ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้-อ-ง-เ-ก็บ-ข-อ-ง

    ลำดับตอนที่ #16 : LOLO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      9 เม.ย. 57

    ใบสมัคร

     

    บท: เพื่อนพระเอก

     

    _____It's real____

     

    รูป :.

     






    รูปร่าง :. เด็กหนุ่มร่างสูงผู้มีนัยตาสีชาคู่คมเหมือนดังราชสีห์ เส้นผมสีน้ำตาลอมชาเรือนผมสั้นระดับต้นคอทั้งปล่อยทั้งมักเป็นเล็กน้อย ผิวขาวเนียนสวย ถ้าเขายิ้มจะทำให้ดูหล่อเหลามากยิ่งขึ้นจนสาวกรี๊ดสลบ สูง180ซม. หนัก 60กก. มักใส่เสื้อนักเรียน เขาแต่งตัวสไตล์แนวไหนสาวก็กรี๊ดดดดด

     

    ชื่อ-นามสกุล :.ซาโนอา มาโนเอล (โนอา)

     

    เพศ :. เมะ

     

    อาชีพ :. นักเรียนชั้นม.6

     

    นิสัย :. ภายนอกดูเย็นชา หยิ่งผยอง (แต่ดูเหมือนเบื่อโลกมากกว่ายังไงไม่รู้ =w= ) ดูไม่ค่อยเป็นมิตร และดูไม่ชอบสุงสิงกับชาวบ้านเค้า

    สักเท่าไหร่  แต่แท้จริงแล้วน่ะหรอ เฮอะ! เจ้าชู้ตัวพ่อ หน้าม่อเรียกพี่(
    ?) หื่นสุดขีด(?) ซาดิสต์ที่หนึ่ง(?) เจ้าเล่ห์มากกล ฉลาดเป็นกรด

    แถมยังกวนส้น
    TEENแบบหาตัวจับยาก(?) ปากไวสุดๆ ใครคิดจะต่อปากต่อคำกับเค้าน่ะเป็นอันต้องพ่ายแพ้ต่อเค้าทุกราย ปากหวาน

    ต่อผู้หญิง ไม่เป็นมิตรต่อผู้ชาย แต่ถ้าผู้ชายหน้าหวานมันก็อีกเรื่องอ่ะนะ =
    w= (ห๊ะ!!) เป็นพวกชอบก่อกวน รักสนุก และชอบเล่น

    สงครามประสาทเป็นที่หนึ่ง รายล่าสุดที่เล่นสงครามประสาทกับเค้าน่ะหรอ นู่น!! เข้าโรงบาลด้วยสาเหตุที่ว่า "ไมเกรนกำเริบโดยไร้

    สาเหตุ(
    ?)" ไปแล้ว ...แต่ที่สำคัญที่สุดคือ อย่าทำให้เค้าอารมณ์บูดเชียวนะ เพราะไม่งั้นแหละก็ ...ระวังจะเจอสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต

    ..."โนกี้ฉบับโมเอะ(
    ?)" น้ำตาคลอเบ้า ตีหน้าเศร้าอย่างแยบยล แววตาน่าสงสารดั่งลูกแมวโดนทิ้ง(?) กลายร่างเป็นโนกี้น้อยผู้แสนเชื่อง

    ...ทำให้คนรอบข้างเชื่องด้วยมารยาแห่งความน่าสงสารน่ะนะ (หึหึหึ) ...แต่ถึงจะเห็นเค้า "รั่วอย่างกู่ไม่กลับ"แบบนี้ แต่ก็พึ่งพาได้นะ

     

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ที่นอนได้ตลอดเวลา ตระกูลเขาเป็นตระกูลนักธุรกิจชื่อดังขออิตาลี เขาเป็นลูกครึ่งอิตาลี-ไทย พ่อเขาเป็นคนอิตาลี ส่วนแม่เป็นคนไทย มาพบรักที่เมืองไทย - -“ ช่วงปิดเทอมเขาจะมาอยู่เมืองไทยกับแม่ แถมกลับมาที่ไรนอนทุกที เขาได้เข้าเล่นเกม เขากลายคนที่หน้าจับตามองคนหนึ่งในเกมก็ว่าได้ เขาเคยพบกับGmตัวเล็กที่สุดอีกด้วยแถมยังหลับคาตักของGmคนนั้น เขาเกือบตาย ==”

     

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :

    ชอบ :: สัตว์มีขน,สาวๆสวยๆ,โดดงาน,นอน,เพลงร็อค

    ไม่ชอบ :: เรื่องน่าเบื่อ,โดยปลุก

    กลัว :: กบ

     

    ____________IN Game___________

     

    รูปในเกมส์ :.

    ชื่อ :. วอลปี้

     

    เพศ :. ชาย

    เลเวล :. 98

     

    อาชีพ :. นักฆ่า

     

    ผลึกสาย :. เทพ

     

    กิลด์ :. กิลด์ miracle

    _______________คำถามลูกคุณ_________

     

     

    "สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-

     

    :. “หา? ฉันอาโนเรียกวอลปี้ก็ได้ เด็กหนุ่มนั่งเล่นอยู่ใต้ต้นไม้ เขาตอบแบบงงๆ

    "อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"

     

    :. “^_^ ไม่มี๊ไม่มีเขาหยิบหูฟังมาใส่พร้อมเปิดเพลง

     

    "แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???" (บทอื่นๆนอกจากพระเอกนางเอก)

     

    :. “ฮะ? ได้ก็ดีหืม? ไปนะสาวน้อยยเขาเดินออกไปจีบสาวๆสวย

     

    ________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×