ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : high school - 4
4
อื้มมมมม วันนี้วันศุกร์เป็นทั้งวันศุกร์และวันสุขของผม ผมตื่นขึ้นมายามเช้าพร้อมกับลืมตาสู้แสงแดดจ้า ยามเช้า ผมค่อยๆกระพริบตาถี่ๆ เมื่อผมจับโฟกัสได้แล้ว ผมจึงเดินล้างหน้าล้างตาคว้าผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำ
สายน้ำเย็นไหลผ่านร่างกายทุกส่วนตอนนี้ผมยืนปล่อยให้สายน้ำไหลไป เมื่อวานก่อนที่ผมจะนอนแบคฮยอนเอานมอุ่นขึ้นมาให้ผม ผมจึงบอกเค้าว่า 6:45 เมื่อไหร่ ให้เดินขึ้นมาปลุกแต่วันนี้ผมคงจะตื่นเต้นไปหน่อย ผมตื่นตอน 6:30 ผมใช้เวลาอาบน้ำประมาน 15 นาที เพราะผมไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องคอยบำรุงร่างกายตัวเองให้ขาวผุดผ่องตลอดเวลา
เมื่อผมอาบน้ำเสร็จ ผมจัดการปิดน้ำ สะบัดผมเล็กน้อย เอาผ้าขนหนูผืนยาวมาพันรอบเอว แล้วเอาผ้าเช็ดผม ขึ้นเช็ดผมพอเป็นพิธีแล้วก้าวออกจากห้องน้ำ
ก้อกกกๆๆ
อ่าา แบคฮยอนมาแล้วสินะ ประจวบเหมาะกับผมที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อ ผมคิดอะไรดีๆออกแล้ว ผมไปนั่งลงตรงเก้าอี้หน้ากระจก พร้อมกับตะโกนบอกให้แบคฮยอนเข้ามา
"เข้ามาสิ! ประตูไม่ได้ล้อค"
แอ้ดดดดดด
ตอนนี้สายตาของผมจ้องมองไปที่หน้าประตูแบคฮยอนใส่ชุดนักเรียน BLACK PEARL พร้อมจะไปโรงเรียนแล้วก้มหน้าก้มตาเดินเข้ามา พอเขาเงยหน้า เขาเบิกตากว้างด้วยความตกใจที่เห็นผมพันผ้าขนหนูรอบเอวผืนเดียว
"เอ่อ...คือ....ผม....ผมไปรอข้างนอกนะครับ"
"เดี่ยว!! มานี่ "
"ครับ.."
แบคฮยอนค่อยๆเดินเข้ามาหาผม ผมโยนผ้าเช็ดผมให้แบคฮยอน
"นี่ เช็ดผมให้หน่อยสิ"
"..."
"ยืนบื้ออยู่ทำไม บอกให้เช็ดผมไง! ถ้าชั้นไปโรงเรียนสายนะ!!!!"
"ครับๆๆ"
หมอนั่นดูเป็นคนตกใจง่ายดีเนอะ รีบกุลีกุจอมาเช็ดผมเชียว
"..."
"..."
หมอนั่นบริการดีจริงเช็ดเบามือซะผมเคลิ้มเกือบหลับไปอีกรอบ -___-
"เสร็จ แล้วครับ ให้ผมเตรียมชุดนักเรียนให้มั้ยครับ ? "
" ไม่ต้องออกไปเตรียมกระเป๋ากับอาหารเช้าพวกแซนด์วิชกับนมจืดแล้วไปรอที่หน้ารถละกัน เดี่ยวที่เหลือชั้นเคลียร์ตัวเองเอง"
"ครับผม งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"
"อืมๆ"
ตอนนี้ผมกำลังทานแซนด์วิชอยู่บนรถครับ ผมให้แบคฮยอนนั่งข้างหน้าผม ไม่อยากนั่งติดกับเค้าซะเท่าไหร่ วันนี้เค้านั่งข้างคนขับรถคนใหม่ คนเมื่อวานเค้ามาขอลาออกเนื่องจากเค้าต้องกลับไปหาครอบครัวที่บ้าน คนขับรถคนใหม่ ชื่อคริสครับ หน้าตาดีใช่ย่อยนะแต่สู้ผมไม่ได้หรอก แต่ว่าสองคนนั้นคุยจนเหมือนผมไม่มีตัวตนบนรถ อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะ!!
"นี่ๆๆ นายสองคนนะ คุยอะไรกัน เงียบๆ หน่อยสิคนจะหลบจะนอน"
"เอ่ออ ขอโทษครับ // ขอโทษครับ"
"เออๆ" ทำไมต้องพูดพร้อมกันอย่างกับว่าเป็น บี1 บี2 กล้วยหอมจอมซนด้วยวะ หมั่นไส้ หลับดีกว่า!
