บทสรุป Final fantasy VII ตอนที่ 9 - 11 - บทสรุป Final fantasy VII ตอนที่ 9 - 11 นิยาย บทสรุป Final fantasy VII ตอนที่ 9 - 11 : Dek-D.com - Writer

    บทสรุป Final fantasy VII ตอนที่ 9 - 11

    ผู้เข้าชมรวม

    684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    684

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 53 / 21:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บทที่ 9
      หมู่บ้าน นิบเบิ้ล เฮลม์ – เตาปฎิกรณ์ เจโนว่า
      เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านคุยกับเด็กในหมู่บ้านแล้วปีนขึ้นไปบนแท็งค์กลางหมู่บ้านเก็บ มาเทเรีย มนต์อสูร ฟินิซ์ มาใช้ได้ เมื่อเข้ามาจะพบเด็กสาวชื่อ ทีฟา ซึ่งอาสาเป็นไกด์ในหมู่บ้านให้เพื่อจะนำทางไปยังเตาปฎิกรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่ของร่าง เจโนว่า แม่ของเซฟิรอสเมื่อเตรียมตัวจนพร้อมแล้วไปคุยกับ เซฟิรอส ที่โรงแรมเพื่อเดินทางไปที่ เตาปฎิกรณ์ เมื่อมาถึงทุกคนก้ตกตะลึงที่เห็นเตาปฎิกรณ์เป็นที่ผลิตมอนสเตอร์มากมายโดยใช้พลังจาก เจโนว่า เ.ฟิรอสบอกแซ็กซ์ว่า แซ็กซ์ นั้นเข้ามาเป็นทหารของชินระแต่ก็เป็นแค่คนธรรมดาที่อาบพลังงานจากเตามาร วึ่งไม่เหมือนกับตัวเขาเองที่เขายังไม่แน่ใจว่าเขายังเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่า แต่แล้ว เจเนซิส ก็ออกมาเล่าว่า เจโนว่า คือสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกเมื่อ 2000 ปีก่อนและโปรเจค G นั้นหมายถึง แองกีส และโปรเจค S ล่ะหมายถึงเซฟิรอสหรือเปล่าซึ่งหมายถึงว่า เซฟิรอส ก็เป้นมอนสเตอร์ตัวนึงจากการทดลองพลังของเจโนว่านั่นเอง เจเนซิส จึงชวนเซฟิรอสมาเป็นพวก เมื่อออกไปด้านนอกจะพบ เคลาด์โดนทำร้าย จัดการบอส G ดีรีดเดอร์ แล้วพาเคลาด์ที่สลบอบู่กลับไปที่หมู่บ้านโดยให้ทีฟานำทางกลับไปโดยที่เซฟิรอสก็หายตัวไปอย่างลึกลับ จากนั้นทุกคนจะได้มาพักผ่อนที่โรงแรมตอนเช้สมาที่คฤหาน์ชินระแล้วขึ้นไปที่ชั้น 2 จะพบเซฟิรอสกำลังหาข้อมูลของอดีตของตัวเองอย่างหนักเขาจึงกลับมาที่ห้องและเมื่อตื่นขึ้นมาจะพบว่าหมู่บ้านกำลังโดนทำลายโดยที่เคลาด์จะมาบอกว่าเป็นฝีมือของเซฟิรอสนั่นเอง แซ้กซ์จึงออกเดินทางไปที่เตาปฎิกรณ์ทันทีโดยระหว่างทางจะพบกับเซฟิรอสที่กำลังหันหลังเข้าไปในกองไฟแซ็กซ์จึงตามเขาไปจนถึงเตาปฎิกรณ์ เมื่อมาถึงตรงทางเข้าจะพบทีฟานอนสลบอยู่ เมื่อแซ็กเข้าด้านในจะพบเซฟิรอสเขาบอกว่า เจโนว่า เป้นแม่และจะพาแม่ออกจากที่นี่และแม่ครวจะทำลายดาวดวงนี้แซ็กซ์ตรงเข้าไปเอาดาบจ่อคอเซฟิรอส พบ บอส เซฟิรอส เมื่อสู้กับเซฟิรอสทั้งหมด 2 ชุดแล้วแซ็กซ์จะผลาดท่าตกลงไปด้านล่างในขณะที่เซฟิรอสกำลังหันไปที่เจโนว่า เคลาด์ ก็ได้โดดเข้ามาใช้ดาบแทงเซฟิรอสจนบาดเจ็บสาหัสแต่เซฟิรอสก็ใช้ดาบแทงเคลาด์และพยายามจะยกตัวเขาขึ้นมาแต่เคลาด์ก็ใช้พลังบางอย่างที่ซ่อนอยู่ผลักเซฟิรอสจนตกลงไปที่ไลฟ์สตรีมด้านล่าง หลังจากการต่อสู้แซ้กซ์และเคลาด์จึงได้สลบไป ด็อกเตอร์ โอโจ จึงเข้ามาและพาตัวเคลาด์ที่สามารถล้มเซฟิรอสลงได้ไปทดลอง

