่าเป็นสาวข้างถนนทั่วไปแต่แค่หน้าตาสะสวยเพคะ"นางกำนัลคนสนิทเอ่ยเหยียด "เจ้าช่างพูดเกินไป อย่าดูถูกนางเยี่ยงนั้นเป็นคนเหมือนกันควรจะให้เกียรติกันสิ"ราชินีตำหนิ "องค์ราชินีทรงดีพระทัยหรือเพคะ ฝ่าบาทพาสนมเข้าวังนะเพคะ"นางกำนัลคนเดิมถาม "ไม่ให้ดีใจได้หรือ ท่านพี่พาคนถูกใจเข้าวังทั้งที เจ้าบอกให้คนฝ่ายในเตรียมต้อนรับนางอย่างสมเกียรติ "ราชินีสั่งการ "อ่อ เราจะไปตำหนักท่านพี่เดี๋ยวนี้"
    "เพคะองค์ราชินี"ข้าราชบริพารตอบรับ


    'ถูกใจต้องตา สาวคนไหนไม่เคยบอกหม่อมฉันเลยนะเพคะท่านพี่ น่าเคืองจริงๆ'

         ขณะเดียวกัน
    'นี้แหละ คนนี้เลยสนมใหม่ขององค์จักรพรรดิ'
    'หน้าตาก็ธรรมดา ถูกใจจักรพรรดิได้อย่างไรก็ไม่รู้'
    'มีข่าวลืมมาว่านางจ้องที่จะได้ตำแหน่งราชินีแหละพวกแก'

    'นางคิดว่าถูกใจองค์จักรพรรดิมากหรือ'

         หน้าตาข้าธรรมดางั้นหรอ เจ้าพวกโง่อย่างพวกแกคงดูไม่ออกสินะว่าข้าหน่ะสวยกว่าราชินีที่พวกเจ้าเทิดทูนตั้งเยอะ หน้าตาข้าธรรมดา แล้วราชินีไม่ยาจกเลยหรือ แล้วใจจะได้รู้ว่าโทษที่ดูถูกข้าเป็นเยี่ยงไร หึหึ                                                                                        
      "เจ้าคือ ลอเรน อาร์กวาโคสใช่ไหม"สตรีมาใหม่ร่างบอบบางอ้อนแอ้นหน้าตาสะสวย
    ชุดกระโปรงฝูฝ่อง พร้อมผู้ติดตาม
    "ใช่ค่ะท่านหญิง มีอะไรกับดิฉันหรอคะ"นางเอ่ยถาม

    "ป่าวหรอก เห็นท่านพี่ดีใจก็เลยสงสัยนิดหน่อยหน่ะ"สตรีคนเดิมตอบ ก่อนจะเอ่ยพึมพำประโยคหลังกับตนเอง 
    "ท่านพี่?"แต่นางนั้นได้ยินกำลังจะเอ่ยถามต่อแต่ก็ต้องถูกตัดบททันที
    "อ่อ เราชื่อทีเซล แต่เราไม่ใช่ท่านหญิงอะไรหรอกแต่เป็นเจ้าฟ้าหญิงต่างหาก
    เรียกให้ถูกด้วย
    เราไปล่ะ ขอให้เจ้าโชคดี ลอเรน" ลอเรนเหมือนโดนตบหน้าร้อยครั้งเมื่อพูดถึงสถานะของตน มือบางกำแน่นจนสั่นไปหมด 
       
          เราจะได้เห็นดีกัน ทีเซล




    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×