ตอนนี้ถึงโรงเรียนแล้วครับ ผมเดินเข้าโรงเรียนตัวเปล่า อย่าตกใจไปครับ ผมให้แบคฮยอนถือกระเป๋าให้ครับ ตอนนี้สายตาทุกคนจับจ้องมาที่แบคฮยอนพร้อมกับหันไปซุบซิบ ผมสะใจครับ หึเป็นไงละ สะเออะมาเป็นคนใช้ชั้นเองช่วยไม่ได้ ถ้าถามว่าหมอนั่นทำหน้าตายังไงอยู่หมอนั่นกำลังก้มหน้าก้มตาเดินขึ้นห้องตามหลังผมมาอยู่ครับ
เราอยู่หน้าห้อง A-1 แล้วครับ เมื่อเดินเข้าห้องไป ก็คงไม่ต้องพูดถึงทุกสายตาส่งมามองแบคฮยอนแบบเหยียดหยามหึ เป็นไงละ แบคฮยอนเค้ารีบเอากระเป๋ามาวางไว้บนโต๊ะแล้วเดินไปหาจงอินซึ่งกำลังมองมาทางเค้าอยู่
"สวัสดี แบคฮยอน~" แหม่ทักกันเสียงสดใสเชียวนะช่างมันเถอะมาหาเซฮุนดีกว่า
"เห้ยยยย ชานยอลทำไมแบคฮยอนไปถือกระเป๋าให้เมิงวะ ? " เซฮุนถามผมเสียงเงียบเข้าทางผมละครับงานนี้
"อ้อ!!!!! ก็มันเป็นคนใช้ส่วนตัวชั้นเองละ!!!!!!!" ผมแกล้งตะโกนเสียงดังลั่นห้อง ทั้งห้องเริ่มหันมามองหน้าแบคฮยอนพร้อมหันไปซุบซิบและตามมาด้วยเสียงหัวเราะเยาะ แบคฮยอนเค้ารีบเดินออกจากห้องไป
ด้านแบคฮยอน
"ฮึกก....ฮึกกกก....ฮึกกก " ไม่เอาแล้วไม่ไหวแล้ว แบคไม่ไหวแล้ว แบคมาอยู่แค่สองวันเองนะ ยังขนาดนี้เลยแบคจะทำยังไงดี ตอนนี้ผมมานั่งร้องไห้อยู่ในห้องน้ำครับ ผมไม่รู้ว่าผมควรทำยังไงดี ผมไม่รู้แล้วจริงๆ
เมื่อผมจัดการเช็ดคราบน้ำตาตัวเองเสร็จผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับสูดดด น้ำมูก เมื่อผมมองนาฬิกาก็พบว่า อีก 20 นาทีจะเข้าคาบเรียนแล้ว ผมคงต้องไปเข้าเรียน ผมเดินไปล้างล้างตาเมื่อผมเงยหน้าจะเดินไปทางประตู ก็มีมือส่งผ้าเช็ดหน้าลายสก็อตส่งมาให้
"อ่ะ นี่เช็ดน้ำตาซะนะหมาน้อยไม่น่ารักเลย"
"อ้ะ! จงอินเองเหรอ ขอบคุณนะรีบเข้าห้องเถอะจะเริ่มเรียนแล้ว..ปะ"
"ไปกันเถอะอยากกลับห้องแล้วเหมือนกัน"
หมับบบ
อยู่ดีดีจงอินก็คว้าข้อมือผมแล้วเดินกลับห้องหน้าตาเฉย
เมื่ออผมก้าวมาในห้องทั้งห้องมองมาที่ผมและมือของผมซึ่งมีจงอินกุมมืออยู่ ผมพยายามบิดข้อมือออกจากมือจงอินแต่จงอินไม่ยอมปล่อยพร้อมกับมือไว้แล้วกระซิบประโยคที่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นขึ้น
"นี่ๆ จับมือชั้นไว้ไม่ต้องกลัวใครนะ"
"..." ผมเลยพยักหน้าพร้อมยิ้มกว้างตอบกลับไป
พักกลางวัน
"นี่แบคฮยอน ตามชั้นมาไปถือถาดอาหารแล้วมานั่งที่โต๊ะนี้นะ"
"ครับ"
"เอ่ออ...ขอถาดอาหาร 2 ที่ครับ"
"ได้สิ อ่ะนี่จ้ะ ทานให้อร่อยนะ"
"ครับขอบคุณครับ เหวออออ"
"มานี่เดี่ยวจงอินคนนี้ถือให้เอง^^"
"เห้ยยย ไม่ต้องหรอก ลำบากนายเปล่าๆ^^"
"หน่าาาา เอามาเถอะ ฮึบบ ไปกัน!!"
"คุณชานยอลครับข้าวมาแล้วครับ"
"เออ ชั้นหิววางไว้ แล้วของนายละ "
"อ่อของผมจงอินถือให้อยู่ครับ ผมว่าจะขออนุญาตคุณชานยอลไปนั่งทานกับจงอินนะครับ"
"ไม่ให้!! นายต้องอยู่นี่ถ้าชั้นจะใช้นายชั้นก็ใช้ไม่ได้นะสิ"
"เอ่ออ...ครับบ"
"นี่ๆ ชานยอล นายอย่าทำเป็นห่วงคนใช้หน่อยเลย เค้าเป็นแค่เศษตังค์ของนายไม่ใช่เหรอให้เค้ามานั่งกับชั้นเถอะ"
"หมอนี่เป็นคนใช้ชั้นเค้าก็ต้องนั่งกับชั้นสิ!!!"
"เอ้ะ นายนี่ยังไงห้ะ !!"
"พอเถอะจงอิน เดี่ยวชั้นนั่งกินข้าวกับเค้าเองนายไปทานข้าวของนายเถอะนะ ชั้นดูแลตัวเองได้^^"
"เอาอย่างนั้นก็ได้ แต่อย่าให้เห็นว่ามันทำอะไรนายนะ ชั้นไม่ปล่อยไว้แน่!!"
"หึ.."
"บายยยจงอิน"
"หึ นายนี่ก็แรดเหมือนกันนเนอะ เมื่อเช้าก็คน ขับรถ พอมาโรงเรียนก็ จงอิน"
"..."
"หึ เงียบไปเถอะ ชั้นไม่จบแค่นี้แน่แบคฮยอนชั้นจะใช้เธอให้คุ้มกับเงินเดือนเลยคอยดู!!!"
# ตอนหน้าปาร์คชานยอลจะทำอะไรแบคฮยอนนะ 0.0 อย่าคิดลึกครับบ555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น