      บทที่ 10
      คฤหาน์ชินระ
      แซ็กซ์จะตื่นขึ้นมาในห้องทดลองชั้นใต้ดินและพบเคลาด์อยู่ในหลอดทดลองที่มีสารมาโคอยู่จึงข่วยเคลาด์ออกมาแต่เขายังโคม่าอยู่แซ็กซ์จึงต้องแบกเขาพาหนีออกมาจาก คฤหาน์ชินระ โดยต้องไปเอาชุดโซลเยอร์ที่ชั้น 2 ในตู้มาก่อนจากนั้นพาเคลาด์หนีออกมาตามเส้นทางไปที่หมู่บ้านโดยแต่ละแผนที่ให้จัดการกับทหารที่กำลังบุกข้ามาและคอยคุ้มกันเคลาด์ไปด้วยจนผานมาถึงหมู่บ้านผ่านไปที่ทุ่งราบนิบเบิ้ลซึ่งที่นี่ต้องใช้ปืนรเฟิลจัดการพวกหุ่นรถถึงให้หมดเมื่อมาถึงชายหาดจะพบ ซิสุเนะ ของกลุ่มทาร์กที่ถูกส่งมาจับตัวร่างทดลองที่กำลังหนีโดยที่เธอเองไม่รู้ว่าร่างทดลองที่หนีคือแซ็กซ์ เธอจึงยอมปล่อยแซ้กซ์ให้หนีไปโดยบอกทางวิทยุว่าตัวอย่างทอลองได้หนีไปแล้วโดยเธอได้ให้มอเตอร์ไซด์ไซด์คาร์เพื่อให้แซ็กซ์พาเคลาด์หนีไปโดยระหว่างทางจะพบกับ บอส G อีมูเนเซอร์
      หมู่บ้าน คองกาก้า
      แซ็กซ์พาเคลาด์มากบดารที่หมู่บ้านเกิดของเขาหมู่บ้าน คองกาก้า โดยระหว่างทางเขาจะให้เคลาด์รออยู่ในรถแล้วเขาจะออกไปจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงพาเคลาด์หนีต่อไปจนถึงจุดเซฟจะพบกับ ชิสุเนะ แต่เธอบอกว่าเธอไม่ได้มาจับตัวแต่มาบอกว่า แองกีซ อยู่ที่นี่และถ้าเจอแซ็กซ์อีกครั้งทั้งคู่จะต้องกลายเป็นศัตรูกัน เมื่อเดินทางต่อจนถึงดานบนสุดของยอดเขาจะพบ เจเนซิส เขาจะมาเอาเซลของเซฟิรอส จากตัวของเคลาด์ จัดการ G สเลเยอร์ และ G เบรเดเตอร์ แล้วกลับไปที่เคลาด์จะพบ ฮอลลันดอร์ กำลังเข้าไปจับตัวเคลาด์แต่แองจีส ได้ออกมาช่วยเอาไว้ จัดการ บอส ออลลันเดอร์ เมื่อจัดการได้แล้วจะพบว่า แองกีซ จริงๆแล้วคือ ลาซาร์ดที่ฉีดเซลของแองกีซเข้าไปจนตัวเขาได้รับความคิดของแองกีซเข้ามาในสมองด้วย

