ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School of Love บทเรียนรักกับดักหัวใจนายวายร้าย!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Character [Edit Image]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      4
      19 พ.ค. 55

    [ตัวละครหลัก]

          

    Perth (เพิร์ธ) : แบดบอยอันดับ2ของ Q HIGHT SCHOOL ความหล่อและเลวอยู่อันดับต้นๆ ของโรงเรียน เขาไม่ฟังคำสั่งของใครทั้งสิ้น เขามีหลายอารมณ์ บางทีก็ดูเย็นชา บางทีก็ใจดี และอ่อนโยนจนผิดหูผิดตา เขาไม่ชอบยุ่งกับใคร ยกเว้นคนที่มาหาเรื่องเขาก่อนเท่านั้น

     "ถ้าเธอไม่อยากเดือดร้อน เธออย่ามายุ่งกับฉันดีกว่า!!!"

       

    Maple (เมเปิ้ล) : เธอมีสายตาที่ค่อนข้างเย็นชา และแน่นอนบุคลิกของเธอก็ดูเย็นชา แต่ที่จริงแล้วนั่นเป็นแค่เปลือกนอกเท่านั้น จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่อ่อนโยนและหวั่นไหวง่าย แม้กระทั่งกับชายหนุ่มที่ไม่ควรอยู่ใกล้เลยก็ตาม

    "นายเย็นชากับฉันนักฉันก็จะเย็นชาใส่นายเหมือนกัน เพิร์ธ!!!"

      

    Keen (คีน) : แบดบอยอันดับ3ของ Q HOGHT SCHOOL เค้าทั้งหล่อ รวย และเลว!! บุคลิกของเขาเป็นคนที่หน้าบึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยแม้แต่จะยิ้ม เขาคอยช่วยเหลือผู้หญิงคนนึงทุกครั้งที่เธอโดนทำร้าย แต่เธอไม่เคยรู้เลยต่างหาก และมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขากลายเป็นคนเลว

    "เธอนี่มันชอบหาเรื่องให้ฉันปวดหัวอยู่ทุกครั้งเลยนะทำตัวเป็นเด็กๆ อยู่ได้ ยัยบ๊อง!!"

      

    Irene (ไอรีน) : เธอทั้งดื้อ แสบ ซน ซ่าส์ น่ารักในแบบเด็กๆ เอาตัวรอดเก่ง ไม่ค่อยถูกกับเขาคนนั้นสักเท่าไหร่ เพราะเธอไม่ชอบการกระทำของเขาเลยก็ว่าได้ แต่ในส่วนลึกเธอก็หวั่นไหวเป็นเหมือนกัน แต่เธอไม่ยอมรับมันก็เท่านั้นเอง แถมเธอยังเป็นแชมป์เทควันโดอีกต่างหาก แม่เจ้า...!!!

    "ฉันเกลียดนาย ไอ้นายหน้าบูด!!! ไอ้คนบ้าๆๆๆ ฉันไม่มีวันไปเผลอใจให้นายเด็ดขาด ฉันขอสาบาน!!"


     [ตัวละครเสริม]

    Secret (ซีเคร็ท) : แบดบอยอันดับ1ของ Q HIGHT SCHOOL เขาไม่ได้เป็นคนเลวหรืออันธพาลอย่างที่ใครคิด เขากลับใจดี เป็นกันเองและอ่อนโยนเอามากๆ แต่ในบางครั้งเขาเองก็สมกับตำแหน่งที่ได้รับมาอยู่เหมือนกัน เขาอยู่วงดนตรีร็อคของโรงเรียน โดยรับตำแหน่งลีดเดอร์ของวงที่ทั้งเล่นกีตาร์และร้องนำ และยังมีอีกหลายอย่างที่ไอรีน และเมเปิ้ลยังไม่รู้เกี่ยวกับเขา...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×