ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้-อ-ง-เ-ก็บ-ข-อ-ง

    ลำดับตอนที่ #13 : ริมาซากิ แกรนเซียร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      20 ต.ค. 56

     
     ใบสมัคร

    รูป :

    ชื่อ: ริมาซากิ แกรนเซียร์
    ชื่อเล่น : แกรน

    อายุ : 21
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    เพศ : หญิง

    วันเกิด : 18 ตุลาคม

    รูปร่างลักษณะ: รูปร่างผอมบาง มีใบหน้าทรงเรียวไข่ประดับด้วยดวงตาสีม่วงไวโอเล็ทกลมโต  พวงแก้มสีแดงระเรื่อ จมูกโด่งได้รูป ปากเรียวเล็กน่ารัก ผมสีเทาอ่อนยาวตรงถึงมัดผม2ข้างเล็กน้อย ผิวสีขาวอมชมพู สูง168ซม. หนัก48กก.

    ลักษณะนิสัย: ธอเป็นสาวนักบู้ตัวจริงเสียงจริง(?) - -^ พูดง่ายๆว่า บู้แหลก แสบ มากๆ(ขอบอกเลยว่าไม่มีใครแสบเท่าเธออีกแล้ว) ซ่า ซน หงุดหงิดง่าย ร่าเริง มีความไร้(ร้าย)เดียงสา เอ่อ..ทั้งสองอย่างเลย เจ้าเลห์และฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบดีมาก มีความมันใจในตัวเองสูงด้วย แถมยังชอบทำอะไรเสี่ยงๆ พูดง่ายๆว่ากล้าทำกล้าเสี่ยงเลยก็ว่าได้ ไม่พอเธอยังบ้าเงิน(เอามากๆ)อีกด้วย แถมปากจัดกัด ไม่ เลือก หน้า เถียงตลอดเวลา ด่าเจ็บมาก(ขอย้ำว่าเจ็บมากๆ)  ไม่ มีใครเถียงเธอชนะเลยซักกะคน ขอบอกเลยว่าเธอปากไวมากๆ เธอยังมีความอดทนสูงเอามากๆ เธอมีเป็นคนที่คิดยังไงก็พูดอย่างงั้น แต่เธอเก็บความลับเก่ง เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง แต่เวลาที่เธอโกธรได้เจอกับซาตานแน่ โดยเฉพาะเวลาที่นอนหลับ ถ้าใครมาปลุกเธอตอนที่นอนหลับอยู่...ได้ไปนอนเล่นห้องICUเลยก็ว่าได้ เธอเป็นพวกตื่นยากแถมเธอเป็นพวกโกธรง่ายหายเร็ว

    ลักษณะการพูด: พูดจาสุภาพอ่อนหวานกับทุกคน

    เช่น

    [สวัสดีจ๊ะ น้องๆพี่ชื่อพี่แกรน ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ]

    [อาจารย์ค่ะ ตรงนี้มันมีข้อผิดพลาดอยู่ค่ะ]

    [สวัสดีจ้า ทุกคน]

    [เรียวจางงง วันนี้น้องก็น่ารักเหมือนเดินเลยนะค่ะ]

    คำพูดติดปาก คือ [คิกๆ เงินจ้า แกรนมาแร้ว >o<] ,[จิ้มวายมันผิดด้วยหรอ?]

    ประวัติส่วนตัว: หญิงสาวผู้มี หน้าตาที่สดใสและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอและเธอยังเป็นคนที่มีความมั่นใจเอา มากๆ พ่อของเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหาร ส่วนคุณแม่...จากไปเมื่อเธอยังอายุ2ขวบ เธอจึงถูกพ่อเลี้ยงมาด้วยนิสัยเอาแต่ใจเป็นที่1 เธอชอบแกล้งคนอื่นโดยการหลอกเขาไปทั่ว ด้วยความฉลาด(แกมโกง=_=) แต่หน้าแปลกทำไมคนนิสัยแบบนี้ถึงเป็นที่รักของใครหลายๆคนได้ จนบางครั้งเธอก็นิสัยแบบสุดขั้ว(=_=)และสุดขึดแสดงออกอย่างไม่เกรงใจแต่ด้วย ความเป็นหญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลาและมีหน้าตาที่ ออกหวานๆเธอก็ยังเป็นที่รักของใครๆหลายคนแต่นิสัยที่ของเธอทำทำยังไงก็แก้ ไม่ได้เลยขึ้น เถึยงเก่งอยู่บ้าง งอนเก่ง และหัวดื่อไม่เป็นลองใคร ถ้ามีใครมาสั่งให้เธอทำอะไรละก็จะต้องคุยกันยาวเลยละ (ขอแลกเปลี่ยนเยอะ=3=) แต่ถึงยังไงเธอก็เป็นคนรักเพื่อนและรักพวกพ้องเอามากๆและไม่เคยมีเรื่องใด ที่เธอคนนึ้จะล้มเลิกไปง่ายๆและยอมแพ้ก็เพราะเธอมีนิสัยหยั่งงี้ไงถึงได้ เป็นที่พึ่งมากที่สุด เธอทำอาหารไม่เป็น ==" ใครที่กินอาหารของเธอเข้าใจได้ขึ้นสวรรค์แน่ๆ ชอบใส่เฮดโฟนไว้เพราะเธอติดเพลง แถมเธอยังเป็นพี่รหัสเรียว

    ฐานะครอบครัว : รวยปานกลาง

    อาชีพ : พ่อทำงานร้านอาหาร(ของครอบครัว) ส่วนเธออาชีพ นักเรียนกับตามติดเรียว จิ้มวาย

    พี่น้อง: ลูกคนเดียว

    ของที่ชอบ/เกลียด :แมว , สัตว์น่ารัก , ช็อคโกแลต เล่นเกม  อ่านหนังสือ ,ฟังเพลง , ของน่ารัก , ของหวาน ,เบสบอล,เงิน,เรียว,แกล้งคน,จิ้มวาย

    เกลียด: แมงมุม,การตื่นนอนตอนเช้า,ถูกเรียวเมิง,เงินหมด,คนรู้ทัน

    ของที่กลัว: เข็ม ตอนเด็กๆพ่อเคยพาไปฉีดยา พี่พยาบาลทำเข็มหักติดแขนเธอแถมยังซุ่มซามสะดุดขาตัวเองจนเข็มมาปักติดแขนของเธอจนทำให้เธอกลัวเข็มจนถึงทุกวันนี้ อาการกลัว: กรี๊ดแล้ววิ่งหนี

    ความสามารถพิเศษ:ทำอาหารฆ่าคนตายได้(มันพิเศษตรงไหน), ตามเกาะติดเรียว(เหมือนปลิง),แกล้งคน,จิ้มวายได้ตลอดเวลา

    สาขาวิชาที่เรียน/สอน:วิทยาศาสตร์

    ชั้นปี:  3

    บทที่ต้องการ : ตัวร้าย

    ความรู้สึกที่มีต่อโรงเรียน : ชอบมากๆๆๆๆ มีคนให้แกล้งเยอะ คิกๆ แถมยังมีน้องรหัสสุดน่ารักอีก พูดแล้วอยากกอดน้องรหัสสุดน่ารัก >///< กรี๊ดดด เรียยวจางงง มาให้พี่แกรนกอดที[//วิ่งไปกอดเรียว]  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×