      บทที่ 11
      หมู่บ้าน บาโนร่า
      ลาซาร์ดได้พาแซ้กซ์และเคลาด์มาที่หมู่บ้าน บาโนร่า ลาซาร์ดจะรับอาสาคุ้มกันเคลาด์ให้โดยให้แซ้กซ์ลงไปจัดการกับ เจเนซิส ที่ถ้ำใต้ดิน เมื่อแซ้กซ์ลงมาแล้วสำรวจที่โต๊ะแล้วไปทางขวาต่อ แผนที่แรกให้เก็ยมาเทเรียของเทพธิดาให้ครบ 7 อันในหีบให้พยายามหาให้ทั่วๆแผนที่เพราะมีหลายเขตมื่อเก็บมาจนครบ 7 อันแล้วย้อมกลับมาที่จุดเซฟแล้วเอามาเทเรียทั้ง 7 ใส่ไปที่แท่นประตูจะเปิดออกแล้วมีศัตรูออกมา บอส G เรซิเรไซด์ เมื่อจัดการมันแล้วเข้าไปด้านในจะพบกับ เจเนซิส ยืนอยู่หน้ารุปปั้น มิเนอร์ว่า เทพผู้ให้กำเนิดโลกจากนั้นเจเนซิสจะใช้พลังจากมาเทเรียขนาดใหญ่รวมร่างกับตัวเขากลายเป็น Big Boss เจเนซิส ร่างอวาตาล เมื่อจัดการมันได้แล้วมาเทเรียจะแตกออกทำให้กลับคืนร่างเดิมเป็น เจเนซีส อีกครั้ง
      เมื่อจัดการได้แล้วแซ็กซ์จึงอุ้มร่างของเจเนซิสกลับมาตรงที่ที่ เคลาด์ , ลาซาร์ด และ มอนสเตอร์ก็อปปี้ของแองกีสนอนอยู่ ร่างของ ลาซาร์ด์และมอนสเตอร์ได้สลายไป เหลือเพียงจดหมายของอริส ข้อความกล่าวว่า หลังจากที่แซ้กซ์จากไปเป็นเวลา 4 ปี เธอมุมานะขายดอกไม้หวังเก็บเงินเอาไวเให้แซ็กซ์และหวังว่าแซ็กซ์จะตอบจดหมายกลับมาซักครั้ง แซ็กซ์จึงพยายามพาเคลาด์กลับไปหาอริสด้วยกันในขณะที่ร่างของเจเนซิสถูกพวกทาร์กพาตัวไป ในระหว่างทางแซ้กซ์จะพบทหารของชินระเข้ามาล้อมเอาไว้ เขาพยายามสู้กับทหารจนหมดแต่ชะตากรรมกลับเล่นตลกเหลือทหารเพียงน้อยนิดแต่พละกำลังของแซ้กซ์ที่ผ่านศึกใหญ่กับเจเนซิสมาได้หมดลง และแซ็กซ์ได้จบชีวิตลงด้วยทหารกระจอกๆเพียงแค่คนเดียว เคลาด์ซึ่งเพิ่งจะลากสังขารมาจนถึงแซ้กซ์เขาได้มอบดาบบัสเตอร์ซอร์ดให้กับเคลาด์ แซ็กซ์จากไปพร้อมกับภาระหนักอึ้งที่แซ็กซ์ฝากเอาไว้กับเคลาด์ ความฝัน ความกล้า วีรบรุษ และ อริส …..

      --------------------------------------- THE END ------------------------------------------


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×